—WARNING!!! MATURED CONTENT—
"Shit dude! Seriously? Naka isa ka kagabi kay Diane?!" Namamangha at naniniguradong tanong ng kaibigan ni Theo na si Calvin.
"Mukha ba kong nag bibiro dude? Nagulat din ako ng gawin nya sakin yun sa loob ng opisina." Pagmamayabang nitong kwento.
"Fuck you! Alam mo yun ha Theo? FUCK YOU!!! Sa dinami-dami ng babae dyan, ang isang Diane Del Valle pa talaga ang papatol sayo?!?!"
"Bakit naman hindi?" Biglaang tanong ni Theo.
"Dude Diane. Di mo ba sya kilala? Diane is the most hot and sexiest girl. Number one sya sa ranking ng babaeng model na mayaman. Tapos ikaw? Titirahin mo lang sya ng ganun-ganun lang?!"
"Sorry dude. I know nag seselos ka. Kasi sating dalawa, ako ang may mas madaming hot model na nakaka s*x." Pag mamayabang ni Theo.
"Dude, GOLD BA TITE MO? Pahiram naman kahit isang gabi lang." Pag bibiro ni Calvin.
"Of course not. It's the most expensive dick in the whole wide world. Maraming nag nanais makatikim at maputukan nito. Baka nga kahit ikaw naisin mo din." Biro nito ng bigla silang mapatawa pareho.
"Hoo... Dude masyado kang mahangin. Pumepresko tulog dito sa opisina mo. Ilang aircon ba ang nakalagay dito—" Bigla nyang putol sa sarili ng makita nya ang nakakangilabot na pag titig ni Theo. "Just kidding dude. Hehe masyado ka namang seryoso."
"Oh! By the way. May party nga pala mamaya sa bahay ni Third. Marami daw chix dude. Baka may mabingwit tayo dun."
"Chix? Baka pipityugin lang ang mga yan. Sabihin mo lang dahil baka masayang lang lakas ko." Saad ni Theo habang nag pipi-pindot sa keyboard ng kanyang laptop.
"Pipityugin of course not. Si Third? Kukuha ng babaeng pang banig? Oh come on dude. Alam naman nating si Third ang pumapangalawa sayo pag dating sa mga babae." Pag mamayabang ni Calvin.
"Then good. Pupunta ako. What time ba?"
"Nine. Mamayang gabi." Sagot ni Calvin.
After that coversation ay agad ng umalis si Calvin at nag patuloy naman sa trabaho si Theo.
Nang matapos ang mahabang oras at pumatak ang alas onse ay agad ng nag punta si Theo sa bahay ng kaibigan na si Third.
YOU ARE READING
MY POSSESSIVE BOSS (On Going)
Storie d'amoreWARNING!!! MATURED CONTENT... FOR 18 ABOVE ONLY