Draken nói rằng hắn đang nuôi một bé mèo nhỏ.
Một chú mèo với bộ lông vàng mềm mại, lười biếng, thích làm nũng và lúc nào cũng cần hắn chăm sóc.
Takemichi liền hỏi liệu cậu có thể được gặp và ôm em ấy một cái không.
Draken nhìn cậu và cười.
- Không đâu. Vì tôi còn phải hỏi xem nhóc ấy muốn như nào đã~
...
- Dạo này mèo của tao càng ngày càng lười. Tuy dễ thương thì đúng là dễ thương thật, nhưng mà lười kinh khủng khiếp ấy. _ Chifuyu than thở với Takemichi
- Peke J lười đến vậy sao?
- À không không, mèo khác cơ. Bé mèo màu vàng mà tao đang chăm sóc cơ. Lười lắm.
- Mày cũng nuôi một con mèo màu vàng sao? Kì thật, Draken-kun cũng vậy đấy.
- H-Hể... Vậy sao~
Takemichi nhìn thằng bạn mình đầy khó hiểu.
...
- Ê Mitsuya, hôm nay đến lượt mày chăm nó à?
- Ừ Baji, sao?
- À không, hỏi lại cho chắc thôi.
- Cái thằng...
- Mitsuya-kun, Baji-kun, hai người nuôi mèo à?
- Ồ Takemichi, ừ đúng rồi. Mới nuôi đấy.
- Wow... Vậy nó thế nào?
- Lông màu vàng, rất mềm mại, mắt thì lúc nào cũng thiếu sức sống nhưng cứ thấy đồ ăn là sáng hết cả lên, về việc đánh lộn thì ai thắng được nó tao ngất liền.
- Vậy nó là một con mèo chuẩn đại ca ấy nhỉ...
- Ờ, kiểu vậy ấy.
- Nhưng dạo này mèo lông vàng là mốt à, tao thấy Chifuyu với Draken-kun cũng nuôi.
- Thì, bọn tao nuôi chung một con mà.
Takemichi khó hiểu lại càng chồng chất thêm hoang mang...
...
- Một bé mèo lông vàng, mắt thì thiếu sức sống nhưng cứ thấy đồ ăn là mắt sáng rực lên, lại còn đánh nhau rất giỏi sao? _ Hinata nhắc lại lời của Takemichi miêu tả con mèo kia.
- Ừ, bọn họ nuôi quá trời luôn đó em biết không. Hina?
- Anh không thấy, nó quen lắm à?
- Quen gì cơ?
- Giống một người...
- Một người? Ai cơ?
Lông vàng mềm mượt, mắt thiếu sức sống nhưng chỉ cần thấy đồ ăn là vui hẳn lên, đánh nhau rất giỏi, là một con mèo đại ca........ Không lẽ nào?!
- A! Giống Mikey-kun đúng không Takemichi-kun?!
- Đúng... Đúng thật sự là rất giống luôn!!
Ơ mà khoan?!
Thế có nghĩa là bọn họ đang nuôi 'bé mèo' Mikey á?!
- Ôi trời... _ Takemichi ôm mặt.
...
- Ken-chin!!!!! Tao đói, tao muốn ăn Taiyaki, Taiyaki, Taiyaki!!!
- Biết rồi ồn ào quá, đợi tý tao đi mua cho.
- Yay~ Ken-chin là nhất!
Mikey ngồi đợi Draken, vô tình Takemichi đi ngang qua thì gặp em đang ngồi đó. Cũng đang hơi hoang mang nên chạy lại hỏi luôn.
- Mikey-kun!
- A, Takemichi!
- Ờm...Mày biết là dạo này tụi Draken-kun đang nuôi mèo chứ?
- Mèo á? Mèo nào nhỉ? Tao sống với tụi nó mà có thấy đâu?
Lại còn sống chung nữa ?! Giờ Takemichi mới vỡ lẽ.
- Con mèo đó... Là mày đó. Tụi nó ám chỉ mày là mèo đấy Mikey.
- Vậy hả?!
- Ừ, kiểu mày nhỏ nhắn dễ thương giống mèo... Chắc ý tụi nó là vậy.
- Vậy sao... Nè, tao mà là mèo thật thì không biết sẽ như nào nhỉ?
- T-Tao cá là... Chắc chắn sẽ rất dễ thương!
- Vậy hả? Cảm ơn mày Takemichi ~
- Này Mikey, Taiyaki của mày đây.
- A, cảm ơn Ken-chin. Mà nè, tụi mày thực sự coi tao như là mèo hả?
- Gì cơ...?
- Takemichi nói vậy, nhưng tao cũng muốn làm mèo hì~ Vì tụi nó cũng sướng, chỉ cần ăn, nằm, ngủ và chơi thôi.
- Mikey, mày luôn là mèo nhỏ của bọn tao mà. Lẽ nào bọn tao chiều mày cỡ này còn chưa đủ sao?
- Ừ, tao chẳng cần làm mèo để cho người khác quý mình. Tao có Ken-chin và mọi người rồi mà! _ Mikey cười híp mắt
Draken nhanh tay lấy điện thoại chụp một cách thần tốc. Mà cái hay ở đây là dù chụp vội nhưng ảnh vẫn rất đẹp và sắc nét~
- Mikey, về thôi.
- Ken-chin cõng tao nhé?
- Được rồi.
- Bye bye Takemichi!!
- Ờ ừ, gặp mày sau ha!!
Takemichi khó hiểu, hoang mang nhưng thôi kệ, tụi nó thấy hạnh phúc là được rồi.
[end]
/ume quá thì phải làm gì, làm cái này :33/
btw, dạo này vote của tui bị làm sao ấy, lúc được lúc không ;-; cíuuuuuu
có mấy fic AllMikey tui đọc mà vote lỗi vl không vote được thấy tội lỗi quá ;-;
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] There's some little story
FanfictionVẫn là căn bệnh ume Mikey đâyyyyy =)) AllMikey thẳng tiến!!! /tôi biết tôi còn nhiều hố chưa lấp nhưngggggggg... ume quá ;-; huhuuuuu/ (hơi tục hihi) ||có pỏn✨|| OOC OOC OOC điều quan trọng phải nhắc ba lần =)) first update : 17.6.21 completed : 1...