Ugh!!! Nakakainis talaga.. Sa dami rami ng magiging kaklase ko eh kasama pa siya. Ano bang ginawa kong maliiii. Huhuhu
"Ms. Martinez, Okay ka lang ba? Is there any problem?"
Uhhhh... Ahh... "Uhm, Ma'am Nothing.. Sorry po" Ay jusme Khodie bat ka ba kasi nagpapapekto para kang timang juskupu.
"Uy. Khodie Okay ka lang ba talaga?" bulong sakin ni Xander.
"Oo bes, Okay lang ako.."
"Okayyy."
Nang umiwas na ko ng tingin, bigla kong nakita si Zj na nakatingin sakin na parang natutuwa, sabay smirk sakin. Aba! Baliw tong Zj na to ah.
"Okay class, that's all for today you may now take your break. Goodbye."
Yes!!! Favorite subject!!! Break time emeghed. Ngayon ko lang nakita na daming mga bebots dito Hahahahaha! joke.
Actually, I'm not into girls din nagagandahan oo, pero di ako nanligaw ever! ang astig lang kasi pag nakaporma kang lalaki mas komportable ka lang gumalaw kesa magdamit nang maiikli. pwe! kasuka Haysss wala lang. mema.lang hahahahaa an hindi ako yung babaeng gustong makihalubilo sa kapwa babae kasi I found it na maarte sa mata. Basta ang hirap iexplain. HAHAHAH"Uy Khodie, tara lunch tayo" yaya sakin ni Xander.
"Sure, tara!!"
"Uhm, Khodie??" biglang may tumawag sakin.. Omg!!!!
Si ZJ!!! Ano na naman ba trip niya sa buhay jusme!
"Oh? Ano na naman trip mo?"
"Ha? Anong trip? Tinawag lang kita anong trip ko kagad." sabay smirk na naman! Aba talaga nga naman
"Oh eh bakit nga?"
"Ahh.. Ehh.. Wala" sabay layas.
ABA! Tinawag ako tas biglang nag walk out!! Dapat ako ang nag w-walk out dito eh!!"Anong trip nun?" sabay tawa ni Xander.
"Tss, malay ko dun! May sayad sa ulo yung baliw na yun." May sayad talaga sa ulo yong gunggong na yon. kairita.
"Tara na nga, nagugutom na ko" sabay alis sa classroom na naiinis parin sa ginawa ng kupal na yon.
****
"Naalala mo nung bata pa tayo K? nung kumain tayo sa may canteen? habang tumatawa tayo nun may hawak ka pang ice cream tas sa sobrang tawa natin may pumasok na langaw sa bunganga mo kasi sobrang nga-ngang nga nga ka HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!" Sabay tawa netong lalaking to! Kupal inalala ba naman yung mga epic moments ko. grabe nakakahiyaaaaaa
BINABASA MO ANG
Ms. Tomboy Meets Mr. Pogi
Teen Fictionwritten by: Mahgandaaa kwento ito nila Katherine Odelle Martinez also known as "Kodie Martinez" maganda, cute, mayaman, kaso boyish. at nang nagmeet sila Zachary James Lorenzo also known as "ZJ" siya na ba ang magpapabago kay Kodie? :) Well might r...