Tìm hiểu
Bữa sáng hôm nay thật lạ đối với cả Lucius và Harry . Ngay khi họ ngồi xuống , một gia tinh nhà xuất hiện và cười toe toét . Cô yêu tinh nhỏ này tự giới thiệu mình là Livvy , chất đầy bàn với bánh mì nướng , bánh quế , thịt xông khói , nấm chiên tất cả những gì Lucius có thể tưởng tượng sẽ ăn vào bữa sáng . Miệng hắn ứa nước khi Harry cảm ơn Livvy , người đã biến mất với một tiếng bật nhẹ .
"Lucius?" Harry hỏi khi quý ngài bạch kim không cử động .
" Ồ, ừm ... chỉ là ... " Lucius đỏ mặt và Harry cười khúc khích . Cậu thiếu niên đứng dậy và bắt đầu chất một chiếc đĩa cao với thức ăn .
" Anh không thích ăn gì ? " Harry hỏi.
" Ta không thích trứng và cà chua " Lucius thừa nhận .
Harry gật đầu và lấy một ít bánh mì nướng , thịt xông khói và bánh quế . Cậu thêm sữa chua khi Lucius gật đầu đồng ý và đặt một phần trước mặt hắn . Lucius bắt đầu ăn đĩa của mình khi Harry tự lấy bữa sáng .
" Nồi-hum , Harry ? "
" Mm , sao vậy ? " Harry nói, không nhìn lên.
" Tại sao em lại phục vụ bữa sáng cho ta ? "
Harry chớp mắt và nhìn lên, như thể cậu vừa nhận ra mình đã làm gì. "Ồ ..." cậu nói và mặt bắt đầu đỏ lên. " Em ... em không biết "
Lucius mỉm cười với màu sắc trên khuôn mặt người bạn đời của mình . "Thành thật mà nói tôi không phiền , Harry."
" Em không biết tại sao em lại làm như vậy " Harry nói " Nó chỉ ... có vẻ là một ý kiến hay "
" Well , là người phục tùng trong mối quan hệ của chúng ta , đó là điều để em muốn chăm sóc gia đình của mình " Harry nghiêng đầu và Lucius tiếp tục . " Bạn đời của Veela phục tùng là tất cả về gia đình ; bảo vệ trẻ của họ , người bạn đời của họ và đảm bảo mọi người đều hạnh phúc . Em sẽ phải bảo vệ bản thân và Draco một cách quyết liệt , điều đó bao gồm cả việc đảm bảo rằng chúng ta có một bữa ăn thật tốt . Công việc của tôi là kiếm sống và chu cấp cho gia đình "
" Vậy em giống một người ... mẹ ? " Harry hỏi.
" Đúng , ta cho là vậy " Lucius gật đầu . Khi hắn nhìn thấy vẻ mặt của Harry , hắn nói tiếp " Harry, trở thành người phục tùng không phải là một điều xấu . Mọi người nghĩ rằng điều đó có nghĩa là em yếu đuối và chỉ làm theo những gì tôi nói nhưng nó không đúng . Đó là rất nhiều công việc chăm sóc một gia đình và giữ mọi người liên kết lại với nhau . Em là người duy nhất có thể giúp tôi bình tĩnh nếu tôi tức giận . Em là người duy nhất tôi sẽ lắng nghe và tin tưởng mà không nghi ngờ gì "
" Vậy ... em là một nửa mạnh mẽ hơn cả anh à ? " Harry cười toe toét.
Lucius nói thêm " Ta không nói điều đó , cậu Potter "
" Chỉ cần thừa nhận nó thôi " Harry trêu chọc " Em là bộ não trong mối quan hệ này đấy "
Lucius đảo mắt và bắt đầu ăn .
"A , Lucius thống trị kém , cần phải nghe lời một đứa trẻ mười tám tuổi " Harry cười toe toét .
" Câm miệng "
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter : Dành Cho Nhau
FanfictionTác giả : IBegToDreamAndDiffer Tình trạng bản Eng : Hoàn Tình trạng bản Edit : Lết Thể loại : Fanfic Harry Potter , MxM , Boylove ( BL ) Couple : Lucius Malfoy x Harry Potter Văn án : Lucius Malfoy đã được Harry Potter cứu khỏi nụ hôn của giám n...