Kodie's POV
"Kode *as in ko-de talaga* halika na! Gising na't aalis kayo. Bibili kayo ng mga gamit niyo sa school." Momy.
Hay nako kahit kelan talaga si mommy eh. Kowdeeeeeeee !!!
"Arrrgggh!!!!! Mammmmmmyyyyyy!!! Kowwwwdeeeeeeeeeeeeeeeeeeee hindi KO-DE!! bisaya kaman day?!" Sabay gulo ko sa buhok ko.
"Ay suri na day." - momy
"Gumising ka na dyan at kakain na tayo, bibili pa kayo ng mga gamit niyo! Next week na pasukan mahirap mamili pag last minute."
"Opo alam ko, paulit-ulit? Unli?"
"Ah basta gising na, kung ayaw mong ulitin ko sinasabi ko" hay nako naman talaga tong mother earth ko oh hays makatayo na nga
****
"Oh pagkatapos niyong mamili nang mga gamit, umuwi na kayo agad at wag nang maglakwatsa, bukas nalang pupunta tayo sa Star City. " WEH?! Sa star city!!!!! nakanaman tong mother earth ko napakahilig maglakwatsa. wahahahaha!!!!!
"YES!!! WAHAHAHAHAAHAHA!" -KUYA KEITH. hala mukhang bata tong mokong na to, muntanga lag HAHAHA!
"HANGGANG 6pm lang kayo pag di kayo nakauwi ng bago mag 6 di na tayo tutuloy." kailangan talaga may kapalit? Hays, ano pa nga ba magagawa namin? Si Mother earth yan ihh, baka pag magalit yan nako..
"HAHAHAHA SI kuya!!" Sabay tawa ko ng malakas excited pa naman siya hahahaha
"Bakit? Masama bang maging excited pag may pupuntahan?" Oo nga naman sabagay. HAHAAHA Pero iba talaga yung kay Kuya Keith ba. Hahahahaha
"Kfine." Yun lng nasabi ko. Hahahaa
****
"Kode, Ket, Kal, Klowe ang sinasabi ko inyo ha? MAAGANG UMUWI. kundi hindi tayo pupjnta ng Star City." Ganyan si mommy pag hindi mo pinapakinggang yung sinaaabi niya pinapapangit niya yung pangalang namin. Kahit nakikinig kami. Actually nakakabanas. Hahahaha
(A: Btw, yung sinabi kong 5 sila mag eenroll pero 4 lang yung sinabi ko. Is yung isa is baby pa like 3yrs. Old kaya di sumasama samga convos dito )
"Ugh. Yes ma." Kuya Keith na parang nawawalan ng gana kasi paulit ulit na sinasabi ni mommy yun. Hahaha
"Ok. Sige layas na. Maaga umuwi! Ket! Ikaw ang driver kaya alam mo na ha?"
"Yes ma." Yan lng nasabi ni Kuya. Hahahah nakakatawa.
*********
Maikli ba mga beb? Hehe don't worry meron pang next sorry natagalan ang update 'cause nung after school diretcho na kmi sa province namin then another province na naman syempre summer tas walang ka-signal signal, you know (╯︵╰,)
At para makabawi meron pang next dito hehehe (/^▽^)/
Vote/Comment/like/Follow
For motivation to updateSinong gustong magpadedicate? Just comment I would love to Dedicate (*^▽^*)
See ya in the next chapter bb's mwaaps!! (★^O^★)
-a-t-e-m-i-c-h-
BINABASA MO ANG
Ms. Tomboy Meets Mr. Pogi
Teen Fictionwritten by: Mahgandaaa kwento ito nila Katherine Odelle Martinez also known as "Kodie Martinez" maganda, cute, mayaman, kaso boyish. at nang nagmeet sila Zachary James Lorenzo also known as "ZJ" siya na ba ang magpapabago kay Kodie? :) Well might r...