At school :))

4.9K 48 6
                                    

At School:)))

Nag Kita kita Nadn ang mag kakaibigan At sabay sabay silang pumasok sa School..

At SCHOOL

Kate: Yayyy! Tra tra Tignan naten Yung Section Naten Kung Anooo! Dali!

Ngapala Si Kate 15 Palang Ganun Dn Si Jam Pati Na dn Si Katreena 3rd Year HS Nasila At Sina Precious Julia At Mae naman  4TH Year Hs Na 17 Na s Si Mae At Sina Precious Julia naman 16 palang J

Ng papunta Na Sila Sa Office Para Tignan Ang Section nila Nakasalubong Nila Ang CHICSER Ang Sikat na Grupo Nina Cav na Bestfriend Ni Kate.

Kate: Yayy! Bestfrienddd! Namiss kitaaa! (Sabay Yakap kay Cav)

Cav: Oh bestfriend! Hnd Ako Maka Hingaaa! Lol

Lahat : Hahhahaha !

Cav: Bestfriend Namiss Kita Grabeee! (Sabay kurot Sa Pisngi Ni Kate)

Kate: Araaaayyy! Ang saket ahh Bestfriend -___-

Cav: Ay Sorry Sorry! Haha

Chicser: Khem Khem Khem?! (Sabay Tingin Ka Cav)

Cav: Oh? Ano?

Chicser: Anung Ano?!!! Yun Ohhh! (Sabay Tingin sa Mga Girls)

Cav: Ay Oo nga pala! Hahha

Owy: Ay Nakoooo! Clarence Adrian Villafuerteee!  Sab… (Tinakpan Na ni Ranz Bibig nya)

Ranz: Ohh Cge? Hirit Pa?

Owy: Sabi Ko Nga Hnd Naaa..

Cav: Ay Btw, Girls mga Friends Ko Pala :))

Nauna nag pakilala si Owy …

Owy: Hi Miss im Oelijim Louis Posadas :)) (Sabay Hawak Sa kamay Ni Jam)

Chciser : Oh Oh! Dumadamoves kana AHH!

Oliver: ohh Ako Muna! Khem khem  Hi Miss im Oliver Lance Posadas Oliver For Short :)) Alam Mo miss “My Eyes Are No Good , Blind Without You :’) (Kikiss na nya sana Yung Kamay ni precious Kaso)

Chicser: Ang Cornyyyy Moooo!

Ully: Wait! Hi Miss Ako Pala Si Ullyses Basa  You Can Call Me Ully :)  (*Wink* Kay Mae)

Ranz: Dami Nyong Sat sat! Umm Hello Miss! Ako Nga pala Si Ranz Kyle Viniel Ongsee Ranz For Short xD Ehh Kayo Anong Pangalan Nyoo? (Lip Biteeee Kay Julia!)

Biboy: Pareeee! (sigaw Ni Biboy Habang Tumatakbo)

Ranz: Oh Biboy! Halikanga Dito Mag Pakilala Ka Sa mga Beautiful Girls Yayy!

Biboy: Yayy! Im Biboy Chua But You Can Call Me Bibs :) Kayo Anong Pangalan Nyoo?

Nauna nag Pakilala Si Precious

Precious: Hi Im Precious Joy Mallari You Can Call Me Precious :) (Nag Bublushhh!)

Oliver: yayy! Hi Precious! <3 _<3

Julia : Hi Im Julia usi :) Julia Nalang:)

Muka Ni Ranz O______O

Muka Ni Julia O_____o ??

Owy: Hoy Ranz?!!!

Ranz : Ahh ? anO? Ay! Hi Julia :))))))))))

Si lang lahat : hahahahahah xD

Katreena : ummm  HI gUyss! Im Katreena Salvador:) Kath For Short :)

Biboy: Ehmegedddd Hi Kath! :)))))))))))))

Strangers To Lovers (Chicser)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon