.. CHAPTER 1 first day..!!!!
" goshhh...!!!!" Ang tanging nasabi KO ng makapasok nko sa gate ng bagong school KO....
" anlaki pla ng school na toh... "
nagulat nalang ako ng may marinig akong pito... ISANG MALAKAS NA PAG PITO !!! >.<
"ano ba miss... bilisan mo naman maglakad Ang dami pang estudyanteng papasok ohhh..!!!"
yung guard pla Yun.. :3
nilingon KO lang saglit yung guard at ng makita KO Ang mukha nito ...
agad akong napabilis ng lakad ko ...
GRAVEHH!!!! GALIT AGAD..!! SARREEHHH HUH.. BAGONG STUDENT LANG PO AKO...
sabi KO .... pero sa utak KO Lang baka kase lalong magalit saken. ihh.. -_-
grabe parin Ang pagkamangha KO habang nililibot ng tingin ng Mata KO Ang buong school....
Nga pala nandito nako sa covered court
bakit.???..
May nabasa kase akong karatula na lahat daw ng Grade 7 ay pumunta sa covered court..
well Hindi KO alam kung bakit kame pinapunta dito... para siguro maayos...
naupo muna ako sa gilid kase ng court may mga upuan .... actually Hindi naman talaga sya upuan na kahoy semento sya na pahaba...
siguro mga 10 mins. din akong naka upo dun ...
nakatingin sa mga estudyanteng nag uusap usap.... nagtatawanan at iba pa...
Nagliwanag Ang paningin KO ng makita KO yung schoolmate KO nung elementary pa ako...
At ayun kaagad akong tumakbo para mapuntahan sya...
"... APRIL!!!! " sigaw KO habang nakaway... at natakbo pla.. -_- :3
buti nalang at Hindi bingi si April...
"Ohhhh.. JIANNAH ikaw Pala..!!! Ano section mo???!! "
pfffttt... sabi KO na nga ba at ito Ang itatanung nya... lagi naman tuwing first day diba ...???
" well... section.. - "
sasagot na Sana ako ng naalala KO na Hindi KO pa pala alam kung anong section KO..!!!
"gosshhh...!!! saan ba titignan yung kung anong section ako..??!! di KO pa kase alam ehhh.. ^.^ -_- "
well saaarreehhh huh... nawala kase sa isip KO... -_____________-
" ikaw talagang babae ka halika sasamahan na kita... MALAMANG NAMAN SA MALAMANG EHHHH SECTION 1 KA PA RIN..!!!"
"Hindi rin siguro... iba na Ang patakaran sa high school noh.. Malay mo baliktad naman yung matatalino yung NASA lower section tapos.. yung mga.. yung... --"
BINABASA MO ANG
FIGHT OR SACRIFICE
Teen Fictionfirst time KO LNG po magsulat ng story dito sa wattpad.. kaya.... pasensya po kung sa tingin ng mga batikan na sa pagsusulat dito kung panget po yung story KO... pero I accept recommendations or suggestion naman po... Sana po magustuhan nyo po yung...