POSSESSIVEMAN SERIES#4(PART7)

148 4 0
                                    

Sorry sa matagal na update,, busy lang po talaga, sana magustuhan nyo, salamat sa mga nag hihintay happy reading😊😊😊😊😊

🥀BRENT🥀

Hindi nawala ang aking ngiti ng maalala ko ang ginawa ko sa dalaga ng gabing yon, hinalikan ko lang naman sya, at ang cute nito kapag na shock,(and i want to sevior those red lips of her) Damn, Napa mura sya sa kanyang iniisip.

Pero alam nyang galit ang dalaga sa lanya, parang ayaw nga syang pa paaukin sa bahay eh, kong hindi lang sa tiiyang nito at sa malakas na ulan nong kang maka usap nya ito at maka tulog ulit sa kwarto nito..

Napapansin kong masarap ang gising ko kapag dito ako naka tulog sa kwarto ng dalaga(mag dala kaya ako ng unan nito, tama  ) bumaba na ito sa kwarto ng dalaga habang dala-dala ang unan ng dalaga,.

Nilagay nya pa ito sa ilong nito ang bango talaga and i feel like im hanging her, pinilig ko ang aking ulo dahil sa aking iniisip, ng maka baba na ako ay naabutan ang tiya nito na nag kakape kaya walang oras na natago ko ang unan sa likod ko.

Pero huli na ang lahat dahil sa nakita na nito iyon, at napa tawa ito na kinamot ko ng aking ulo dahil sa hiyang naramdaman dahil sa nahuling nag nakaw, kaso ang gustong nakawin ay ang unan ng dalaga.

"Good morning po tita"

"Good morning din iho, maupo ka ipag titimpla kita ng kape"

Sabay tayo nito para gawan ako ng kape at hindi nag tagal ay bumalik ito na may dalang tasa ng kape.

"Salamat tita"

"Walang anuman iho, hindi ka ba naka tulog ng mabuti, gusto mo bang matulog sa sala"

"May sleep is good tita," sabi nya dito.

"Bakit may bitbit kang unan iho?"

"Ahh, ehh, ano po tita kapag naka uwi na po ako mamaya yakapin ko lang tong unan nya para hindi ko poa miss ang GIRLFRIEND ko " sabi nito sabay kamot ng batok, sana maka lusot ang sinabi nya ng pag tingin nya dito parang naniwala naman ito sa sinabi ko Dahil tango-tango ito.

"Ganon ba iho pwede ka naman dito dumalaw kapag na miss muna nyang girlfriend mo, baka tulog pa yon nakong bata talaga yon ohhh, sandali at gigisingin ko" tatayo na sana ito ng pinigilan ko ito sa pag tayo.

"Ako na po ang gigising tita" sabi ko dito sabay Panhik sa itaas ng nasa harap na sya ng pinto kumatok muna sya ng tatlong bisis, pero walang bumukas ng pinto kaya pinihit nya ang doorknob at hindi yon naka lock kaya maingat nya itong binuksan sa dahan-dahang pumasok Sa loob.

At nakita nya ang mahimbing Na natutulog na dalaga kaya nilapitan nya ito tiningnan nya lang ito at ng hahawakan nya sana ito para gisingin ng lumihis ng kaunti ang ang kumot na tumatakip sa katawan ng dalaga.

Napa lunok ito ng laway ng makita nya ang tiyan at legs nito dahil sa pag lihis ng kumot naka suot ito ng spaghetti at short lang, ilang bisis syang napa lunok ng laway at parang uminit ang kanyang pakiramdan.

(What i feel if i kiss those  milky and white tummy and those legs, damn, i feel my dick if so fucking hard now, tingin pa lang ito natitigasan na ako pano ng lang kong gawin kuna) kaya napa mura sya Dahil lalong uminit ang pakiramdam nya.

"Shit"  Kaya bago nya pa mahalay ang dalaga ay ginising nya na ito. Pero dahil sa tulog mantika ito at hindi nagigiSing.

Samantala ang dalaga naman ay hindi alam na may pumasok na pala sa kwartong ginamit nito at dahil tulog mantika ito ay hindi nya namalayan na kanina pa pala sya tinititigan ng taong nasa loob.

Bakit kaya nandito ang gwapong supladong to,, bakit kasi gwapo nito eh,, kong pangit Sana to eh di sana inaway kuna to lalo na yong pinag salitaan ako sa trabaho Ng hindi maganda, pero bakit parang nasasanay na itong dito matulog at tig ulan or bagyo talaga,, alam ba nito kapag uulaw kaya pumupunta dito.?

POSSESSIVEMAN SERIES#4( BRENT CRUZ) (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon