Chương 3 : Accepting The Bond

252 23 2
                                    

Chấp nhận mối liên kết

Lucius thức dậy rất sớm với cảm giác khỏe khoắn hơn chưa từng có . Có một cảm giác ấm áp trong trái tim hắn và dòng máu veela của hắn gào thét trước đó giờ đã im lặng . Hắn ngáp một cái và chui vào trong chăn , cố gắng tìm bất cứ thứ gì giữ ấm cho mình . Phải mất vài phút hắn mới nhận ra vòng tay mình đang ôm chặt lấy ... ai đó .

Chớp mắt , Lucius ngồi dậy nhìn xuống và vén chăn sang một bên . Harry Potter đang cuộn tròn dựa vào ngực hắn , miệng hơi hé ra khi cậu ngủ . Cặp kính của cậu đã biến mất , nhưng vì đôi mắt nhắm nghiền nên Lucius không thể nhìn thấy màu xanh lục tươi sáng của tròng mắt cậu. Tóc cậu , nếu có thể nó thậm chí còn rối hơn khi Lucius từng thấy; đen tuyền, nhô lên ngông cuồng che hết trán .

Cậu trông yên bình , hạnh phúc và rúc sâu hơn vào Lucius khi hắn kéo chăn lại . Cậu mặc một chiếc áo phông màu đen xù xì buông thõng ở phần cổ lộ ra một mảng , phô bày loạt những vết sẹo trên làn da của mình .

Lucius khó chịu và gầm gừ trong miệng một cách vô thức . Ai đã chạm vào Harry - người bạn đời của hắn ? Ai đã nghĩ rằng việc đánh dấu Harry là một ý tưởng khôn ngoan ?

Những ký ức ùa về và Lucius nhận ra rằng chính hắn là người đã đánh dấu Harry . Hắn nhớ đã nói chuyện với cậu , nghe người bạn đời của mình kể lại tuổi thơ tan vỡ cùng với sự chấp thuận trong mối quan hệ của họ .

Và rồi Harry , Harry xinh đẹp ấy đã cắn hắn .

Lucius chạm vào cổ mình và lần theo dấu răng . Hắn mỉm cười , nhớ lại sự phục tùng của Harry khi chính Lucius đã đáp trả cắn lại cậu . Và những nụ hôn , vài cái đụng chạm ... nhưng họ chỉ ôm nhau ngủ , con veela trong Lucius cuối cùng cũng hài lòng khi có người bạn đời gần gũi với mình như vậy .

Quý ngài tóc bạch kim nhận ra mọi thứ sẽ khác bây giờ . Hắn đã cảm thấy được Harry bảo vệ kể từ khi cậu bé ôm hắn ở Azkaban. Nhưng bây giờ hắn và người bạn đời của mình đã hôn nhau , ngủ bên cạnh nhau thì mọi chuyện đã khác . Lucius sẽ không thể đi đâu quá xa và lâu nếu không có Harry bên cạnh . Mối liên kết ngày càng bền chặt, Lucius càng cần Harry ở bên hơn .

Và hắn muốn Harry đi cùng . Mặc dù dòng máu veela của hắn đã cảm thấy như vậy kể từ khi Harry đến gặp hắn ở Azkaban , bây giờ Lucius đã thấy rằng hắn không thể chịu đựng được khi để Harry rời xa . Hắn cần để mắt đến người bạn đời của mình , cần giữ cậu ấy an toàn và bảo vệ cậu . Ý nghĩ về việc Harry ngủ trong ký túc xá Gryffindor với rất nhiều nam giới khác xung quanh khiến hắn tức giận và cổ họng hắn phát ra tiếng gầm gừ lần nữa .

Harry cựa mình và Lucius mím môi lại . Từ từ rồi người bạn đời của hắn cũng bắt đầu thức giấc , ngáp một cái và dụi mắt . Cậu liếc nhìn Lucius trước khi mò mẫm tìm kính . Mãi cho đến khi những ầm thức dậy cạnh nhau nhiều hơn , Harry vẫn sẽ nhớ lại những sự kiện ngày trước và mỉm cười .

" Vì vậy, anh sẽ ngừng hành động như thể sắp trở thành một tên ngốc nhỉ ? " cậu thiếu niên yêu cầu .

Lucius cau có " Sao cơ ? "

Harry Potter : Dành Cho NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ