Sorry po sa matagal na update busy po kasi ang inyong lingkod dahil Sa Ramadan, thanks for waiting, happy reading everyone😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊🥀BRENT🥀
Mabuti at naka dating ako na wala pang 7pm kong hindi ko binilisan ang pag takbo ng kotse baka hindi kuna yon maabutan pa,, bumaba ako sa kotse, may 10 minutes pa bago mag 7pm, kaya napa sandal ako sa kotse ko habang nag hihintay sa dalaga.
Hanggang sa may natanggap akong tawag kaya kinuha ko ang phone ko sa bulsa ng pantalon ko,, pag tingin ko ang kaybigan ko palang si kurt ang tumawag,,
"Hello buds napa tawag ka?"
"I just want to say dube kong busy ka ba? Pwede bang ikaw muna bahala sa restaurant ko for the mean time,, I'm out of town"
Sabi nito,, pero may hinuna na ako na kasama nito ang kaybigan ni nicole,,( iba din tong galawAnd ng kaybigan Kong si kurt) napa iling na lang ako dahil doon,, halata naman naay gusto sya doon,(isasama nya ba naman yong tao kong walang gusto).
"No worries buds ako na bahala sa restaurant mo bahang wala kapa, and im not busy so, no worries buds"
"Thanks dude, thanks dude you save my Ass"
"Gago,, bahala ka kong malugi itong restaurant mo ha, wala akong kasalanan"
"I have trust on you dude i know my restaur---
Hindi Luna ito pina tapos mag salita ng mag salita na ako."Ako na bahala sa restaurant mo dubs your restaurant is in good hand i need to hang up now,, enjoy your date"
Pag tapos kong mag salita ay pinatay kuna ang tawag ng mamataan ko ang dalaga na papalabas na, kaya ng mag tama ang mga mata Namin ay binigyan ko ito ng isang matamis na ngiti, mahal ang ngiti ko sa ibang babae pero para sa dalaga libre na.
Pero tinaasan ako nito ng kilay bago pinag tirikan ng mata, imbis na magalit ako ay mas kinatuwa ko pa dahil sa ang cute nito. Ng maka labas na ito ay nilapitan kuna ito.
"Hatid na kita Nicole, about your friend, your friend is with my friend kurt, the owner of this restaurant they out of the country"
"Mag taxi lang ako sir"
"Walang dumadaan dito na ta---, hindi kuna natapos ang sasabihin ko ng may dumating na isang lalaki( siguro ka traBaho ng dalaga)
"Nicole sabay na tayong umuwi, wala ata yong friend mo eh,,"
Kaya uminit ang ulo sa gagong Lalaking to,, hindi pa ako pinag tapos ng sasabihin tapos Ngayon gusto nitong isabay ang dalaga sa pag uwi,, (the fuck, ako nag hintay sa dalaga and im the one who bring her in hers house at you) sabay tingin ko sa lalaki na matalim, at doon lang ako nakita ng lalaki.
"Ahh maybe kasama ka pala Nicole, good evening sir"
"Lets go baby" sabi ko dito at sabay kuha ng kamay nya at hinila papuntang kotse.
"Bitawan mo nga akong hinayupak ka,, at hindi ako sasama sayo"
sigaw nito sa akin pero hindi ako nakinig dito at binuksan kuna ang pinto ng kotse at tinulak sya Papasok nag reklamo pa ito pero sinirado kuna ang pinto, nang may Balak sana itong buksan Ang pinto ang pinindot ko ang locked para hindi mabuksan ang pinto umikot ako sa kabila. Ng maka pasok na ako ay mabilis kong sinirido at binalingan ito na masamang tingin ang binigay nito sakin..
"Alam mo , napa ka ungentlemen Mo talaga,, na nunulak ka ng babae na hindi mo naman girlfriend, at ito pa kidnaping ito, bakit mo ako pinasakay sa kotse mo haa eh ayaw kong sasama sayo,, mag taxi nga ako at sasabay sana ako kay Nikko hinayupak ka talaga"
BINABASA MO ANG
POSSESSIVEMAN SERIES#4( BRENT CRUZ) (ON-GOING)
Roman d'amourBrent Cruz isang Architecture at may ari ng Brent Hospital... at ito ang pinaka babaero sa kanilang mag kakaybigan... walang hinihindian pag babae na ang lumalapit dito... pano na lang kong may isang babaeng hindi nakuha sa kanyang karisma.... Nico...