Asul x Ruu /Pee/

37 2 0
                                    

"Are you sure you're okay now?" Gabu make tanong na yan ng nth time. I didnt made him to make tulog na here cuz theres a big possibility na Blue will make tulog here also which im iwasang maghappen. Gabu didnt know naman ang nangyari kanina cuz when he's making bili daw e may nagpatulong sakanya.

"Im perfectly fine" I make sagot naman.

"Okay. Just call me if you need something. See you tomorrow Jerry. Goodnight"

"Night.."

Haay. All this time ang alam ko is i had moved on already. But whats happening to me nanaman? Damn. Ill just sleep na nga lang.

-

"Okay. Class dismissed."

Our klase is tapos na pala but im still... still... urrrghhh what happened ba to my sistema?!?!!!

"MAYU!!!!!!"

"AW WAHT?! why are you sumisigaw ba?!!"

"Kung hindi ka naman kasi isa't kalahating bingi e" Blue make pout pa. Huh kala mo cute. Pout pout fish! (A/N: pakinggan nyo yun ang kyot parang ako charaught!)

T-teka??? B-blue???

"WHAT THE HELL ARE YOU DOING HERE ASUL???"

"Tss. Nagtransfer ako. Hindi mo man lang ako napansin? Katabi mo ako but it seem na you dont give a damn. Ay opala kailan ka ba nagkaron ng pake sakin?" He make alis na to my harap and he make tungo na sa pinto but he suddenly make hinto. "Sabi pala ng bestfriend mo maglunch ka na" and Asul make tuluyang alis na.

Okay. What the hell did just happened? Why is he ganun ba? Diba I was the one who have the karapatan to make walk out and make galit!!!! I dont give a damn???!!! Damn you Asul!!! I am making isip about you cuz i still cant get over sa mga sinaid mo last linggo!!!!

I make alis na to our room and make tungo sa abandunadong bleachers sa likod ng building namin. I dont have the plano na to take my lunch because Blue is one of a hell guy!!!! I hate him so damn much!!!! /Conscience: Hate??? Weh??/ Damn you both!!!

"Hindi naman ako palaging sigurado na masasalo kita kapag nahulog ka"

"Waaaaah stop na please!!!" I make takip pa my tenga cuz Asul's line is like a reminder... So hard to kalimot!

Im nabigla naman ng may something wet na sa hand ko. Damn! Im umiiyak again. Sht. Tss my mata is so OA talaga! Dapat their making tipid ng tubig cuz sabi sa tv is "tipidin ang tubig. hanggang sa huling patak" but my eyes are so masama!!!! Theyre making suway sa utos ng tv! Urgh!

*bzzt* *bzzt*

From Tom:

Where are you? Bakit wala ka sa canteen? Di ba dapat kasama mo si Blue ngayon? Tss Mayu asan ka ba? Pumunta ka na dito, sabay tayo kumain.

I didnt make reply na. No. Ill not let Gabu see me like this ulit. Nung weekend, i make una ng umuwi. I make sakay nalang sa trycicle cuz i dont want Blue and Gabu naman to see me crying.

I make pahid na ng luha ko but hindi talaga nagsstop ugh!!!

"Tanggapin mo na Conyo Girl. Alam kong gwapo ako kaya wag mo na akong titigan pa. Dont worry ill not tell Gabu that i saw you crying" W-what??? "Tss tanggapin mo na nga" he make lagay naman na sa hand ko yung burger at milk soda. "Naglalaway ka na"

WAHT??!!!

"Hey! Youre so yabang naman!!!! Youre not pogi kaya!!! Ughh bwisit ka. Ruu!!!!"

Caleb's really getting into my ugat na. Yass sya itong rude na ito.

"What the fvck did you just call me?"

"Ruu!!! Cuz you're so rude!!!"

He make ngiti naman. Uh, no. He smirked!!

"Its okay to be rude as long as ill not make you cry Pee"

W-waht??

How many whats na ba ang nasay ko this day? A-and..

"What? Pee??"

"Pee. Pee-naka maganda" he said and make alis na.

------------

If meron mang nag-aabang neto, sorry sa late at short update. Blame research for an unendless paghihirap sa Investigatory Project + katatapos ng NAT + Final Defense bukas + Exams na next week = buhay 4th year.  Kutsilyo pls

Babawi nalang ako sa summer. Kinikilig na kasi ako e letche! Ge hanapin nyo muna pake nyo sa imaginary love life ko. Inform nyo ako kung meron #AngKunat ge labyu ❤

- m

She's A Pretty Conyo [On hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon