Phiến.
"Vũ Yên, nghe nói em phá thai? "
Dục Phóng trầm lãnh bước vào căn phòng tối om.
Chỉ thấy bóng lưng nhỏ nhắn nằm co tròn trên giường, vô cùng tĩnh mịch. Thi thoảng hai bả vai run lên từng hồi.
Đôi mắt khô khốc tuyệt vọng nhìn vào không trung.
Hắn lười nhác bật đèn trực tiếp ôm lấy Vũ Yên vào lòng, ra sức hôn hít.
Dĩ nhiên cô không cự tuyệt, trống rỗng nằm trong vòng tay của hắn.
"Dù có chết, tôi cũng không muốn mang giọt máu của anh.... "
Cô xoay người nhìn hắn, ý hận dưới đáy mắt của Vũ Yên ngày càng lạnh lẽo.
Hai tay xiết chặt đến trắng bệch, khoé mi lóng lánh những vệt nước mơ hồ.
Dục Phóng trầm ngâm một hồi sau đó bật cười thành tiếng.
Hắn biết cô căm hận hắn, là loại tình cảm từ từ giết chết tâm hồn , bào mòn cốt tủy. Hận không thể giết hắn, bóp nát thành tro bụi.
Hắn hôn lên đôi môi đang lạnh lẽo của cô, ra sức lần mò thâm nhập vào phía bên dưới.
Đến khi thân thể trần trụi bại lộ, Vũ Yên lời nói lạnh lùng có chút vô cảm :
"Anh thoả mãn chưa? "
Cô ngã người phó mặc sự chiếm đoạt của Dục Phóng. Trước mắt vô cùng ảm đạm
Mắt cô nhoà đi, như có con dao đang vô tình rạch xé tâm can Vũ Yên. Dần dần rỉ máu.
"Tôi có thể làm tròn bổn phận của một người chồng, đáp ứng cho em tùy thích nhưng em đừng bướng, tôi cũng có nhu cầu... "
Nhu cầu? Xung quanh một người như hắn thiếu gì đàn bà? Xinh đẹp, quyến rũ hay loại 'kĩ năng' không hề thiếu thốn.
Cớ sao lại cứ thích hành hạ một kẻ bất phục như cô?
Nực cười.
Vũ Yên bật cười, dù có cười đến mấy cũng không cản được những giọt nước mắt đang thi nhau chảy ra.
18 tuổi,
"Tôi thích em"
"????"
"Mặc kệ em nghĩ gì, em cũng nên thích tôi đi... "
Dục Phóng mặc âu phục màu đen, sắc mặt vô cùng kiêu ngạo đứng trước mặt cô.
Như thể, tất cả loại phụ nữ trên đời gặp hắn nhất định sẽ si mê. Sẽ vì hắn mà bấn loạn
Dục Phóng chỉ được cái đẹp trai, nhiều tiền, đôi mắt nhỏ dài vô cùng khó đoán, đôi môi đo đỏ quyến rũ si mê. Loại nam nhân có mị lực nhất cô từng gặp.
Vũ Yên bật cười, nụ cười hệt như ánh mai vô cùng ấm áp.
Cô lắc đầu, trực tiếp từ chối.
Vũ Yên là loại con gái có tự tôn rất cao. Dù là tiểu thư của Vũ Thị, nhưng một chút yếu ớt cũng không có.
Cứ ngỡ con người tại thượng ấy sẽ từ bỏ nhưng một mực lại theo đuổi Vũ Yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SE) Vũ Yên
Romance"tôi không thể hoàn lương, vĩnh viễn không thể nữa, tôi ôm lấy thân thể mềm mại của em tôi hôn lên những vết hằng tím đầy đau rát nhưng không thể xoá mờ, như những gì tôi đã làm với em vĩnh viễn chẳng thể dung thứ..."