CHAPTER 24

1.8K 47 0
                                    

Nagtataka man si Andrea nag order nalamang siya saka pinadeliver sa bahay ni Mr. Billion dahil napakarami pa niyang gagawing trabaho.

"Hey come here." Hindi nakinig sakaniya si, Kissha pero laking gulat nito ng marunong pala siyang lumangoy.

"You knew how to swim?" Tumango ito bago tumabi sakaniya.

"Mom and I living near the shore pero hindi lang ako nakakalayo dahil baka tangayin ako ng mga alon." Naalala niya bigla ng sundan niya si Anasthishia. Pumiling siya saka niyayang magswimming na muli si Kissha.

Gustong-gusto magtanong ni Kissha kung bakit inaway niya ng gabing iyon ang ina niya pero hindi niya alam kung paano ito isisingit.

Ilang sandali lang umahon na ang mga ito saka siya pinabihisan sa isa sa mga katulong niya habang siya sinusubukan paring tawagan si Nhixed dahil maggagabi na.

Lumipas ang gabi hindi niya ito natawagan kaya nag desisyon siyang dito muna niya papalipasin ng gabi si Kissha.

"Stay here and tomorrow well go at Ninang, Belle's house to get your Ninang Address doon kita ihahatid. Are you okay with that?" Tumango ito saka na kumain kasabay niya.

"Ang dami naman po ng pagkain." Nakangiti nitong sambit saka kumuha ng pagkain na gusto niya.

"I don't know what you like that's why I told them to prepare a lot."

"Really po? Kasi kami ni mommy kapag kakain isang putahe lang po or minsan 2" Napatango-tango ito saka siya na mismo ang nagturo sakaniya sa isa sa mga guest room.

"Can you sleep here just for this night po?" Nagtataka man siya ay tumango nalang siya dahil hindi rin siya makatanggi kay Kissha dahil sa hindi maipaliwanag na dahilan.

Tinabihan niya ang bata saka nalang nagulat ng yakapin siya nito ng mahigpit. Hinagot nito ang buhok niya saka hinalikan sa noo bago siya natulog. Nagising siya sa ingay ng cellphone niya ng tingnan niya kung sino ang tumatawag napamura nalamang ito.

"Fuck you moron it's still midnight what the fuck is your problem?!" Tumayo siya ng marinig na bumuntong hininga si Nhixed sa kabilang linya.

"The mother of Kissha, will get her from you tomorrow morning be ready. That would be all man and good luck." Nhixed immediately hang up the call that's why he tried to call him but he's out of reach again.

Sa inis tiningnan niya si Kissha na mahimbing natutulog sa kama. Kamukha niya talaga si Anasthisha maging ugali. Pumiling siya saka nalang bumaba para magpahangin dahil sa hindi na rin siya makatulog sa sinabi ni Nhixed. Na-curious ito kung sino nga ba ang ina ni, Kissha.

She tried to call Anasthishia pero gaya ng ilang araw na sinusubukan niyang tawagan ito ganoon pa rin hindi pa rin niya ito ma contact.

He sigh and drink the beer before he tried to call Xavier.

"What's up, man?" Nagtataka siya na gising pa rin ito.

"Larra will be home later I'm planning to pursue her again and ask her to marry me again." Kaya pala hindi ito makatulog.

"Is she with Anasthishia?" He heard him sigh.

"Yes she's with her I just ask Andrea and Kat. That's why I knew they're going back later." He clenches his fist after knowing she fly there not telling him.

Finally after 5 days makikita na niya ito.

"I can't go with you to the airport man. The mother of Kissha will get her from me later." Natahamik si Xavier saka tumango.

Lorenzo Billion (✓) -(Billionaire Series#2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon