Yuri và Sooyoung ngồi há hốc miệng ra khiến Yoona phải dùng tay để khép miệng bạn mình lại. Cảnh tượng ấy không được đẹp lắm khi ngồi trên bàn ăn trưa. Tin tức về Yoona như từ trên trời giáng xuống và tất nhiên là họ chẳng mong đợi cuộc đính hôn sắp tới của cô rồi. Cô cảm thấy có lỗi vì đã không chia sẻ quyết định này với bạn mình sớm hơn. Cô nghĩ tốt hơn hết là để họ biết sau khi mọi thứ đã giải quyết ổn thõa, nếu không thì những bài phát biểu khôn ngoan thuyết phục cô của họ sẽ khiến cô khó xử hơn.
"Cô gái ơi, em có nghĩ là còn quá sớm để kết hôn không vậy?"
Người bạn thân nhất của cô từ thưở bé, Yuri, là người có những phản ứng đầu tiên, nhưng ánh mắt ngạc nhiên thì vẫn còn hiện sờ sờ trên mặt Yuri. Yoona cũng rất hiểu. Họ đã tâm sự với nhau về mọi thứ, từ những giấc mơ, người thích thầm cho đến những lần cãi vã trong gia đình. Đương nhiên là cả về vấn đề hôn nhân.
"Nhưng...tại sao chứ?"
Một tiếng thì thầm đột ngột phát ra từ phía Sooyoung, người đang cố gắng sống độc thân. Yoona hướng sự chú ý về người bạn thân yêu của mình.
"Cậu nói gì cơ," Yoona trả lời, cố tỏ vẻ không hiểu câu hỏi của bạn mình.
"Đừng như vậy! Cậu hiểu tớ đang nói gì mà! Sao cậu có thể chấp nhận được vậy?"
Yoona thở dài và nghĩ cuộc trò chuyện này chẳng dễ dàng chút nào, "Chúng ta khoan hãy nói chuyện này ở đây, được không?"
Tất nhiên là nên như vậy! Yoona hiểu hai người bạn thân của mình đang tức giận và muốn đả kích cô đến mức nào. Bản thân cô cũng đang gào lên trong tuyệt vọng. Nhưng bố cô đã dặn phải giữ bình tĩnh khi kể với Sooyoung và Yuri để mà có thể nói ra sự thật chứ không phải kể lể cảm xúc của mình. Để giải tỏa những cảm xúc nặng nề này, cô dự định sẽ tổ chức một bữa tối thân mật và xem phim đêm với các cô bạn. Bằng cách đó, mọi người có thể gặp nhau và luyên thuyên, đặc biệt là Yoona, người đang cần được giải phóng. Tuần này là cái tuần đầy drama nhất trong cuộc đời ngắn ngủi của cô. Cô không ước sẽ có thêm bất kì căng thẳng nào tới vào lúc này nữa.
"Làm ơn đi mà, cầu xin hai người đó, không phải là ở đây." Yoona nói nhỏ.
Cô nhìn xung quanh khu bàn gần mình để đảm bảo không có ai nghe trộm. Không ai nhìn về phía họ cả và dường như mọi người đang bận rộn ăn uống và trò chuyện vui vẻ. Yoona thở phào nhẹ nhõm nhưng quên mất rằng đang có hai con người trông như hai con bò, khói xì ra từ tai và mũi. Cả Yuri và Sooyoung đều khoanh tay nhìn cô với anh mắt châm chọc.
Sooyoung tiếp tục thẩm vấn, "Sao cậu không nói cho chúng tớ biết chuyện gia đình cậu?"
"Và các cậu sẽ làm gì?" Yoona trả lời, tự thấy cáu bản thân mình vì câu hỏi xấu tính đó.
"Chị sẽ giúp em tìm cách khác ngoài cuộc hôn nhân này!" Yuri gần như hét lớn.
Yoona cảm giác như những bàn xung quanh mình đang trở nên yên tĩnh hơn. Cô lại nhìn xung quanh, chẳng ai chú ý tới họ cả. Cô bắt gặp Yuri yêu dấu đang nhìn cô với ánh mắt giận dữ và bảo cô hãy từ chối đi. Cuộc sống của Yoona đã hoàn toàn trở nên lộn xộn. Mọi người không cần phải biết gì hết. Tin đồn lan đi rất nhanh trong trường đại học của Yoona. Cô đã tận mắt chứng kiến giáo viên và sinh viên bà tám với nhau. Yoona chỉ muốn chú tâm vào việc học. Chỉ như thế tin đồn mới không bay xa được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] CHECKMATE | YOONA & TAECYEON
FanfictionCô có một cuộc sống xa hoa, giàu có và thoải mái. Cho đến một ngày khi gia đình cô phá sản. Yoona quyết định nuốt trôi cái gọi là lòng tự tôn của mình và kết hôn với con trai của tỷ phú gia tộc Ok nứt tiếng. Trước khi đám cưới diễn ra, hai bên gia đ...