LORYET POV
Hayy..gud morning to me..
7:08 akong nagising..
Panget nang panaginip ko!!!
#BAD DREAM!!!kasi ganto yun...
May nakilala daw akong lalaking matangkad,pero diko nakita yung mukha kasi may liwamag pero alam ko kung ano ang boses nya..maganda kaso lang!!!mayabang,masungit ech.
Kainis kung ano ano ang pinag sasabi!!!natatandaan ko ang lugar pero Hindi ko alam kung Saan.
Hayymm!!!makababa na nga lang ka bwisit!!Andito na nga ako..huh?gising na rin si mom..
Uhh..anak gising kana pala...
gud morning...mom
Gud morning rin po...me
Tara na kumain kana rito...mom
Sige po mom..meAnd I'm sit down and eat the sopas..
Gud morning tita and loryet..Gising nrin si alex..
Gud morning rin...mom..
Gud morning... Ako
Tara na dito..kumain kana dito..mom
Sige po...alexAt umupo na sya sa upuan..alangang umupo sya sa lamesa...choss..
Yun nga kumain na sya..
Mag handa kna loryet sa test..makikilala mo na rin ang mga dati mong classmate... Alex..
Suss..andali lang naman ng mga test ehhh..atsaka alam mo naman diba... Balidiktorian ako nung grade six...don't forget...pag mama yabang ko...
Oo na...2nd honour lang ako dati...masunget na sinabi..
Hahaha...joke lang naman..Siryoso talaga to...
Hmm..atsaka friend..iwasan mo sa school si harley hah...bakit?
Bakit naman?ka batch ba natin yun nung grade six??tanong ko..
Hinde natin sya ka batch sa grade six...Pero..huwag mo syang kakausapin...kung Hindi..ano??
Kung hinde... Ang tagal naman sabihin....para akong asong naghihintay ng ihahagis na buto..
Kung hinde lagot ka...sya ang heart trob ng buong section...lagot ka sa lower section na girl's and bading...kasi pagnilapitan mo si Harley... Hablot ng buhok ang mararanasan mo sa kanila... At pinag uusapan yon sa school..rindeng rinde na ako sa mga bunganga ng mga classmate ko...at eto pa!!(subo muna)classmate na tin sya!!lahat ng utos nya sinusunod kasi..pag Hindi mo sya sinunod lagot ka sa Kanya..lahat ng babae napupunta sa Kanya...ang haba ng sinabi..
Ilan gf nya??
Mga 50+ Yata...
Haaaaa!!!!!grabe naman..wow....
Tapos na ako kumain...ako
Ang bilis naman...ehh ang haba banaman ng kinekuwento...
Ang haba kaya ng kinuwento mo...hayy
Sabagay...buti naman alam nya..
Sige bihis na me...hayyy...
BINABASA MO ANG
STAR HIGH SCHOOL
Fiksi RemajaThis story is all about the high school students in star high school. ehemm...may isang babae na tahamik pero maganda...sa star high sya mag-aaral at makikita nya ang dati nyang classmates nung elementary pero ngayon 4th year na sya kauuwi lang nya...