3. Làm việc (1x1)

5.8K 79 5
                                    

Thy Kiều là kiểu người phụ nữ mạnh mẽ có nhan sắc lẫn năng lực, tốt nghiệp trường danh giá với thành tích xuất sắc. Nhân tài thì luôn được chào đón giữa vô vàn lời mời gia nhập các công ty cô đã chọn vào Dạ Vân. Cô có sự thưởng thức với cách làm việc của tổng giám đốc Tề Thanh đưa công ty vượt lên trên các đối thủ trở thành công ty đứng đầu.

Một phần vì sự thưởng thức, phần còn lại là cô không nghĩ một công ty lớn lại tin tưởng, cho cô một cô hội này, có ngu có dại mới không vào.

Lần đầu tiên gặp tổng giám đốc thì không khác trên các mặt báo kinh tế hay nói khá là trầm tính ít nói nhưng rất có năng lực, công việc rõ ràng. Lần đầu tiên cô cảm thấy bản thân mình đang rung rinh trước một người đàn ông điển trai mong muốn chinh phục và anh ta sẽ thuộc về cô.

Anh ấy nói"Thật vui vì cô đã chọn công ty của chúng tôi, cô không có kinh nghiệm nhưng tôi biết cô làm được dù bất đầu từ vị trí nhỏ lẻ."

"Anh thật khách khí là tôi có phúc phần mới được quý công ty tin tưởng." Trong mắt anh đều là vẻ thưởng thức, không vì gặp anh mà  nao núng , thầm nghĩ cô ấy thật thú vị.

Và một câu chuyện tình yêu đẹp xảy ra như trong tiểu thuyết ngôn tình.

"A thật hâm mộ chị Kiều quá đi" một bạn nữ trong bốn thực tập sinh được vào công ty năm nay cảm thán sau khi nghe tiểu Thương kể.

Rầm!!! Tiếng đập bàn " Các em không mau đi làm mà phân chia công việc" " Tiểu Thương còn chưa phân công nữa muốn tám nhảm hãy để giờ nghỉ bây giờ là lúc làm việc, đừng để chị biết lần nữa" Thy Kiều lên tiếng cũng chính là nữ chính trong câu chuyện Tiểu Thương vừa kể đáng tiếc câu chuyện đó chẳng thật.

Cô đi từ con số không lên bây giờ đã trở thành thư ký mà giám đốc tin tưởng. Sau bao nhiêu cố gắng cô có được thành công của ngày hôm nay đó là thành tựu cũng như là minh chứng cho năng lực của cô.

"À chị Kiều bản báo cáo em làm xong rồi " Là bạn nữ vừa cảm thán lúc nãy.

"Được rồi chị sẽ để giúp tài liệu trên bàn phải không?" Cô hỏi. "Dạ phải" Nữ thực tập sinh nói "Em cám ơn chị ạ."

Phòng Tổng Giám

Tề Vân đang ngồi trên con cặc thuộc về vị tổng giám đốc của công ty Dạ Vân, cái lồn múp míp không ngừng cắn nuốt con cặc bự của anh ta. Vách lồn bên trong đang bao lấy chặt chẽ con cặc này, cảm nhận được từng đường gân nổi lên.

Hôm nay ba phải công tác vắng nhà một hôm đành phải sang công ty anh hai chơi vậy.

Chiếc lồn be bé ngậm không buông con cặc bự bởi vì nó yêu con cặc này. Từng cái nhấp hông của Tề Vân chậm chạp vì đã quá mệt tiếng cầu xin sặc mùi thèm tinh trùng"Anh hai ơi lồn múp hông địt nổi cặc bự rồi làm sao đây!! Hay bây giờ cặc cưng mau mau hiếp bé lồn đi"
Tề Thanh bật cười vì độ quá ứ là đáng yêu của cậu "Được hiếp lồn múp, hiếp tới khi lồn múp lòi ra tinh trùng thì thôi."

Chiếc eo trắng mịn lắc lắc ra ý chịu hiếp, như bật công tắc nào đấy lập tức từng tiếng ma sát bên trong cái lồn vang vọng cùng tiếng rên dâm đãng của Tề Vân khắp phòng.

[Cao H, Song Tính] Thoả MãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ