2. Tráng miệng + Ngủ trưa

7.4K 83 2
                                    

Buổi ăn trưa sóng gió đã qua, Tề Vân lã người nhưng cái lồn nhỏ vẫn không quên mút cặc bự. Vặn vẹo cái eo nhỏ đã tới giờ ngủ trưa nhưng phải tráng miệng trước.

Tề Vân đang ngồi trên người Tề Thất nhỏ giọng bảo "tới giờ tráng miệng rồi ba" bên kia Tề Thanh đang dọn chén đĩa cũng nghe được như bị kích thích cặc càng cứng không ngừng rỉ dịch món tráng miệng mê người đang chờ anh và ba.

Tề Thất xoa bầu ngực tròn căng sữa " được được tráng miệng" nói xong cho một bên đầu vú vào miệng mút khiến thân thể dâm đãng của Tề Vân co giật càng hút chặt con cặc của Tề Thất.

Một bên là tiếng mút sữa một bên là tiếng rên dâm mị của Tề Vân ướt át như cái lồn của cậu, Tề Thanh có chút không nhịn được mà muốn dập bể chén bát sang tham gia. Dưới tiếng kêu của Tề Vân " khó chịu còn một bên không được bú nghẹn sữa muốn được bú, anh hai em muốn được anh bú" .

Ngay lập tức anh lao vào bú một bên vú còn lại sữa ngào ngạt không ngừng, Tề Vân thoả mãn tiếng rên càng lớn vang khắp phòng nhưng ở trên ở dưới thật tịch mịch "ba ơi động động cho Vân Vân" hai cha con Tề Thất và Tề Thanh liền hiểu " ngoan ngoan liền cho con".

"Cho con cặc cưng nhanh lên lồn nhỏ có rồi còn lỗ nhỏ ở mông đang chảy dải thèm" Tề Thất để hai chân cậu vòng qua người ẳm cậu lên anh áp sát sau lưng dễ dàng đút cặc vào, không đề phòng bị chịch phía sau cậu hét lên rên vang a a không ngừng sướng đến bắn dịch từ cặc nhỏ của mình vào người Tề Thất.

Mỗi bước đi của anh và ba là mỗi cú chịch hai con cặc bự thay phiên nhau nghiền ép vách thịt nhạy cảm, hai cái lỗ được thay phiên chăm sóc ngược lại hai viên anh đào không ngừng chảy sữa thật tội nghiệp không ai thương đành tự cậu thương vậy.

Nhào nặn bầu ngực trướng, sữa chảy không ngừng chảy xuống nơi đang gắng kết hai con người giúp con cặc đang ma sát lồn nhỏ chà đạp hột le dễ dàng .

Khi vào được phòng ngủ không biết Tề Vân đã bắn bao nhiêu lần đã không còn gì để đái ra mà ba với anh chưa bắn lần nào, hai con cặc vẫn bừng bừng càng lúc càng bự.

Tề Thất nằm xuống giường để Tề Vân ngồi lên con cặc của mình để tiện cho Tề Thanh đưa con cặc vào, anh và ba lại bất đầu chịch, những nụ hôn của anh rơi lên lưng cậu hai tay chạm vào bầu ngực bóp, Tề Thất hôn lên cái miệng nhỏ dâm dục của của cậu, cậu cảm thấy sức nóng dưới lồn và lỗ nhỏ hai người họ ma sát ngày càng nhanh.

Hai con cặc hay không ngừng đâm sâu vào trong, quy đầu to bự nghiền ép điểm nhạy cảm khiến cậu chỉ a a nước mắt sinh lí chảy xuống khuôn mặt nứng làm cậu dâm đãng cực điểm. Tề Vân lúc này đã bị chịch chỉ còn biết dâng lồn dâng đít lên cho ba và anh chịch.

Sướng quá hai con cặc nữa cậu muốn nữa " muốn mang thai muốn sinh con cho hai người dập lồn chơi hỏng lỗ đít ...mạnh nữa muốn sinh cháu cho a....anh...anh hai sinh cháu...n..ội cho ba a...."

Người dưới thân không ngừng đòi hỏi hắn (anh) đương nhiên sẽ đáp ứng, cố gắng tạo người để thoả lòng mong ước.

Tề Thanh đánh một cái lên cặp mông căng tròn một tiếng chát một lần nữa nước mắt sinh lí của cậu rơi xuống, anh vừa xoa cặp mong đỏ ửng vừa ra sức chịch lỗ nhỏ " muốn tới vậy sao vậy thì hãy ngậm chặt cái lỗ đít lại!" Anh thúc con cặc vào sâu bên trong bắn một dòng tinh trùng đặc sệch cho cậu.

Tề Thất một bên bóp vú một bên bú sữa hông đưa đây từng cú từng chịch đến tử cung

Cậu đã không thể rên nổi nữa chỉ có thể thở gấp như cá mắc cạn. Đã ăn tráng miệng lo đủ Tề Vân buồn ngủ rồi cậu muốn ngủ "Anh,ba đi ngủ Vân Vân mệt rồi chiều lại ăn tinh trùng tiếp" Tề Thất và Tề Thanh cũng chiều theo bỗng cậu mở mắt cứ thấy bụng trướng trướng, chớp mắt mấy cái cậu nghĩ ra một kế nhỏ.

"Ba ơi cây muốn mau lớn phải tưới nước đúng không?" Tề Vân chớp đôi mắt nhỏ giọng hỏi Tề Thất Hắn không biết Tề Vân định làm gì nhưng bộ dạng này đúng là khả ái chịch thêm mấy phát chắc còn chưa đã thèm. Bị sự dễ thương làm cho mụ đầu Tề Thất ừ một tiếng, cậu thấy kế hoạch nhỏ thành công "Vậy con tưới cho nó bự hơn để thương con nhiều hơn."

Tề Vân vừa nói xong hắn cảm thấy con cặc như đang đắm mình vào dòng nước ấm không sai Tề Vân đã dùng nước đái để 'nuôi lớn' con cặc này. Cậu đái lên con cặc của Tề Thất, sau đó rung rung quay sang Tề Thanh nhấn cái lồn mình xuống con cặc của anh tiếp tục 'nuôi lớn' .

Sau đó phải đảm bảo hai con cặc nằm ở trong người mới vui vẻ nằm xuống mà ngủ để lại hai người đàn ông được 'nuôi lớn' bởi nước.....

Đành bó tay với ông giời con này ai bảo đó là bảo bối của họ. Hai người một trước một sau chôn chặt con cặc vào trong người Tề Vân cậu phát ra tiếng rên thoã mãn thật sướng quá đi. Một giấc ngủ trưa nhẹ nhàng.

-------------------------------------------------
Toi cảm thấy bản thân đang cạn ngôn ngữ không biết tả kiểu gì :(((( còn không bằng chương đầu đâu những 1400 từ hơn mà chương này chỉ có 900 hơn nữa Cảnh H tui tả quá ít Bùn :((((

[Cao H, Song Tính] Thoả MãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ