Sách cấm
plantmedicine
Chapter 5: Con thỏ play( trạm trừng )
Summary:
Không giống con thỏ play con thỏ play.Notes:
Lam trạm cuối cùng ra tới lạp!(See the end of the chapter for more notes.)
Chapter Text
Giang trừng lúc này ý niệm chính là hối hận, thực hối hận, phi thường phi thường hối hận.Hắn như thế nào ngu xuẩn đến sẽ tin tưởng một quyển sách cho hắn hứa hẹn a!
“Ngươi….. Như thế nào….. Ha…… Còn…… Còn không bắn a……” Đối phương mồ hôi theo bụng gian cơ tích ở dính nhớp tuyết trắng cánh mông thượng, nhìn như lạnh như băng sương người đôi tay lại là chà đạp trước ngực hồng anh, tựa hồ lại không thỏa mãn đầu ngón tay moi nhũ khổng, giang trừng bắt lấy lót tại hạ phương màu trắng quần áo nỗ lực khai mắng.
Hậu huyệt bị dương vật căng đến tràn đầy, chính cao hứng nuốt có thể mang cho chính mình sung sướng chi vật.
“Bởi vì ngươi không đủ nỗ lực.” Đối phương không hề moi lộng ngực nhũ, hắn đè ở giang trừng trên lưng kề sát bị mồ hôi làm cho ướt hoạt phần lưng, giang trừng nhân hắn này một áp mông lại nâng lên làm cho đối phương lại thọc nhập vài phần.
Giang trừng đem mặt chôn ở đôi tay chi gian quật cường hồi sặc: “Là ngươi kỹ thuật kém!” Là cái nam nhân ở phương diện này tuyệt không có thể nhận thua! Ngươi bắn không ra là vấn đề của ngươi!
Cách run rẩy ngực, giang trừng không biết vừa rồi nào một câu đậu cười nam nhân thế là lại nói: “Loại này thể lực sống ngươi làm không được, khiến cho ta tới!” Ít nhất còn có thể an ủi chính mình thao một cái mỹ nhân tới an ủi chính mình.
Không biết giang trừng trong lòng ý tưởng, nam nhân lại trừu mấy chục hạ làm giang trừng tiểu huynh đệ lại phun ra một cổ đục dịch chuẩn bị ở sau dính đục dịch đồ ở giang trừng môi đỏ thượng, nhẹ nhàng mổ một ngụm nói: “Không thể, ngươi thích hợp hưởng thụ.”
Này rõ ràng là một cọc ngắn ngủi triền miên đệm giường việc bất quá từ lạnh băng tiếng nói trung lại có thể nghe ra tình nhân gian triền miên tình ngữ tình ý sâu nặng.
Giang trừng bị ý nghĩ của chính mình rùng mình một cái, chính mình nên sẽ không bị thao vài lần liền bắt đầu chính mình ảo tưởng đi lên đi?
Tuy rằng này một vị lớn lên cùng lam hoán phi thường tương tự nhưng là tính cách một trời một vực.
Lam hoán giống mùa xuân dương quang, kia vị này lam trạm chính là trời đông giá rét trung gió bắc cả người lạnh buốt.
“Giang trừng, nên phạt.” Lam trạm hút cổ phát hiện giang trừng suy nghĩ lại không biết bay đến nơi nào có chút không vui, hắn phun ra dính nước bọt mà tỏa sáng tuyết trắng bả vai, giận dỗi khẩn bắt lấy giang trừng eo hung hăng dùng sức đụng phải vài cái, lưu tại mông gian đục dịch bị đánh đến phát phao.
Giang trừng bởi vì này phân khoái cảm mà khóe mắt phiếm hồng giống nữ hài tử phấn nộn mắt trang, thon dài nồng đậm lông mi treo nước mắt, run rẩy mà rơi hạ, bị hôn sưng to môi mỏng hơi khai phá ra mê người than nhẹ.