Long tiện x giao tiên trừng
Hỗn long giao máu, vì long xé trời.
Giao tiên tự hải ra, thành tiên hóa chân.Ngụy anh bước vào trong phòng, nghênh diện đó là một tòa bạch ngọc mỹ nhân sụp, thấu mỏng giao tiêu trùng điệp trải chăn này thượng, lại đều bị một mảnh nõn nà tuyết da ngăn chặn. Mỹ nhân tóc đen rối tung gối lên cánh tay thượng, vai rộng eo thon thân hình đưa lưng về phía cửa trắc ngọa, sống tuyến cùng eo oa đều rõ ràng nhưng biện, từ phần hông xuống phía dưới là một cái thật lớn đuôi cá, huyến lệ bắt mắt thâm tử sắc vảy phiếm nhàn nhạt kim quang.
Thấy có người tới, giang trừng lười nhác mà quay đầu xem qua đi, nửa hạp mí mắt lại là một tiếng hừ nhẹ, nói: “Tới? Nhanh lên.”
Tiện đà lật qua thân mình, khuỷu tay chống nửa người trên dựa vào trên tay vịn, đối mặt Ngụy anh rộng mở bụng nhỏ phía dưới mềm lân, lộ ra ướt át thủy hoạt hoa sở. Hắn lướt qua chót vót bụng, duỗi tay khó khăn lắm bóp kia tiểu thịt hạch, thập phần ủy khuất mà đối với Ngụy anh ngâm kêu hai tiếng, nói: “Khó chịu, ngứa……”
Hắc long dưới háng cũng đã cao cao đứng thẳng, hắn tiến lên đi, bàn tay nâng sau eo cùng đuôi mông đem người ôm đến trên đùi an trí hảo. Giang trừng sớm mềm thành một bãi thủy, giống như không có xương mà dựa vào hắn đỡ ở ngực bàn tay, ngửa ra sau đầu lộ ra duyên dáng tế cổ, lười biếng mặt mày nhẹ nhàng đảo qua đó là câu hồn nhiếp phách, xanh nhạt ngón tay ngọc theo huyệt khẩu chui vào đi hai căn, ở bên trong không hề kết cấu mà quấy.
“Ngụy anh, ngô… Nhanh lên, nhanh lên……” Hắn tình dục lan tràn, ngày thường tiếp thu đều là Ngụy anh thô tráng long căn, gần là mảnh khảnh ngón tay nhợt nhạt tiến vào nơi nào có thể giảm bớt đến lại đây. Hắn khấu đào huyệt mắt tao dương, lại chỉ là tốn công vô ích, trong người tử cực kỳ mẫn cảm dựng trung, giao phối kỳ có thể nói là thế tới rào rạt.
Giao nhân quán này đây thanh cao căng ngạo kỳ người, giang trừng làm tiên quân càng là như tuyết sơn đỉnh giống nhau mong muốn không thể phàn, thường ngày mặt lạnh độc miệng, hành sự sấm rền gió cuốn, nếu không có có điều từ nhỏ dây dưa giao long Ngụy anh, ai cũng không dám dạy hắn thủ dâm cầu dục, trong bụng còn mang theo một đôi nhi bảo châu.
Ngụy anh vốn là đau hắn đau vô cùng, lúc này thấy nhà mình bảo bối khó chịu, lập tức vén lên trước bãi kéo xuống đai lưng, đen nhánh quần lót một cởi rốt cuộc, lộ ra hai căn ý chí chiến đấu sục sôi thô cứng hung khí. Hắn vì long giao chi tử, trời sinh tính hảo dâm lại thiên phú song căn, tinh xảo thủ đoạn hải nhiều, vừa lúc thỏa mãn thân là giao nhân giang trừng.
Thấy hắn lượng ra long căn, giang trừng cũng xua như xua vịt mà rút ra ngón tay, duỗi tay đi ôm hắn cổ, đĩnh hiện hoài bụng đưa lên nhục huyệt.
“Tới, tiến vào.” Hắn dùng mặt cọ Ngụy anh xương quai xanh, nhuyễn thanh mời.
Ngụy anh cúi đầu hôn hôn hắn phát đỉnh, thanh âm phóng nhu nói: “Đừng nóng vội, trước lấy ra bên trong đồ vật.”
“Hảo, ngươi nhẹ nhàng mà lộng — a…” Giang trừng thập phần sa vào với tình dục bên trong, một sửa ngày thường bộ dáng, thuận theo đến giống cái trĩ nhi giống nhau. Hắn giọng nói còn chưa lạc, đột nhiên liền tễ bốn căn ngón tay đi vào, Ngụy anh tay so với hắn muốn lớn hơn một ít, nhưng kia giao người mặc thật không dung khinh thường, bốn căn ngón tay ở bên trong thế nhưng cũng chưa từng cố hết sức.
Hắn nắm chặt Ngụy anh vạt áo, cảm thụ được ngón tay ở trong thân thể ra vào, một lát sau liền rút ra chỉ còn đầu ngón tay căng ra huyệt khẩu, theo sau ngón cái đầu ngón tay cũng gia nhập trong đó, năm căn ngón tay khép lại cắm vào kia trơn trượt nhục huyệt trung.
Ngụy anh xương tay tiết rõ ràng, căn căn khớp xương đều thổi qua vách trong, ma hoạt nộn mềm thịt. Giang trừng nằm ở trong lòng ngực hắn, ngửa đầu cao thẳng mượt mà đại bụng tinh tế thở dốc, dục căn không người đụng vào cũng là ào ạt không ngừng từ đỉnh tràn ra thấu bạch sền sệt chất lỏng, mềm mại vây đuôi một chút một chút vỗ nhẹ sụp mặt.
Trắng nõn bàn tay dần dần hoàn toàn đi vào, huyệt khẩu bị trên diện rộng đè ép đến biến hình. Giao đuôi cực đại, đường đi tự nhiên càng thêm sâu thẳm, toàn bộ bàn tay hoàn toàn đi vào mới chạm đến cuối khang khẩu, thu hợp huyệt miệng nhi mút vào thủ đoạn mạch đập.
Như thế có thể đụng vào địa phương thập phần tự do, Ngụy anh đầu tiên là năm ngón tay khép lại làm bơi lội trạng tiểu biên độ chuyển, khang đạo bị hắn bàn tay nhẹ nhàng lôi kéo, giang trừng cơ hồ cảm giác phía dưới nội tạng đều ở lệch vị trí, vừa kinh vừa giận mà ôm bụng mắng hắn: “Đừng lộn xộn, a…” Nhưng mà nhanh chóng biến thành một đạo uyển chuyển rên rỉ.
Ngụy Vô Tiện sớm thao hắn này phúc thân mình rất nhiều hồi, kinh nghiệm thập phần phong phú, ngừng tay liền đi véo vách trong thượng mềm thịt, giang trừng thanh âm thoáng chốc cao vút, ở hắn trong lòng ngực run một chút, huyệt trung bỗng dưng phóng xuất ra đại cổ thủy triều, dục căn cũng theo mắng ra mấy đạo trắng sữa trù dịch, sau đó mềm chút đi xuống, hắn mới nắm chỗ sâu trong vẫn luôn không ngừng chấn động đồ vật nắm tiến lòng bàn tay.
Kia đồ vật có điểm cùng loại nhím biển, mặt trên che kín ngắn nhỏ mềm thứ, toàn bộ tiểu viên cầu đều đã ướt đẫm, là này nửa ngày tới huyệt phân bố sóng triều. Hắn lấy ngón cái đem này khấu ở lòng bàn tay, nhẹ nhàng rút ra.
Huyệt khẩu chung quanh mềm lân bị tễ đến cùng nhau, xương bàn tay chỗ trải qua huyệt khẩu khi, lộng lẫy thâm tử sắc đuôi cá nhẹ nhàng run rẩy một chút, giang trừng nheo lại thủy quang liễm diễm con ngươi, hàm răng cắn chu nhuận môi mỏng hừ một tiếng, cũng may không có quá mức khó qua bộ dáng.