CHAPTER 2

3 0 0
                                    


"Fryle Derren Colter.19."

Sya yun!Yung lalaking tumulong sakin.

"Tasha.Hey are you listening to me?."Napatingin naman ako kay Thalia.

"Sorry.Ano nga ulit sinasabi mo?."Tanong ko sa kanya.Bakit kasi di ko narinig*pout*.

"Tinatanong kita kanina kung alam mo nana ang pasikot sikot dito sa school?."

"Ah Hindi pa.Bago lang kasi ako dito eh."Sagot ko sa kanya.Sobrang laki ng school kaya kung ako lang mag isa ang maglilibot baka maligaw pa ako.

"I tour kita mamaya."Nakangiting sabi nya pa.

"Sige ba kung ok lang sayo eh."Nahihiyang tugon ko.Buti nalang may kaibigan na ako.

"Syempre naman.Friends na nga tayo diba."Aniya.

Hinanap ng mata ko kung saan nakaupo yung lalaking..ano nga pangalan nya?Bryle?.De.Ah alam ko na.Fryle pala.

Nakita ko naman sya dun sa medyo unahan ka tapat ng upuan ni Thalia.

"Uy ano ba tinitingnan mo dyan?."Napatingin ulit ako kay Thalia.

"Ahmm Thalia sino yung lalaking yun."Tanong ko sabay turo kay Fryle.

"Ah yun ba?.Si Fryle yan,masungit at di namamansin..Bakit mo nga pala tinatanong?."Pagkukuwento mya.

"Wala naman."

"May gusto ka sa kanya noh?."Nakangising tanong nya.

"Wala ah.Tinatanong ko lang naman."Nakanguso kong sagot sa kanya.

"Hindi naman yan ganyan dati kung di lang sya iniwan ni K---

"KRING!!."KRING!!"

Lunch break na


Hindi nya na natapos ang sasabihin nya ng magring na ang bell.Ganon pala kami katagal nagdaldalan.

Pagkatapos magpaalam ng prof ay lumabas narin kami.

"Kain muna tayo sa cafeteria bago kita i tour dito."Pagkasabi nya nun ay hinigit nya na ako papuntang cafeteria.

"Ako na ang umorder sayo.Treat ko yan."Nakangiti nya pang sabi.

"Hala hindi.Babayaran ko ito sayo.Nakakahiya naman kasi."Sambit ko sa kanya.May pera naman ako dito eh.

"Ano ka ba it's ok.Let's eat."

"Salamat."Tugon ko.Hindi na ako nakatanggi sa kanya at nagsimula ng kumain.

Habang kumakain ako at inilibot ko ang paningin ko sa loob ng canteen.Maganda at malinis dito.Hinanap rin ng mata ko si Fryle pero wala sya dito.Nasaan kaya yun?Di pa ako nakakapagpasalamat sa kanya.

"Uy Tasha tulala ka na naman.Sino ba yang iniisip mo?."Tanong nya sakin ni Thalia.

"Sino agad?Hindi ba pwedeng nalilibot ko lang yung mata ko dito sa cafeteria?."Natatawang sagot ko sa kanya.Malawak din naman kasi itong cafeteria

You're all I need Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon