Chapter 3 Tulo laway

2 0 0
                                    

Nick POV

"Dude did you see that girl "Si stanley ,best bud ko.He's pointing to a girl sitting on the next table from us.

Nakaponytail ang mahaba niyang buhok na itim na itim.

"What Stan ?Chicks nanaman di ka ba nagsasawa "

"Dude what happened to you ?alam mo Nick hindi na babalik si Chezka kahit na anong gawin mo .Move on  Dude "

"Shut up,will you ?$

Si chezka ang kababata at ang long time girlfriend ko I thought were meant to be but her parents decided na sa Canada niya na ipagpapatuloy ang pag aaral.Doon din nakabase ang family Business nila .

"Shut up Dude !will you "

"Okay,pero dude maganda talaga yung naka upo.Shit.I like her "

Tumingin ako sa babaeng tinutukoy niya .Bilugan ang mukha nakarentas ang buhok.Walang halong make up ang mukha at natural na natural ang pula ng mga labi.In short maganda .Pero yung mukha niya parang haggard.Parang siya pa lang ang nakikita ko dito sa school na walang make up pero maganda.Yea.She has a beautiful face.

          Parang kinakausap niya yong baso na may lamang tubig.Parang iiyak na ang mga mata niya.I'm fucked up with this girl.

Bigla na lamang tumingin saakin ang babae at ngumiti.Pansamantalang nagdikit ang mga mata namin at parangay dumaloy ang bolta boltaheng kuryente sa kin na hindi ko maipaliwanag .

I dont want to name it basta ang alam ko lang I need to talk to here right now and know her better.

Jessica's POV

Nakakainis wala pa akong tulog para sa exam tapos hindi rin pala ako makakapagexam ?Tae..taee.
Ehh di bahala siya.Kung ayaw ehh di Wow.As if naman siya lang ang Prof ko.
Kahit naman ganito ako matalino naman ako at wala pa akong natatandaang may bumagsak akong subject.
  Hindi makakabawas sa grades ko ang Prof ko na yon.
        Shit naman.Para akong tanga kausap ang Isang baso ng tubig na to.

"Hi ,I'm Nick "

Naiiyak na talaga ako.Wala man lang consideration ang Prof na yon.Hindi niya ba naisip na hindi lahat ng estudyante sa University na to mayaman ?sabagay pang mayaman naman talaga ang university na to.

Pero kahit na dapat iniisip parin nila ang mga mahihirap na es----

"Hi I'm Nick Can I sit here ?"

Bigka na lamang lumakas at bumilis ang tibok ng puso ko.Parang biglang  na lang nitong gustong lumabas sa dibdib ko.Pars ding biglang may naghahabulang Isang libong daga sa tiyan ko.Ano ba to ??

      Ang gwapo gwapo niya para siyang anghel na ibinaba sa lupa dito sa cafeteria para alisin ang kalungkutan ko dahil sa No permit No exam ng School.

        Lord..Thank you so much sa biyaya.Ang yummy ng Blessing na to.Matangos ang ilong niya.Clean Cut ang buhok.Napakaganda ng mata niya,ang haba na pilik mata.Ang gwapo niya talaga.Ang sarap niyang papaki-----

      "Miss oh ?" bakit may binibigay siyang panyo ?

      Oh My G.Tulo laway ako ?

"S-S-Salamat "Nakakahiya ka Jessica

Sana bumukas ang lupa at lamunin ako ng buong buo.

Hello HeartbreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon