Hindi maiwasan na kabahan Ng dalaga, lalot pang first time nyang dumalo sa event party,, hindi lang basta-tasta party ito dahil halos mga bigatin ang mga dumalo sa party,, kaya hindi maiwan na kabahan hanggang sa may naramdaman akong may naka hawak sa baywang ko.
At pag tingin ko ay ang binata na naka tingin pala sa akin.
"Are you okay?,your hand is so cold" Tanong into sa sakin ng mahawakan nito ang kamay ko.
"Ok lang Ako, kinakabahan lang first time ko dumalo sa party, at ito ay hindi lang regular na party dahil nakikita kong mga bigatin ang mga dumalo dito at may nakita pa akong artista kanina"
"Wag kang kabahan baby, im here, and im promise you that this is not the last event na pupuntahan mo" kaya napa kunot ang nuo ko, mag tatanong sana ako kong anong ibig sabihin nito ng may lumapit na dalawang babae na kulang na lang lumuwa ang didbdib nila na kulang sa tila ang mga damit nila.
Napa taas ang kilay ko ng kay tamis ng ngiti ng isang babae na kulay black na damit,
"Hi, honey, we miss you ,you not call us, you know, i miss you inside me, can we do it tonight" malading sabi nito na kina nganga ko ng malaman ko ang ibig sabihin nito. Gabang hinihimas nito ang dibdib ng binata.
Habang ang binata naman ay parang gusto ang binabi ng babae kaya napa iling na lang ako at hahakbang Na sana paalis ng habakan ako nito sa bayway at kumawala sa hawak Ng babae na kulang na lang ipa balandra ang dibdib nito.
"I'm sorry lady but my girlfriend is her" sabi nito na kina taas ng kilay ng dalawang babae lalo na ang babaeng humawak sa binata kanina na tiningnan pa ako Nito mula ulo hanggang PaA, at ng bumalik ang Paningin nito sa mukha ko Ko at tinaasan ako nito ng kilay, aba hindi naman ako nag patalo dahil ningisihan ko ito ng naka luko habang naka hawak sa dibdib ng binata.
Hindi lingid sa kaalaman ng dalaga, dahil sa pag hawak nito sa dibdib ng binata ay nag init ang katawan nito lalo pa At ng medyo hinahaplos ito ng dalaga. At mas lalo pa nag init a ng katawan nito ng nilagay nito sa kanyang dibdib ang Ulo ng dalaga kaya He feel her breast and damned, parang gustong manuklaw ng alaga ko down there.
Mabuti na lang at nilayo na ng dalaga ang ulo sa dibdib ko naka hinga na sana ako pero fuck,, she incercle her hand in my harm and i feel again her breast, ohh fuck,, ramdam kong tumigas ang alaga ko sa ibaba.
"I'm sorry girls but my Brent is only for me,, and I'm not sharing what's mine, so back off bitch,, " Napa tingin naman ako dito of what she says, na may Matamis na ngiti sa mga labi nito. And damned, those red lips, ang sarap halikan,, and that is what i do.
I kiss her infront of the two girls that i don't know what they're name is. Habang ito ay parang tuod na hindi gumagalaw hanggang sa kinagat Ko ang pang ibaba nitong labi na kina ungol nito kaya pinasok ko ang akin dila sa loob ng bibig nito. Kaya mas napa ungol pa ang dalaga sa ginawa ng binata.
Napa hiwalay lang sila ng kinapusan Sila ng Hininga, ng tingnan ng binata ang dalaga ay hindi ito maka tingin sa kanya dahil sa subrang hiya nito dahil sa halos lahat ng mga mata ng tao ay naka kanila at hindi sanay ang dalaga sa mga ganitong ocation, at subrang pula ng kanyang mukha kaya napa yuko na lang sya dahil doon..
Gusto nyang saktan ang binata dahil sa biglang pag halik nito sa kanya (hindi lang man nag pa sabi na hahalikan nya ako sa sarap ng mga fling nya sa sa daming tao) napa iling na sya sahil sa kanyang iniisip hanggang sa hinawakan Sya ng binata at doon lang sya nag angat ng mukha.
Napa ngiti naman ang binata dahil sa pula ng mukha ng dalaga alam nyang nahihiya ito dahil sa pag halik nya dito, but damned, hindi ko napigilan ang sarili kong sunggaban Ang mapupulang labi nito, and that's it what i do i kiss her in front of many people here in the party.
BINABASA MO ANG
POSSESSIVEMAN SERIES#4( BRENT CRUZ) (ON-GOING)
RomanceBrent Cruz isang Architecture at may ari ng Brent Hospital... at ito ang pinaka babaero sa kanilang mag kakaybigan... walang hinihindian pag babae na ang lumalapit dito... pano na lang kong may isang babaeng hindi nakuha sa kanyang karisma.... Nico...