PROLOGUE

25 5 0
                                    

WARNING!!! MATURED CONTENT. I know diko masyadong maaabot ang expectation nyo pero sana tulungan nyo kong mas matuto-,-


"No! No! No! No!!.. Lahat palpak! Anong klaseng trabaho ba ang ginagawa mo dito?! Puro kayo t*nga!" Nanggagalaiting saad ni Theo habang itinatapon ang bawat sample design na ginawa ng kanilang company designer.



"Sorry po sir."


"Sorry? Sorry for what?! I don't need your apology, ang kailangan ko ay design. Isang maganda at kakaibang design. Hindi yang sorry mo."


"O-Opo sir. Aayusin kona po sa s-susunod. Nanghihinang sabi ng kaniyang designer.


"Gawin mo!" Patuloy nito sa pag sigaw


Agad-agad itong umalis sa harapan nya habang umiiyak ng bigla nyang makita si...


"Masyado na namang mainit ang ulo mo. Ano bang problema?" Tanong ng isang magandang dilag na may perpektong hugis ng katawan.



"Nothing Diane. Its just the design. Napagka inutil."



"Shh... Stop na Baby. Wag na masyadong mainitin. Mas lalo kang huma-hot nyan eh." Pag bibiro ni Diane.



"Tss. Im not joking, ok? Its serious. Pag wala kaming naisubmit na entry for 'DESIGN CONTEST 2021' maaaring bumagsak ang 'SOLEV FASHION INDUSTRY' na matagal ng nasa listahan ng pinaka malalaking kumpanya sa pinas. Sa buong mundo."


Biglang nanlaki ang mga mata ni Theo ng biglang lumapit sa kanya si Diane at bigla nitong haplusin ang kanyang mga hita. "I said chill. H'wag mainit ang ulo. Hayaan mong ako ang mag painit saayo." 



Unti-unti ng kumilos si Diane na nag pasabik naman kay Theo.



Diane gently touc theo's lips using her's. She move her lips slowly and deeply habang dahan-dahang hinahagod ang katawang nakaupo sa magkabilang hita ni Theo.



"Hmm... Baby, habang tumatagal mas lalo kang sumasarap." Diang said ng biglang bumaba ang kanyang mga halik patungo sa nang aakit na leeg ni Theo.



She remove Theo's shirt and continue her wild kiss to his body. Diane lick his nipples and suck ait deeply. After that scenario ay agad namang lumuhod si Diane sa sahig habang tinitingnan ang mukha ni Theo, ng bigla sya nitong pigilan.



"Are you sure about it Diane?" Naniniguradong nitong tanong ng biglang ngumiti si Diane bilang kasagutan.



Diane start remove Theo's belt and unbotton his pants. At dahan-dahan nya itong binaban kasunog ng suot nitong underwear.



Agad na hinawakan ni Diane ang malaking pagkatao ni Theo at sinimulang igalaw ng taas baba ang kamay. She lick it soft and slowly while playing Theo's ball.



"Hmm... Sh*t Diane, wag mo kong bitinin baka dimo magustuhan." Pananakot ni Theo habang humahangos ang hininga.



"Don't worry baby, i won't do that." Sagot ni Diane. Then she suck Theo;'s manhood slowly and deeply.




"Uhh sh*t baby." Ungos nito. "Ouch your teeth!" Reklamo ni Theo ng maramdaman nito ang pagsagi ng ngipin ni Diane sa kanyang kalalakihan.




"Sorry baby. I'll be gentle this time." Diane said ng ipag patuloy na nya ang pag lamon sa espada ng lalaking ngayo'y nakapikit at tingala sa sarap. Ilang sandali lang ay unti-unti ng bumibilis at mas lalong lumalalim ang paghagod ng kanyang bibig.




"Uhh fuch Diane. Ugh" Theo's moan.



He hold Diane's head at tsaka isinungalngal ng malalim at matagal ang kanyang kalalakihan. "Oh. Oh shit ugh fuck you. Ugh!"



Agad namang pumiglas si Diane ng ito'y nahirapan sa pag hinga ngunit agad itong inulit ni Theo.



"Hmm... hmm..."



"Uhh. Uhh. Shit uhh, fuck.!" Ungol ni Theo ng biglang maramdaman ang init sa loob ng bunganga ni Diane. Napabitaw sya sa ulo ni Diane ng maramdaman ang ginhawa at doon ay nakita nya kung paano lamunin ni Diane ang kanyang nailabas na likido.



"Ugh! Shit Diane!" Patuloy nitong pag-ungol ng muling isubo ni Diane ang kanyang nanlalambot na alaga at sipsipin.



"I love you Theo." 



"THANK YOU." Sagot nito.

MY POSSESSIVE BOSS (On Going)Where stories live. Discover now