**Mark Zedrical POV**
" Yo Mark ! Makikipag Kita Lang ako sa Sweetie Ko ah ! Tawagan mo nalang ako pag may kailangan ka. " Sigaw ni Zyke pa puntang labas. Haaay nako lagi nalang ako na iiwan dito sa bahay nila! Dapat kumukuha na sila ng Katulong para sila na ang mag bantay tcchh!
" Bakit nya kaya nagustuhan si Jammie ? Teka nga ??
Hindi ko pa yun na kikita, Hehe maganda kaya yun ?"
Yan ang naglalarong tanong saaking isipan lagi lagi pag sa tuwing binabanggit niya si Jammie saakin.bilang may pumasok sa isipan ko.
" Oo nga noh !? ang tanga tanga ko talaga ! pwede ko namang i reasearch sa mga website kung anong itsura niya !" Agad akong pumunta sa computer ko at ini open ang Facebook , tumblr at Twitter ko.
Pag ka bukas ko ng Twitter ko ang daming messages , Im so Hot !~
back to the work! Nag research ako at I tinype
-Jammie Alcantara-
Wala namang na labas subukan ko sa tumblr.
-Jammie Alcantara-
Wala rin.
Sa facebook kaya ?? hayyzz tinatamad na tuloy ako...
-Jammie alcantara-
Results Found.
Yes !! Ini click ko agad ang unang result na lumabas at tumambad saaking ang Isang Napaka Gandang babae.
" Grabe May taste pala si Zyke Dapat siya ang napili ng saakin BUWAHAHA ! "
Ini scroll down ko ang wall niya at Madaming litrato ang nandodoon kasama ng alaga niyang pusa. may lahi ata yung pusa eh kulay itim kasi na kulay Asul ang mata nito.
ang ganda talaga niya parang ako na iinlove narin sakanya..
sa Gitna nang pag titingin tingin ko sa profile niya bigla akong nagulat sa nakita ko.
" P-paanong Nang y-yari to ??" hinding mapakaniwala na bulong ko saaking sarili.
Kay langan ko talaga tong masabi kay Zyke.
Na lokona.___________________________________________________
Authors Note.XD Ang baliw lang no ?
Sana po magustuhan niyo ang Second Story ko~Siguradong Mapapaiyak kayo or malulungkot sa kuwentong ito or mapapatawa at mapapakilig.
Sana po Lagi po kayong naka support saakin Hehe~
[FELEER]Basta po ! Read , Vote , Follow , Enjoy kayo saaking Stories !!
Arigato Guzaimas !
BINABASA MO ANG
Unpredictable Love
Short Story" If you gonna fall for someone.. Make sure That your love is True.. " Youre gonna Meet Zyke Clarckson A Guy That Fastly Fall in Love with an Girl Who just Met him in the park. Hes so InLove with her until the girl Fall for him. " But Theres Some...