Em bây giờ là hoa có chủ

445 78 9
                                    

WARNING: OOC.

_____________

Chifuyu có một người theo đuổi em lâu rồi, cưa cẩm em ngày này qua tháng nọ, mà em không có thích, em bảo em không muốn yêu.

Tên này nghe vậy thì bỏ đi, em cứ nghĩ mọi thứ yên bình rồi, ai ngờ một tháng sau cậu quay lại lần nữa, trong tay còn cầm một hộp quà, hẳn là tặng cho em rồi.

"Matsuno hẹn hò với tớ đi."

Em còn chưa kịp trả lời, người anh em thân thiết sớm tối có nhau từ đâu tiến đến, khoác tay lên vai em.

"Em bây giờ là hoa có chủ, lại còn thả thính người khác sao?"

"Cậu có người yêu rồi sao?"

Chifuyu ngơ luôn.

Ủa? Gì vậy trời, em yêu bao giờ, mà yêu ai, chủ nào cơ chứ?

"Sao lại ngơ luôn rồi, đừng giận nữa lát anh đền em 2 hộp peyoung luôn."

À thì em có giận Baji thiệt, cơ mà vụ này là sao?

Baji nháy mắt một cái, Chifuyu lúc này mới hiểu ra là anh đang giúp mình.

"Đúng rồi, giới thiệu với cậu đây là bạn trai tớ, vậy nên đừng thích tớ nữa."

Biểu cảm trên khuôn mặt kia công nhận phong phú thiệt, giống như bị trộm mất sổ gạo vậy.

Người cũng đã đi, mà Baji lại không chịu buông em ra, ngược lại còn ôm chặt hơn nữa.

"Baji - san, buông tao ra?"

"Sao tao phải buông?"

"Thế tự nhiên mày ôm tao làm gì?"

"Ôm bạn trai mình còn phải có lý do à?"

Toang rồi! Em bị lừa rồi.

Rồi tự nhiên vào một buổi hoàng hôn, em trở thành hoa đã có chủ, lại còn là người anh em tốt của mình.

Chifuyu nào biết, người anh em tốt kia nhờ chàng trai khi nãy cua em đâu, làm vậy mới lừa được em về tay mình.

Em đáng yêu như thế, vào tay anh là hợp lý nhất.

Làm người phải khôn một chút mới dẫn con rể về cho mẹ được.

____________

Em bé của tôi bị Baji lừa về làm rể. Nhấn F để tôi đấm Baji vì cướp Chifuyu!

Ai hoài - BajiFuyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ