Tề Vân là một học sinh của trường trọng điểm ở trong vùng. Trường trọng điểm luôn có phương pháp dậy học rất đặc biệt không chỉ giúp tiến bộ học tập mà còn có những hoạt động sau giờ học gắn kết tình thân. Đó là nguyên nhân vì sao danh tiếng của trường đi rất xa.
Mặc dù nổi tiếng nhưng trường lại nằm cách xa hàng giờ liền đi xe với địa hình khó khăn nên ít nhiều vẫn có người e ngại. Chỉ có những học sinh thuộc vùng đó đi học.
Hôm nay, trường giao bài về nhà nên Tề Thất định sẽ nhắc nhở con trai mình. Thấy Tề Vân về lại chạy nhào vào ngực mình hắn nhanh tay ôm lấy " Vân con chạy như vậy té thì sao" Tề Vân chỉ cười " Hôm nay có bài tập đó" Tề Vân dạ một tiếng chạy lên lầu.
Cỏi bỏ bộ dồng phục và cái áo nẹp ngực chật chội cập vú của Tề Vân bật ra hai quả anh đào không ngừng rung rung chảy dịch màu trắng trắng. Khác với người ta cậu có hai bộ phận sinh dục cùng cặp ngực xinh đẹp. Cởi cả chiếc quần lót đã thấm dịch dâm của mình chỉ chừa lại chiếc áo trắng 'miễn cưỡng' che được thân mình.
Tề Vân xuống lầu thì nghe tiếng của Tề Thanh cậu biết anh của mình đã về rồi cậu vội chạy lao vào người Tề Thanh, anh nhanh tay bắt lấy cặp mông nõn nà xoa nắn vài cái " nhớ anh rồi à" nói mút mạnh vào vú của Tề Vân. Dòng sữa trắng ngọt ngào chảy vào miệng.
Tề Vân bị kích thích rên một tiếng hai quân quấn lấy hông anh mình vội vàng khoá chặt. Dâm thuỷ dính đầy trên quần Tề Thanh nhưng anh không giận tay đang bợ đít vỗ một cái "Ngoan thả ra anh sẽ cho em chim bự nè". Nghe vậy Tề Vân leo xuống không đợi anh mình cởi bỏ các chướng ngại vật cậu kéo khoá mở ra một vùng cỏ mĩ cùng chú chim bự.
" Anh Anh" tiếng gọi anh không ngừng Tề Vân đang thèm cặc không đợi được nữa lại leo lên người anh miệng không ngừng gọi mong anh giúp mình. Dưới sự bôi trơn của dâm dịch đã dễ dàng cho chim bự vào trong Tề Vân thoả mãn bám lấy anh mình. Ài thiệt nhớ cặc cưng quá.
Đây là việc thường lệ Tề Thanh đã quen nếu về nhà mà cặc của anh không ngâm trong cái bướm dâm bé bỏng này thì khó chịu lắm. Cặc bự đang tung hoành trong lồn bé khiến cho Tề Vân không ngừng sung sướng. Thì Tề Thất bảo " Mấy đứa nhanh thay đồ còn ăn cơm và uống sữa nữa" Tề Thanh đã biết đỡ Tề Vân đi cùng.
Từng bước đi là từng cú thúc vào trượt ra khiến Tề Vân điên đảo trong nhà chỉ văng vẳng tiếng rên không ngừng của Tề Vân làm cho người cha già cũng nứng cùng. Chỉ đành tự vuốt cặc cho đỡ thèm tí phải chịch chết con trai út mới được.
Bước vào phòng Tề Thanh liền thả Tề Vân xuống giường xoay người quỳ gối chổng đít lên cho cặc bự tiến vào. Không ngừng ma sát rút ra đút vào khiến cho Tề Vân tê dại quy đầu không ngừng cọ điểm G làm Tề Vân sướng lên tiên miệng lại không ngừng phát dâm.
" Chó cái nhỏ bé của anh dâm đãng quá" Tề Thanh vừa đồ vừa nói làm lộ ra cơ bụng sáu múi dù làm văn phòng nhưng anh vẫn chăm chỉ tập luyện không chăm chỉ sao có thể thoả mãn được con chó cái này. Tề Vân tiếp lời anh" Vâng em là con chó cái, Chó cái rất thèm cặc của chó đực vừa to vừa đen" " Làm ơn bắn vào lồn bé của chó cái chó cái sẽ sinh thiệt nhiều thiệt nhiều chó con" rồi không ngừng lắc eo mong được nhiều hơn.
" Được bây giờ giao cho chó cái một cái nhiệm vụ chó cái làm được sẽ thưởng thiệt nhiều tinh trùng của chó đực" Tề Vân lập tức đồng ý " Bây giờ chó đực muốn lồn chó cái ngậm mọi thứ cho chó đực không được làm rớt nếu không không sinh được chó con đâu" Lời nói như kích thích khiến cho Tề Vân kẹp chặt lồn khiến Tề Thanh rên thành tiếng xoay cậu lại đánh một cái lên cặp nhũ đang run run đỏ một mảng chảy ra dịch trắng.
" Được Được chó cái sẽ làm" nói rồi dâng đôi môi mộng căng lên cho anh cắn xé. Tiếng mút chụt chụt xen lẫn tiếng tiếng nước bọt kéo ra một sợi chỉ bạc. Những nụ dần dần rơi xuống cặp vú tròn chảy dịch . Tề Thành há mồm ngậm lấy bú mút dòng sữa ngọt như một đứa trẻ thèm khát đã lâu. Bú một lần là không ngừng còn một bên thì được tay xoa nắn không ngừng chảy nhiễm ướt một mảng trên ra.
Cặc thì không ngừng ra vào với tần suất ngày càng nhanh hơn tới khi đẩy tới nơi sâu nhất tinh trùng dày đặc ấm nóng bắn vào đỉnh tử cung khiến cậu như muốn ngất đi bụng căng phồng nhớ tới lời của anh cậu ngậm chặt mép lồn để cho nó không chảy ra rồi dùng ánh mắt ngập nhìn anh cầu khen thưởng. Cậu đã quên trong lồn còn chứa cặc bự cậu kẹp lại làm cặc lại nứng lên nhưng anh biết phải anh cơm nên đành để dành lại. Đột nhiên anh hỏi cậu " muốn quà hông" Tề Vân háo hức vân một tiếng.
Tự nhiên cậu thấy trong lồn mình con cặc có xu hướng cương lên rồi cậu nghe anh nói " Chó cái phải ngoan ngoãn giữ lại không cho chảy ra không là không sinh chí con được đâu" nói rồi anh tiểu ra trong cậu. Một dòng nước màu vàng trong dội thẳng vào tử cung hoà vào tinh dụng bụng cậu to ra như mang bầu. Nhớ lời anh ngoan ngoãn khép lồn lại lúc này phải xuống ăn cơm ba đã bảo. Bước xuống giường đều là bước khó khăn cậu một bước lồn sẽ rỉ ra một ít thứ chất lỏng không xác định cố gắng bước tới bàn ăn thì thở phào.
Trước mặt Tề Vân là thức ăn phong phú nhưng có điểm chung là giúp thai phụ bổ sung sữa. Còn trước mặt ba và anh trai là thức kèm sữa hôm nay là ngày ăn cơm không yên ổn của cậu. Không biết từ lúc nào thói quen về nhà là không mặc đồ của cả ba người bọn họ hình thành bây giờ cậu có thể nhìn thấy rõ con cặc của ba và anh trai đang dựng thẳng chảy dịch nữa.
Thiệt là muốn ăn quá đi nhưng anh hai bảo phải tự mình ngậm lồn lại nếu không sẽ không sinh chó con.
Mọi người bắt đầu ăn cơm mà Tề Vân thì bồn chồn không thôi ba và anh trai mỗi người cầm bánh mì ăn với sữa không nghĩ ngợi cắn một miếng bánh rồi chia mỗi người ngậm một đầu vú. Tề Vân tê dại xuýt chút là tiểu ra trên ghế. Cậu nhăn khuôn mặt xinh xắn khó khăn ngăn lồn chảy dịch.
Ba và anh trai không ngừng hút, tiếng Tề Vân rên vang khắp phòng ăn hai tay xoa ba và anh trai như người mẹ dỗ dành hai cậu nhóc đòi bú vú vậy. Kích thích càng lúc càng lớn tay ba cậu lại mò đến lồn đang khép chặt đùa giỡn xung quanh mép lồn Tề Vân không giữ nổi trước khoái cảm lặp tức mở lồn mong đón những ngón tay vào lập tức nước tiểu cùng dâm dịch tinh trùng tràn ra. Đôi mắt ngập nước của Tề Vân sắp khóc miệng nhỏ vểnh lên " Tại ba tại ba mà Vân Vân hông được anh trai địt nữa".
Biết là đang làm nũng Tề Thất vẫn dỗ dành " tại ba tại ba được chưa ba chịch chịch Tề Vân bù nha" Biết kế hoạch nhỏ thành công liền nín mang một thân dính nước tiểu của anh trai vừa ngồi lên con cặc của ba phát ra tiếng rên thoả mãn vừa tố cáo anh hai không tốt như thế này như thế kia.
----------------------------------------------------------
Tui: Coi zậy thoii chứ tui hông giỏi tả H nhưng với cái sự biến thái tui đã cố gắng viết hợp lí và tui thường viết thiếu và sai khá nhìu nên mấy bạn thấy chỗ nào sai sai thì bảo nha ;)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H, Song Tính] Thoả Mãn
Cerita PendekCầu trời người quen đừng thấy chứ hông là chui xuống lỗ hành văn như cái quần què vài lỗ zậy :(((( Cuộc sống zui zẻ của ba cha con Cảnh báo : rất nặng thỉnh nhị vị suy nghĩ kĩ khi chưa đủ tuổi về tâm lí và sinh lí cảm ơn