Girls POV
Lakad....
Lakad....
Lakad.....
Lakad......
Girl ui mga ate! Pwede ko po ba kayong interview hin?
Jam:oh sure
Katreena:para saan naman yan?
Girl: para po sa project namin :) ay btw im jane :)
Kate: nice meeting you jane :))
Precious, julia and mae: same here little girl :)))
Jane:pwedenna po ba tayong mag umpisa?
Julia:cge ba ikaw lang naman hinihintay namin eh :)
Jane: haha cge po umm. Kung end of the world na bukas, sino pipilin mong makasama sa araw na yun at ano ang gagawin mo :) okay Lets star po sainyo :) (sabay turo kay katreena )
Katreena: sakin agad! Daya naman oh. Hahsh cge khem khem, umm siguro sa araw na yu pipiliin ko nalang mag isa at mag hintay sa katapusan . At ang gagawin ko iisipin ko lahat ng happy memories ko kasama yung taong pinaka mamahal ko para hnd ako masyadong malungot :)))))
Jane: ahhh loner nyo naman pala :P joke po hahs eh sino naman po yung taong yun?
Katreena: hahah hnd naman . Oy ikaw ah grabe nayan hahha pero cge sasagutin ko yan , sabihin na nating isang lalaking minahal ko noon ng bongang bonga pero ngayon ay itinatakwil na nya ako sa buhay nya?
Yun tama na yjng clue na yun hahs.
Jane: wow grabe naman po pala love story nyo hahaa. Eh kayonnaman po? (Turo kay kate)
Kate: *Smile* pipiliinnkong makasama ang mga kaibigan ko :)
Jane:bkt naman po?
Kate: kase kahit mag hiwa hiwalay na kame, hnd parin nasissra ang friendships namen, pero pag sa iba hnd paman sinusubukan sinisira na ...
Precious: ako na, mag papaka pranka ako, gusto kong makasama ang ex boyfriend ko :/ na mahal kk parin hangang ngayon, kahit sinaktan na nya to (turo sa puso) hnd parin nag babago ♥
Jam: i huhug ko lahat ng taong , makikita ko,! HAHAHA, at gusto ko lahat ng taong nag mamahal saakin nandun kahit na alam o na yung taong mahal ko wala dun ;"( pero okay lang! Haha tangap ko na :)
Jane:kayo naman po?
Julia: una nako :) haha ako gagawin ko mag sosorry ako sakanya tapos , sasamahan ko sya sa tabi nya habang hinihintay ang katapusan ♥ kase sabi nya sya lang daw ang pweding mag bigay ng happiness sakin ng bongang bonga at syalang dn ang mag bibigay ng pinaka worst kong maraamdaman na pakiramdam sa buhay ko :-[ atbinigay na nya nga yun:(
Mae: okay last ... ako Iihuhug ko sya para kahit mamatay man kame mag kasma paren ♥ sabi nya infinity and beyond daw eh ♡
Jane: yaaay thank you po! Sasabihin ko napo ang totoo , hnd ko po talaga project to , para po to sa valentines may sasalihan po akong contest eh :)))
Jam:hahhaha anong contest naman?
Jane: chicsers short movie on valentines po :)))))
Lahatnggirls:WHATTTTTTTT? O_O
-------
haha wala lang to chena chena haha.
Voteeerr please ♥
Follow me on twitter @katedotttt
BINABASA MO ANG
Strangers To Lovers (Chicser)
FanfictionWARNING: wag basahin kung ayaw kiligin. Beng! Hahahha Vote vote :) (follow me on twitter @kdcapili)