Authors note
So guys!! .. wag po sana kayo malito kase ULTIMATE FLASHBACK po yung chapters 1-6 .. so dito po talaga mag iistart yung kwento.. maybe magkaroon din po ng mga ULTIMATE FLASHBACK sa ibang chapters na susunod pero i'll make sure na may nakasulat na ULTIMATE FLASHBACK doon or (UF) ukkkiiee?!
-------••••••♥
JOHN PAOVON'S POV
Hayyy nako nakakatamad na huh.!
Walang kwenta mga tinuturo ehh! >.
Well bilang isang 1st year College ayoko ko naman maging bossy noh! Saka na pag mga 2nd semeter na.! ^_^
Saka may naalala lang ako pag badboy ang peg ko ...
Haiiiiztt! Namimiss ko na si Jiannah :((
I miss her badly !!!
Kahit nasan ka man BaBest ko sana happy ka huh! Bawal ang sad sabi ni Ryzza !
"Mr. Jackson.."
Naaalala ko pa nung first time ko syang nakita!! May BATHUMP BATHUMP BATHUMP feeling ehh! Haha Lab At Pers Sayt mga pre!!HAYY BK (BabestKo) hart hart hart..!
"MR JACKSON!!"
"AYY BK!!"
"HAHAHAHAHAHAHAH" wag kayo tawa yan ng mga kaklase ko! =_=
"ANO NANAMAN BANG INIISIP MO!! "
"sorry po ma'am"
"AT ANONG BK HAH!!!"
"ano po ma'am b..b.. BEAUTIFUL KA!" sana umepekto!!
"WAG MO NGA AKONG BOLAHIN LUMABAS KA NA AT NAGHIHINTAY SI MR. JAVIER SA LABAS!! "
Mr. Javier nanaman !! Ano nanaman bang kailangan nya!!
Nakakainis lang kase hindi pa ako masyado nakakapag move on sa nangyari inuungkat na nya!! Sya kaya sa posisyon ko!!
Pag ka labas na pag ka labas ko palang...
"JOHN kailangan mo talagang maniwala sakin planado ang mga nangyari!!"
"Kailan ba kayo titigil!! Di pa ko nakakapag move on..! "
"Pero kailangan mo tong malaman.. plinano ito ni-----" I cut his words
"Wala nakong oras para makipagbiruan sayo mr. Jaivier" saka ako umalis di na muna ako bumalik sa room .. feeling ko babagsak nalang bigla yung mga luha ko... ayoko makita nila yun bawas angas pa.!
Nagtataka kayo kung bakit nandito si Mr
Javier? Kung natatandaan nyo sya yung Adviser namin nung Grade7 hindi na sya teacher .. napatalsik sya dahil nakialam sya sa problema noon.. nadamay sya pero actually kagustuhan naman nya yun..
Di ko alam kung saan ako dinadala ng mga paa ko..
Namalayan ko nalang nandito pala ako sa tambayan namin ni BK ! Anlaki na ng pinagbago nito ..
Pero kahit na anung mangyaring renovations dito .. hindi pa rin mawawala yung mga memories namin ni BK..
Dahil para sakin
"THE GREATEST TRAGEDY ON EARTH IS NOT DEATH BUT A LIFE WITHOUT A PURPOSE" (a life without Jiannah)
HAYY!! Jiannah Gomez!! I miss you so much..
--------•••••♥
So dito na po nagsisimula yung kwento..!
Sana binasa nyo yung authors note ko kanina!! HihiAyoko ng mag ispoil hahaha!!
Guyss! Promote ko po yung bago kong story
Simple Crazy Girl <3
#FOS
BINABASA MO ANG
FIGHT OR SACRIFICE
Teen Fictionfirst time KO LNG po magsulat ng story dito sa wattpad.. kaya.... pasensya po kung sa tingin ng mga batikan na sa pagsusulat dito kung panget po yung story KO... pero I accept recommendations or suggestion naman po... Sana po magustuhan nyo po yung...