Vương Nhất Bác ta đánh chết ngươi

69 4 0
                                    

Chương 3

Tại một biệt thự rộng lớn có thể nói đây là tòa biệt thự lớn nhất nhì tại Bắc Kinh. bên ngoài cảnh sắc đặc biệt tươi mát.Tiêu Chiến trở về nhà.
Thưa ba mẹ con mới về.
Tiêu Chiến còn lại đây ba mẹ muốn nói chuyện với con  .
Tiêu lão nhân gia đang ngồi thưởng trà cùng Tiêu Chiến
Dạ ! Có chuyện gì vậy ba.mẹ
- Trong vòng 1 tháng nữa con sẽ kết hôn với Vương Nhất Bác tập đoàn Vương thị . 

Chuyện hôn ước của con với nhà họ Vương  ,khi ông nội con với ông vương là bạn thân từ nhỏ ,nên khi 2 con lớn lên sẽ kết hôn.

Ba, mẹ, con phản đối" - Tiêu Chiến  nhất quyết từ chối hôn nhân không có  tình yêu .
Mẹ Tiêu liền nói.
Kết hôn rồi sẽ yêu thì sao con trai, con bắt buộc phải kết hôn với con trai  nhà họ Vương  .

Con không muốn kết hôn với người đó .Tiêu Chiến thở dài, đưa tay vỗ mạnh vào trán trong bất lực .cứ quyết định như thế đi, nếu làm trái ý thì đừng trách ba nặng tay.
ông bà Tiêu  quay lưng bỏ đi, để lại cục tức cho Tiêu Chiến , la lối mãi không hết.
Chết tiệt.
Tiêu Chiến không kìm chế được cảm xúc, miệng thầm mắng một câu chửi bậy.
Đồ khốn kiếp.
Vương Nhất Bác đừng để tôi gặp anh. Tôi gặp anh ở đâu, tôi đánh chết anh .
Hết người cưới rồi hả .lại vào nhà tôi chứ.

Được thôi anh muốn lấy tôi thì tôi đồng ý
Vương Nhất Bác anh xem tôi về nhà anh, để cho anh Tiêu Chiến tta đây, quậy phá banh cái nhà cho anh xem.
Anh càn muốn động phòng tôi thì coi gia đình anh tuyệt tự cho vừa.
Cái tội cưới ai không cưới tôi .
Còn hôm qua thằng khốn nào dám dìm hình tao ,tao đều tra ra được .gia đình mày còn có đường về nhà không .
Tiêu chiến gọi cho Vu Bân là anh trai Tiêu Chiến luôn yêu thương Tiêu Chiến. Mỗi lần Tiêu Chiến bị ai ức hiếp là anh ấy xử rất tốt.
Anh 2 anh giúp em được không, em bị thằng khốn nào nó đăng hình em lên mạng. Huhuhu. Được rồi anh 2 sẽ giúp em .Anh đang họp. Vậy thôi.

Vương Nhất Bác tôi chém 🔪🔪🔪🔪🔪🔪🔪chết anh.🔪🔪🔪🔪🔪

Vương Nhất Bác Ta Đánh Chết Ngươi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ