Madaling nakakuha ng taxi sina Gwen at Karding paglabas nila ng mall. Pagkapasok palang nila sa taxi ay agad sinabihan ni Karding ang driver na dalhin sila sa pinakamalpit na motel. Pagkarinig ng driver ay automatiko itong tumingin sa rear view mirror para kilatisin ang chicks na kasama ng lalakeng mukhang sangano sa kalye.
"Putang-inang yang!!! Ang ganda naman ng babanatan ng lokong ito. Bayaran babae ba yan, baka ito yung sinasabi na first class" Agad na tumakbo sa isip ng taxi driver.
Inakbayan ni Karding si Gwen habang bumibiyahe. Pero parang balisa itong si Gwen. Pinutukan kasi siya ni Karding sa loob at may posibilidad na puede siyang mabuntis. Pero napagisip-isip din nya na safe pala sya ngayon at noon lang umaliwalas uli ang mukha ni Gwen. Ngayon ay masarap na ang pag-alala niya sa pakiramdam ng bawat pagsumpit ng mainit na tamod ni Karding sa loob ng kanyang puke. Humilig pa nga siya sa lalake ng maalala niya na safe pala sya.
Malapit lang ang kanilang pupuntahan na motel pero parang sobrang tagal ang biyahe sa isipan ni Karding. Hindi na nito nakayanan ang kanyang pananabik at nilapatan niya ng halik si Gwen sa labi. Gumanti naman ng halik si Gwen kaya nilaplap na ni Karding ang malalambot na labi ng dalaga. Kasabay nito ay niyakap ni Karding si Gwen ng mahigpit tapos ay pinagala din niya ang kanyang kamay sa malabot na katawan ng dalaga.
Merong narinig na halinghing ang driver kaya napatingin siya sa kanyang rear view mirror. Nanlaki ang mata ng driver ng makita niyang nilalapa na ng maitim, mataba at panget na lalake ang mala-diosang chick na kasama nito. Ang matindi pa nito ay nakikita ng driver na lumalaban pa ng laplapan ang magandang chicks.
"Pucha ang lupet!!!" sigaw ng isipan ng driver.
Pinagbuti ng driver ang kanyang pagdadrive para hindi sila mabungo. Kung magiging swabe ang kanilang byahe ay hindi maiistorbo ang dalawa sa likod at tatagal ang kanyang libreng live show.
Tuwang-tuwa ang driver sa kanyang libreng live show. Kita niya kung paano laplapin ng lalake ang maninipis na labi ni Gwen. Ang madiin na paglamas ng malaking kamay nito sa mga suso ng dalaga. Bumababa din minsan ang kamay ng lalake sa harapan ng short ng dalaga. At minsan din niyang nakita sinubukan ipasok ng lalake ang kanyang kamay sa loob ng short ng dalaga.
Natigil lang ang palabas ng maramdaman ni Gwen na lumiko na ang taxi papasok sa garahe ng motel kaya tinulak na niya si Karding para lubayan siya.
Talagang pinanood pa ng driver sina Gwen at Karding na naglalakad na palayo sa taxi, gusto nya kasi ipasok sa kanyang isip kung paano babanatan ng panget na lalake ito ang napakagandang chicks na kasama nito.
"Putang-ina talaga, pagsweswertehin ka nga naman" deklara ng naiingit na taxi driver habang inaatras na niya ang kanyang taxi.
Pagkapasok palang nila ng kwarto ay agad na sinandal ni Karding si Gwen sa isang dinding sabay lapa uli sa labi ng dalaga. "mmmmm, mmmmm, mmmmm" paghalinghing pa ni Gwen nang gantihan niya ang paglapa sa kanya ni Karding.
Pero saglit lang at tinulak ni Gwen si Karding para lubayan siya. "Mag freshen-up muna ako" sabay talikod ni Gwen kay Karding diretso pasok sa banyo ng kwarto.
Sa loob ng banyo, tinangal na ni Gwen ang pagkaka-ponytail ng kanyang buhok. Sa harap ng salamin, pinagmasdan ni Gwen ang sarili niyang kagandahan. Hinubad ni Gwen ang kanyang fitted t-shirt tapos sinunod ang kanyang bra. Tumambad sa kanyang harapan ang malasutlang kutis nang kanyang katawan na pinagnanasahan ng maraming kalalakihan.
Alam ni Gwen na maganda siya, katunayan nga ay maraming mga lalakeng nanliligaw sa kanya. Karamihan sa mga lalaking nanliligaw sa kanya ay pawang may mga itsura at may magandang pamumuhay. Pero eto sya ngayon, kasama sa motel ang isang lalakeng hindi mo iisipin na papatulan ng isang babaeng tulad niya.
YOU ARE READING
Gwen is so Damn Hot (spg story-COMPLETED)
Novela JuvenilThis is a Spg Story •READ AT YOU OWN RISK• (R-18) Sa mga reader's dyan, if ever na bata ka pa at di mo pa kayang ihandle yung mga bed scenes...Fell free to exit this story and don't read☺ I just only copy th...