10Babest?!

3 1 0
                                    

Chapter 10 "Were.....--"

ULTIMATE FLASHBACK!

JOHN PAOVON'S POV

Hahahahaa! Panalo nanaman ako! YES!!! akala nya huh! Di ko sya titigilan! Sya na atah ang Poreber ko! ^_^ hahah!

Naglalakad I MEAN kinakaladkad ko sya sa hallway papunta sa room namin. Ahahaha Im not done yet! Hahah ...

Papasok na kami sa room pero nagiingay pa rin sya! At mali atah ako ng timing =___= Nandito pa yung teacher namin! >.<

" ANO BA FREAK BITIWAN MO NGA AKO!! NAKAKAINIS NA AHH!! "

PAKTAY ! Galit na tuloy yung teacher ang ingay naman kase nito ehh! tsk mapapatawag nanaman kame nito sa office ehh!!

"Shhhhhh!! Wag ka nga maingay nakatingin satin si maam oh!"

At yun natinag atah! Haha takot din pala toh ehh!! HAHaha!

-"WHERE DID YOU TWO GO?!"

"ahhh maam pinatawag po kasi kame ng principal sorry po kung nalate kame"

Pagpapaliwanag ko

-"At ano nanaman bang kaso nyo!"

" PDA po" kunyaring pahiyang tugon ko haaaha actually tuwang tuwang talaga ako pag pinagkakamalang may relasyon kami ehh! Haahah ang saya lang (*^_____^*)

-WHAT? KAYO BAH?! KI BABATA NYO PA AHH!"

BAKIT!? pag bata bah bawal ng mainlab :'(

Nakakasakit na toh ahh

" sorry po maam pero hindi po kami .. BEST FRIEND KO PO SYA ehh napa hug po ako kanina kaya ayun pinagkamalan kaming nag pPDA "

Mahabang paliwanag ni JJ grabe!! Ang sakit nun ahhh!! BEST FRIEND! HINDI MAAARI!

"BABE naman kinakahiya mo ba ako ?" HAHAHAHA PAGMAMAKAAWA KO HAHAHAHA

"BABE????!!!!!" mga classmate ko po yang Chismosa! >.<

"Anung ba------!" Nagulat ako nung pinutol nya yung sinasabi ng teacher namin.

"BEST!! Babest po tawagan namin ng bestfriend ko sobrang close lang po talaga kami hehe " - jiannah

(BELLLLLLLLLLL)

"OK CLASS DISMISS! "

HAYYYZZTT! best friend lang ba talaga! Gara bah!! BABEST? ANUNG KLASENG TAWAGAN YUN ?! GARA NAMAN EHH!

Sa inis ko agad ako bumalik sa upuan ko ! Hmmpptt! >.<

••••••••••

JIANNAH'S POV

HAYY! Muntikan na yun ahh! Saan ko ba talaga nakuha yung babest na yun .. di ko alam ehh! Yun talaga unang pumasok sa isip ko baka kase lumala pah >.<

YUNG panis?ayun nag mumukmok sa dulo .. anung problema nun. Sinave ko na nga sya ehh! Ayoko ng umalik sa office noh! Ano araw arawin ko? Haahha DI BA PWEDENG ONCE A WEEK LANG hahahah!

" ALAM KO NAH!!"

Ayy KABAYO!! ANU BA YUN.. KANINA TAHIMIK TAPOS BIGLANG MANGUGULAT..

wait papunta atah sakin ahh! wag mo syang pansinin Jiannah! Plss!!

" HOY BABEST KO!"

Parang may narinig akong hindi kaaya aya ?!

-ANUNG SABI MO?!!

" babest KO! HAHAHAHAA alam ko na kung bakit babest yung gusto mong call sign natin hahaha! BA =babes and BEST = BEST FRIEND hahahahahaa ! Ang talino ko talaga !! Ang galing mo rin ahh! Kaya mahal na mahal kita ehh!" Hanu daw?!

"EHEM ! EXCUSE ME " SI DONNA .. anu nangyari sa kanya may ubo ba sya! Anu ba yan wala akong kwentang kaibigan di ko man lang alam na may sakit na pala yung kaibigan ko .. ;(

Yep kaibigan ko sya hahaha! Sabi nya ehh

" Di ko na pinansin pa yung sinabi ni panis lumabas na din ako para kumain...

•••••••••

JOHN PAOVON'S POV

AYYY snob lang ako ? Masundan nga toh! Hahaha FOLLOW YOUR DREAMS IKA NGA AHHAHAAA ayun sa canteen sya lumiko nagugutom atah .. saka ko na sya iinisin ulit hehe.. ayoko ko syang nagugutom noh! HAhahah Pumunta nalang ako ng library may test atah kami ehh!

••••••••

DONNA'S POV

Grabe ang sakit! Hanggang ngayun nag paflashback ulit sa utak ko yung sinabi ni BoyAte kanina ehh ......

Kaya mahal na mahal kita ehh

Kaya mahal na mahal kita ehh

Kaya mahal na mahal kita ehh

Ansakit lang grabe... dito muna ako sa cr. Hahaha IYAK LANG KATAPAT NITO HEHE KAYA KO TOH.. :(:

~~~~~~--------•••••••♡♥♡

Hi guys!! Heheheh so ikli...

So mag aAccelerate tayo ng konti ahh hehehe siguro mga 1 year! Hahaha
Seryoso po hehehee! Kung mapapansin nyo po kase grade 7 palang sila song gawin na nating grade 8 mga month ng FEB. NAH hahahaha ;)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 14, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FIGHT OR SACRIFICETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon