#HC01
UST FREEDOM WALL
#USTFreedomWall2527
Paging the bball player sa QPAV na binato 'yong bola sa plates ko. Idc kung varisty player ka pa or captain ka pero kung pogi ka shor why naurt charot! Grades ko nakasalalay dahil ihagis ba naman bola sa direction ko warak plates ko warak din grades ko?! Sana sinaksak niyo na lang ako! Ni wala na akong oras para magalit dahil submission na kanina! Dama niyo ba galit ko?! Hindi manlang kasi nagsorry? So kung sino ka man 'yong nagtapon ng bola sa akin halika masinsinan tayong mag-uusap!
Maliit ang hinaharap pero malaki ang sama ng loob ko, nagtatanim NLD!
Submission : July 16, 2019 3:30:02 PM
Likes 2.7K Comments 1.3K Shares 1.1K
Comments...
| Avery Gael: omg what kind of let's talk is this?
↪️ Nika Dy: gusto ko 'yong flexible para may tambling at acrobats na ganapan ganoon na talk!| Julie Fornato: tanga bakit ka ba kasi nasa qpav ang layo ng depart mo namimingwit ka na naman ng fafa tas maninisi pa!
↪️ Nika Dy : bakit parang kasalanan ko na bulag siya?
↪️ Julie Fornato : ang submission ay nasa faculty hindi sa qpav para isumbit ang sarili sa bball players.
↪️ Nika Dy : ano pinagsasabi mo? You're pertaining to the wrong person hindi ako 'yan.| Filimon Arlo: umalis lang ako ng school balahura na players ko.
↪️ Nika Dy : isa kang malaking taksil kap!| Zyril Kai: ay diyan nagsimula lola at lolo ko.
↪️ Nika Dy : bungal patay na lola't lolo natin pinagsasabi mo diyan?
↪️ Zyril Kai : shet patay na ba?! Di ako aware insan!
↪️ Nika Dy : multuhin ka nun TSUpe nga outsider ka doon ka sa Mapua Freedom wall!
↪️ Zyril Kai : Tse ka din! Ano na naman 'tong kalat insan suki ka na sa freedom wall pls lang!| Jaydie Cruz: noong tinamaan ako ng bola I knew you were the one dapat yan.
↪️ Nika Dy : gusto mo ikaw tamaan ko ng bola?| Piper Luca: KrAaaAzZzy balls
↪️ Nika Dy: kRaaAzy ball singular lang hmp!
BINABASA MO ANG
Hey, Casper
Romance[ Pursuing Dreams #1 ] "Are you willing to let him go even that decision would shatter you or are you willing to loose yourself just to prove your love for him?" ─── ・ 。゚☆: *.☽ .* :☆゚. ─── Nika Laine Dy is a loud introvert U...