STILL SHAYNIE's POV
Nagising ako mga banda 7 am.
Rise and shine dreamates!!!
"Goodmorning babe" then I pecked on her cheek.
Wait...Babe??? Did I just say that?? No!! I said Best..not Babe..
"Morning too, Sweetie. Did you sleep tight?" sagot naman ni Shontelle sa akin pero nakapikit parin ang mata. antukin talaga..batugan yan eh.
Tinitigan ko siya ngayon. As in malapitan talaga. Maganda pala si Bestfriend noh??
No..I mean matagal na siyang maganda pero ngayon ko lang siya natitigan ng malapitan. Ngayon ko lang na.appreciate yung matangos niyang ilong..yung pouty lips at may pagka red cheeks
Ano ba Shaynie, umayos ka!!! Babae ka...Babae siya.
Ano naman kung magiging kayong dalawa??
Aissshhh..not helping my other me.
"Oh, matutunaw ako niyan. Wala ba akong goodmorning kiss jan??"
<poink>
"Aray naman"
binatukan ko siya.
"Sira!!Kanina pa kita hinalikan. Tulog mantika ka kaya"
"Ah, I see"
<Chuup> He gave me a smack..ay...She pala..
Then nagpaalam siya..maliligo raw muna.
"Best, di ka pa maliligo?" sigaw ni Bessy mula sa bathroom.
Best?? Mas sweet kung Sweetie ang tawag niya sa akin diba??
"Nope!! Ayaw. Malamig eh"
Nag-iinarte lang ako. Eh, sa tinatamad ako.
Habang naliligo si Bessy, I keep myself busy. I fix her bed; punas-punas sa mga things..
pero ba't ganun?? di ako mapalagay?? Yun bang parang ewan lang??
Habang iniisip kong nasa bathroom siya bigla nalang akong nag-iinit then, wala na. I can't stand on one place. I'm walking back and forth.
Alam mo yung feeling na nag-iinit ka tapos yung gusto mong lumunok ng sarili mong laway pero di mo magawa???
yun ang feeling ko ngayon eh.
<click>
<door.opens>
Paglingon ko, lumabas na pala si Bessy with her pink towel wrapped around her body.
Napalunok ako bigla tapos....
TAKBO!!!!
"Best, maliligo muna ako huh??" tas dali-dali akong tumakbo palabas ng condo unit ni bessy Shontelle at doon ako naligo sa sarili kong banyo.
SHONTELLE's POV
"Goodmorning babe"
then someone smacked me. For sure, si Shaynie yun. Kami lang naman dalawa ngayon dito eh.
ok. one kiss sa cheek.
C'mon Shontelle..friendly kiss lang yun. Wag mong bigyan ng malice.
BINABASA MO ANG
<Second CHances>
Teen FictionMoving on is the best way to do when you'd been hurt by your past stupid love. It may be a piece of cake to say it but it's hard to do it. You need to put some elbow grease on it. But what if...... .........you already tried...