Hi guys....I'm back with a another short story.This is not a recreation but a small thought on PS...Hope you all like it...
Sunday Evening ...
Everyone in PS family finished their lunch and watched a movie named "THERI" in TV...Meena was pregnant at that time...
Everyone gathered in hall and enjoyed the movie...As it was sunday, Kumerasen mama also present there...In the movie,the bride seeing ceremony was came...(Hope,you all know that scene)Kn : Anni...Enaku indha scene romba pidikum...
M : Apdiya kanna...Apo..Ippave nalla paathuko..Unakkelam idhu maadhiri nadakka vaaippe illa...
Everyone laughs...
Kum : Seriya sonna mulla...Buhahah...
Kn : Ennadhu...Kathir anna..Enna...Neeum sirikira...Mulla anni apdi sonnanga na apdi illa mulla..Avanuku kandippa adhellam nadakum nu sollamatiya...
K : Enaku poi solla teriyathu da kanna...
Again... Everyone laughed...
Me : Unaku indha asingam thevai aada kanna...
Suddenly, power cut...Kn : Cha...Nalla padam paakumpothu tha indha current lam pogum...
Me : Akka...Namma veetla lam intha ponnu paakra scene yaarukume nadakala la...
D : Ama meena...Enaku,Unaku,
Mullai yaarukume ipdi nadakala....
Ladies have a sad pout...Kn : Ippo nadathitta pochu...
J : Epdi da...
Kn : Purila ya...Namma veetla 3couples irukkeenga... Yaaravadhu oruthar ponnu maplai ya konjam neram act pannunga...apdiye ponnu pakra function nadathalam..
D : Dei..Enna da ...Ennanamo solra...Adhelam vendam..
Me : Akka...Please ka..Enakum indha ponnu paakradhu,Paada
soli kekurathu...ponnu maaplaiyum andha ora kanna la pakrathu idhelam nerla paakanum nu aasaiya iruku ka.. Please ka...Mo : Ada enna pa....
Me : Mama...Pullathaachi ponnu kekuren...Illa nu solla koodathu...
D : Seri ennamo pannunga..
Kn : Seri yaaru nadikuringa...Dhanam anni neengalum annanum...
Mo : Dei poda...
D : Adhellam vendam....Mama va apdi nenachale na sirichuruva da...Vendam...
Kn : Appo...Jeeva,Kutty anni...
Me : Dei..Indha vayutha vechutu na epdi da pudhu ponnu maadhiri nadikarthu...
J : Dei...Pudhu ponnu na vekkam la padanum da...Adhellaam un kutty anni ku suththama set aagathu...
Meena shaked his shoulder antics...
Kn : Apppoooo...
Everyone's attention turned towards K and M...From that time..Kathir didn't concentrate on their talks...When everyone turned towards them... Both eyes became widened...
Je : Kathiru....
Me : Mulllaaa...
M : Aioo...Ennala mudiyathu pa..
Kn : Ungala la mudiuma nu kekala...Pannunga nu solrom..
M : Dei...(saw kathir)..
Me : Kolunthanaare...
Ungalukkum tha...K : Aioo..
J : Enna da.. Namma veetu aalunga thana...Summa pannunga da ..
D : Kathiru..Mulla...Summa pannunga.Spr ah irukum.
YOU ARE READING
Short show of KM...
FanfictionOne short story of KM..It's all about our all time favourite KM... All our favourite scenes of KM..But..A small recreation of some scenes...