Chapter 1 : Whos That Girl ?

16 0 0
                                    


"Pare !! Ayoko na ! magsusuka na yata ako !" Sigaw ko sa mga kabarkada ko , Nag iinuman kasi kami pero hindi pure parang Ice Tea lang na Hinaluan ng beer.

"Ok lang yan !! Sige pahingi pa ng isang basong Ice Beer ! " -- carlos

" Gago ka talaga Carlo ! " -- Ako.

"Heres Your Ice Beer Zyke" Nilagay ni Mark ang Ice Beer Sa harapan ko at nag simula na silang mag Cheer Up saakin .

" INUMIN NAYAN ! HEY ! INUMIN NAYAN ! HEY ! "
Lahat sila halos mabaliw na sapuwesto nila para inumin ko ang isang baso ng ice beer.

" Ok !! Heto na ako !! " Masuka sukang sabi ko at iniangat ko na ang baso at isang lagok ko palang parang sasabog na ang nanamunan ko.

**Bogsshh!**

*KnockOut*

××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××

Ahh Shit ang sakit ng ulo ko parang binabato ng buko.
Buti nalang at nandito parin ang paborito kong unan at buti nalang din hindi ni Jarvis Kinuha to Hehe.

"Hmmm..." sabay yakap ng katabi kong unan.
pero bat ganun parang may nahahawakan akong matigas na bagay?
MaKapanga ulit.
Tuut Tuut.

"Ahhh.." ano yun !? agad akong napa dilat ng mata dahil sa narinig ko.

"MAAAAARRKK !!!"

××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××

Nandito kami ngayon sa School pumasok nalang ako imbes na sumakit ang aking ulo. Kanina pa kasi ako kinukulit ni Mark Na sorry naraw. Tch.

" Zyke ! Pare pasensya na kasi !! nakatulog lang naman ako nun ehh !" Hay nako eto nanaman siya.

"Kung Ganon Bakit Pa sa kuwarto ko !?"
Haha XD alam nyo ba kung bakit ayaw na ayaw ko na may nakikitulog sa kuwarto ko?
Baka kasi makita nila na may Magazine ako ng-----

"Ewan ko nga !! at saka anong big deal kung doon ako matulog !? pareho naman tayong lalake ah !? "

"Ewan ko sayo ! Basta ! Papatawarin kita ! pero hindi na dapat yun maulit pa." sabi ko sabay Walk Out.

××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××

" Okay Thats All for today and remember wala kayong susunod na Proffesor kaya Walang lalabas ng classroom , understood !?" Paalala ni maam.

" Maam Yes , Maam ! " Sagot namin.

"Classdismiss." at tuluyan nang umalis si maam sa classroom namin.

"WoooHooo!! " ayan na nag iingay na ang mga ka klase ko.
"ay oo"
"Hindi Blah blah blah blah"

Aytts. Pero ang napukaw talaga saakin ng tingin ay si Ashley ang crush ko sence First Day of School Haha! Cute cute talaga niya'~~

"Ashley Ashley !! Laro tayo ng Spin The Pen ! " Sabi ni Jeleen Yung kaibigan niya.

"TULEGS ! Bakit pen ? Pwede namang bottle ?" -- Loisa.

"Hayaan mo na ! Tara dito tayo sa gilid." Sabi ni Ashley , naka tingin ako sa kanya nang biglang humangin ng malakas. At dahil doon ay syempre naka maiksing palda yung mga babae eehh ayon nag si angatan.

*wooossshh*

"AHHHH!" ang lalandi humangin lang pero enjoy parin ako.

Kassii nakita ko yung Undies niya hehe ewan ko lang siguro short yun.

"Ashley ! Loisa ! AKO ! SPIN THE PEN ! " Sabi ni jeleen.

Ayan na inikot na nila yung pen.. at tumutok kaaaay...Loisa .

"HINDEEE !! BAKIIT AKO! "

"Wala na ! Eto ipapagawa ko sayo ha !"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 21, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unpredictable LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon