WARNING: OOC, A x A, thế giới ABO nhưng đã biến đổi một chút, chiếm hữu, R18.
___________
Baji đã từng ví von em như loài hoa, rồi cuối cùng lại từ bỏ suy nghĩ ấy, bởi vẻ đẹp của em sẽ trường tồn thật lâu, chứ không như cây cỏ vài ngày lại tàn.
Em của gã quá đỗi hoàn mỹ, một từ đẹp chẳng thể nào nói hết nhan sắc của em, mùi hương quyến rũ thu hút gã chiếm lấy em.
Nhất là giọng nói của em, chỉ cần nghe thôi cũng đủ khiến gã say đắm.
Ôi, em mới thật tuyệt vời làm sao, không có thứ gì có thể sánh bằng, cũng chẳng có từ ngữ nào đủ để nói về em.
Gã giữ lấy bờ vai nhỏ đang run rẩy của em, kéo ngược vào lòng mình, áp môi lên cái gáy đang ẩn dấu sau mái tóc vàng, liếm nhẹ lên vết cắn đã có từ trước, rồi lên tiếp tục đè lên một dấu vết mới.
Cơ thể em mỏi nhừ, cả người vô lực chỉ có thể dựa vào người gã mà đáp lại nhu cầu của bản thân. Cơ thể em lưu lại vết tích của những lần ái tình nóng bỏng, nào là vết cắn, nào là dấu hôn, đủ khắp nơi trên cơ thể em, từng chỗ mà đôi môi gã lướt qua, đều để lại ấn kí của riêng mình.
Alpha của gã, duy chỉ của riêng gã mà thôi.
Kì phát tình của em khiến Baji mất kiểm soát, mùi hương thuộc về em tỏa ra khắp căn nhà, nhất là trong căn phòng bị khóa kín này, gã càng có thể cảm nhận được rõ ràng hơn.
Đôi mắt màu xanh nhạt ướt đẫm nước mắt nhìn về phía Baji, gã biết ý nghĩa của nó là gì.
Đó là khát vọng, là sự ham muốn.
Đứa trẻ này từ khi nào đã trở nên sa đọa trong dục vọng thế nhỉ?
Là khi gã bắt đầu biến đổi em.
Hoặc là lần đầu họ làm tình.
Sớm hơn nữa, là từ khi sinh ra.
Gã đẩy ngã em xuống giường, giọng nói khàn đặc cất lên, bắt ép người bên dưới phải nâng hông cao lên, dẫu cho biết rằng em đã chẳng còn chút sức lực. Hai ngón tay gã theo thói quen mà đi vào trong khoang miệng em, chơi đùa với chiếc lưỡi đang trốn tránh, cảm giác ẩm ướt từ trên lẫn dưới làm gã mê mẩn.
Mặt em đỏ ửng, hô hấp cũng dần yếu ớt, lúc này đây Baji mới thôi chơi đùa em, tập trung hết vào bên dưới, từng cú thúc nhanh nhẹn cũng không kém phần mạnh mẽ.
Tiếng rên rỉ như bản nhạc, gã vểnh tai lên mà hưởng thụ, âm thanh va chạm của da thịt là phần nhạc đệm, nghe một chút thôi là đã hứng thú.
Mặc cho em van xin mình nhẹ nhàng, gã cứ giữ một lực như vậy mà tàn phá bên trong em. Ấy vậy mà em không hề từ chối hay ghét bỏ điều này, bởi gã biết làm cách nào để dụ dỗ em chìm vào dục vọng với mình.
Một tay chơi xuất sắc.
Gã nắm lấy cổ chân em, nhìn phần gót đỏ ửng lên, hẳn là trước khi về đến nhà em đã dùng đôi chân tinh tế này đạp lên một tên nào đó, gã thầm mắng trong lòng, em của gã cao quý như thế sao có thể dùng chân mình để chà đạp tên ngu xuẩn kia?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai hoài - BajiFuyu
FanfikceChỉ được up tại facebook cá nhân và acc wattpad này! VUI LÒNG KHÔNG CMT ĐỤC THUYỀN, GÂY WAR. ĐỌC KĨ LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC FIC.