Yi Muxe's POV;
Maagang maaga akong pumasok sa school I'm in a good mode ayaw kong isipin si Danyi iiwasan ko talaga sya.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Boss!!! bati sakin ng kambal na sina huang nan at huang Yi.
.
.
.
.
Oh guys wuzzap ang aga nyo haha anong nakain nyo??? pang aasar ko sa kanila
.
.
.
.
.
"Hahaha may quiz tayo ngayon hindi mo ba alam??? sagot sakin ni Huang yi
.
.
.
.
.
.
"We di nga totoo? gulat na tanong ko sa kanila ako wala talaga akong maalala na may quiz only kiss ang naalala ko hysst ayan tuloy naalala ko nanaman
.
.
.
.
"Totoo nga bakit ayaw mong maniwala!! sabi naman sakin ni Huang nan
.
.
.
.
"Hindi talaga ako naniniwala sa inyo asess nek nekk nyo alam ko naman na ginu good time nyo nanaman ako hakhakkk!!! sabi ko sa kanya sabay tawa ko maya maya lumapit samin si Hanna classmate namin isa din syang class ten
.
.
.
.
"Oi Yi Muxe tulungan mo ako mamaya ah may quiz tayo ngayon! sabi nya sakin na ikinagulat ko.
.
.
.
.
.
"ANO!!! TOTOO MAY QUIZ TAYO??? hysst tara mag review na tayo ngayon hanggat wala pa si ma'am! at dali dali kong inuopen ang textbook ko in Chemistry, Chemistry kasi ang early subject namin ngayon.
.
.
.
"hysst hi Yi muxe, hi xue dong mabuti naman wala pa si ma'am, wow hah ang sisipag yata ng mga classmate ko ngayon mag review lalo na ang bff ko si Muxe at si Xue Dong anong meron guys??? patuloy na agbdadaldal nito ni Shanqi late nanaman syang pumasok sa amin lahat sya ang palaging na lalate.
.
.
.
.
.
"Bff ko upo kana may quiz tayo ngayon hysst paano kasi late ka nanaman!!! pagalit ko kay shanqi
.
.
.
.
"Wow huh parang ikaw hindi na lalate i kahapon lang late kana 20minutes nalang labasan na saka pa tayo naka attend sa class natin!! rason nanaman nito sakin
.
.
.
.
.
"Hoy kahapon lang yun ah! at simula sa araw na ito hinding hindi na ako malalate!!! sabay maputi ng mata ko sa kanila.
.
.
.
.
.
.
"Yeah hahaha aasahan namin yan ah diba shanqi!!! sabi naman ni Xue dong
.
.
.
.
.
"Oo dahil bukas or sa susunod na araw kapag na late ka nanaman anong parusa guys?? Tanong pa sa kanila ni Shanqi
.
.
.
.
"Lalo natin syang aasarin ng aasarin kay Liao Danyi hahaha !!!! sagot nanaman ni hung nan at huang yi ng kambal.
.
.
.
.
.
"Halaa nakakainis talaga kayo huwag nyo ngang mabanggit banggit ang pangalan ng pangit na yan!! alam nyo kapag nakita ko yan sasampal sampalin ko yan kaliwa kanan hahaha!!!! Inis kong sagot sa kanila
.
.
.
.
"Basta kapag nalate ka bukas alam mo haha!!! dagdag pa ni Shanqi alam nyo nakakainis talaga tong mga kaibigan ko pero sa totoo lang ang swerte ko sa kanila kasi nagtutulungan kaming magkakaibigan at kung ano ang problema ng isa alasahan nyo problema yan ng lahat.
.
.
.
.
.
"Okay students please be quiet okay we have our quiz for today! sabi ng prof namin pagkapasok nito sa loob ng room kaya tumayo naman kaming lahat upang batiin si Ma'am Fe,
.
.
.
.
.
"Good morning ma'am fe have a nice day! Sabi naman lahat
.
.
.
.
"Okay good morning too students please be seated and be quiet, then get a 1 whole sheet of paper !
.
.
.
.
.
"Yes ma'am!!!!
.
.
.
.
Sagot din namin sa kanya at nag quiz na nga kami after quiz hindi namin agad malalaman ang result ng test namin dahil si ma'am Fe lang ito ang mag che check ng papel namin after quiz nag lecture sya hanggang sa maubos namin ang time para sa subject namin sa kanya.
.
.
.
.
.
.
Tinamad kami lumabas ng room kaya dito nalang kami tumambay magbabarkada.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Liao Danyi's POV;After that day na maging partner kami ni Guan Xinyi, She and I are always companion because we need to be fucos on this subject.
.
.
.
.
While beside biology xinyi and I are both representative of Maple leaf highschool in Mathematics Olympian.
.
.
.
Our competitors came from popular schools all over the world.
.
.
.
This school such as Philips Academy Andover popular private highschool in United States, then Maxwell Academy in British Columbia the Diamond Ranch Academy in Melbourne California, Seol International School in south Korea, United School of Tokyo in Japan, International School of London, and Faith Academy in Manila Philippines ilan lang yan sa mga school na makakalaban namin kaya hindi basta bastabang competition na ito that's why I need to be fucos minded.
.
.
.
.
.
.
And After naman kahapon huling pag uusap namin ni muxe ay hindi nag co cross ang landas namin ngayon mg araw siguro nga iniiwasan nya ako,
.
.
.
.
Hysst huwag na nga muna ako mag papaka stress sa kanya...
.
.
.
.
Dahil boredom ako kailangan kubg e relax ang utak ko dahil mamaya may especial class kami ni xinyi sa math teka anong time na nga iyon..at nakita ko si xinyi sa may hallway kaya tinawag ko sya.
.
.
.
.
Guan Xinyi'S POV;
YOU ARE READING
The Big Boss Season 3
Teen FictionNapanood nyo na ba ang Chinese High school Romance comedy entitled "The Big Boss" season 1 and season 2? Well Kung wala pa panoorin nyo muna.. Kung oo let's continue... Ito ang kwento ng dalawang childhood best friend/neighborhood na parang Aso't P...