Yow Guys :) Late UD na hahah Sareey –.- Haha
Last 19 Chapters nalang :) Sana Patuloy nyo parin Basahin :) Salamat sa 4.5k Readers! Love you all!
Hi Marbie Glorioso :)
==========================
Good Bye :’| (HndNanatuloyyungOppagangnamStylepart2HhaaSorry)
Mae’s POV
Heto na to … Iiwan ko na I Ullyses … At parang Hnd Ko kaya …… Ullyses Webb basa Asaan Kanaba ….. :’|
Mrs.Perez: Nak? Ayos Kalang? Ha?
Mae: Huh ? (Punas ng Luha) Ahh Opo Mom :) *Fakesmile* Opo ok lang ako :)
Mrs.Perez: Nak? Asaan Ba Sina Julia ah? And Si ……. Ullyses?
Mae: Ummm, IDK Mom Bkt Wala pa sila :((( Naman Oh *Crying*
Mrs.Perez:Ok Lang Yan May 30 minutes Pa sila para humabol. Kaya yan :))))
After 20 minutes …..
Mae: Asaan na kayo :’| *Crying*
Mrs.Perez:Nak Mag Prepare kana . aalis na tayo …
Mae:yes mom *PunasngLuha* Kaya mo yan mae… (Inhale Exhale )
Mrs.Perez:Let’s Go?
Mae: (Tumango lang habang pinipigilan ang luha nya)
Mae: Good Bye Ullyses Webb Basa … I Love you … *TearDrop* (Pabulong)
At may Pumigil sa maleta nya …
Ully:ILoveyouToo.Wala manlang Good bye kiss? :)))))))))))
Nanlaki ang mata Ni Mae, At tumingin sa likod nya…
Mae:U—uu—Ullyses :)))))))))))))))))))))))))))) *Hug* (andStillCrying)
Ully:Oh tama na :) Smile na :) Di ako sanay eh … (Hinawakan nya yung face ni mae At sabay sabing) Cutie pie? Tama na ang iyak ah? Ma mimiss kita *Kiss sa noo* Pakabait ka! Wag mo kong pag papalit! Haha (Habang tumatawa sya Nahuhulog ang mga luha mula sa mga mata nya )
Mae: (Tumango Lang At Tumawa ng mahina) Yes Ully hnd kita pag papalit :))))))))))
Ully: :) Oh Punta kana doon! Hhaah Bka maiwan kappa :) at bka itakas pa kita! Ahah
Mae: Wlangya ka haha. Cge Bye :)
Tumalikod na si mae….
Ully: I LOVE YOU ..
Mae: (Lumingon ulit sya) I LOVE YOU TOO :) AND I WILL ALWAYS DO :))) *Flying kiss*
=======================FF==========================
After 1 Day….
Ully’s POV
Hay Eto Ako ngayon Parang tanga… Naka dungaw sa bintana …. Nakatulala…. Iniisip kung ano kaya ginagawa ni Mae ngayo… Wait bat naiiyak ako?!
Ully: Haaaaaaaaaaaay! So gay Ully! So gay! Kainiss! *SinampalSampalangmukanya*
Kinuha nya ang CP Nya….
Ully: Hello Chicser?....... Tara Gawa tayo ng Video?.... Cgecge Sa Movement…… Byee……
@MDS
Nag Papark Si Ully Sa Parking Lot…
Owy: Oh, Ayun na si Ully!
Cav:Ano kaya naisipan nya at gusto nyang gumawang video?
Oliver: na ingit sa sweetheart ni ranz haha..
BINABASA MO ANG
Strangers To Lovers (Chicser)
FanfictionWARNING: wag basahin kung ayaw kiligin. Beng! Hahahha Vote vote :) (follow me on twitter @kdcapili)