5.
Trương Gia Nguyên dụi mắt bước ra khỏi phòng ngủ, liền phát hiện trong phòng chỉ còn mình cậu.
Cậu nhớ hôm qua kết thúc lịch trình, trên đường trở về Châu Kha Vũ có nói với cậu rằng hôm nay được ngày rảnh rang, buổi sáng anh ấy sẽ về công ty chủ quản, buổi chiều thì về nhà ăn tiệc cùng gia đình, buổi tối mới trở về ký túc xá.
Trương Gia Nguyên mò vào phòng bếp tìm nước uống, hơi người ấm áp ngày hôm qua hoàn toàn biến mất, cầm ly uống nước, trong đầu như có quỷ nghĩ ngợi lung tung: Buổi sáng đi tìm anh trai tốt, buổi chiều đi tìm anh trai ruột, buổi tối về làm gì? Đã đi thì đi luôn đi.
Một bên giả vờ dạo quanh phòng bếp, một bên lại chủ ý đi kiếm thùng rác, bên trong hoàn toàn trống rỗng.
Cảm giác phẫn nộ lập tức tràn đầy!
"Tốt lắm Châu Kha Vũ, vẫn là anh lợi hại! Số lần mình phải đổ rác đếm không xuể! Khó mà gặp được một lần anh đem rác đi đổ, hôm nay vậy mà vô cùng tích cực!"
Trương Gia Nguyên tức giận mở ngăn đá tủ lạnh, chọn lấy hộp kem vị rượu Rum, mở ra bắt đầu tàn nhẫn chọc muỗng vào lấy kem. Hôm nay là ngày cho sự đau lòng của cậu, cho nên sáng sớm vừa rời giường cậu liền muốn say rượu!
Ngậm muỗng kem trong miệng, đi ra khỏi phòng bếp kiếm chỗ hạ hỏa. Định đến ban công mở cửa sổ ra cho thoáng mát thì từ xa liền nhìn thấy trên bệ cửa sổ như được đặt thêm cái gì đó, trên ban công trống vắng đột nhiên có cái gì cứ đong đưa thoắt ẩn thoắt hiện.
Đến gần thì phát hiện, hóa ra là một cái bình thủy tinh mà bên trong, cắm chùm cỏ đuôi chó.
Ngụm kem rum trong miệng Trương Gia Nguyên từ từ tan thành thứ nước ngọt ngào dinh dính nhưng cậu đã không còn tâm trí để nuốt nó xuống.
Trên bàn ăn còn có một tờ giấy Châu Kha Vũ để lại cho cậu, đè tờ giấy là một tuýp thuốc bôi vết côn trùng cắn-
"Này là thuốc bôi của anh, anh có dùng qua mấy lần rồi, tốt lắm. Em nhớ bôi thuốc kỹ nha, đừng có sờ vào vết muỗi cắn rồi gãi trầy da! Lúc về anh sẽ kiểm tra đó!"
Trương Gia Nguyên nhìn về phía cỏ đuôi chó đang lắc lư trong gió một lúc lâu, rồi lại nhìn vào tuýp thuốc nhỏ màu trắng, trong lòng như có mười chú chó con vui sướng lăn lộn trên đồng cỏ mùa xuân, chính là niềm vui không có nguyên do.
Nhưng Trương Gia Nguyên biết nguyên nhân khiến bản thân mình vui vẻ chính là Châu Kha Vũ.
Phát giác được tâm tình của mình cứ lên rồi lại xuống như chơi thả diều, Trương Gia Nguyên cưỡng ép bản thân, điều chỉnh lại trạng thái của mình.
Châu Kha Vũ là một người ôn nhu tốt tính, ai đối xử tốt với mình, anh cũng đối xử với người ấy như vậy, tâm tư cẩn thận lại vô cùng có đạo lý, thế nên việc làm này của anh cũng không nói lên được gì cả.
Nhưng cậu lại thật sự hi vọng hành động này có một ý nghĩa gì đó sâu xa hơn.
Suy tính một hồi lại quyết định không suy nghĩ nữa, đi nâng tạ, nâng tạ khiến người khỏe mạnh, nâng tạ khiến người cường tráng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NGUYÊN CHÂU LUẬT] Bản tình ca liều lĩnh
Fiksi PenggemarTác giả: xuepanda @lofter Hiệu chỉnh: @thenomeanlemon Pairing: Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên (Nguyên Châu Luật) ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI CHỖ KHÁC!!! Intro: Rung động tuổi 18 khó mà giả vờ, hai thiếu niên ngông cuồn...