Chapter 1

16 0 0
                                    

Someone's POV

*CRACK!

*CRACK!

*CRACK!

Lahat ay tahimik habang iniisa isang binabali ng isang babae ang buto ng mga taong nakaluhod sa kanyang harapan. Nagtalsikan ang dugo nang bigla niyang sinapak ang isa sa mga nagmamakaawang mabuhay. Mas lumakas ang iyakan ng mga lalaking malapit na magtapos ang buhay ngunit hindi nila mawari kung ano ang ekspresyon ng babaeng nagsisilbing kamatayan dahil sa suot nitong maskara ng soro. Ang tanging nakikita nila sa muka ay ang mabangis nitong mga mata na animoy hindi magdadalawang isip na patayin sila.

"She's in the bad mood."ani ng isa sa mga kasama ng babae.

"Whoa mas nagiging kahanga-hanga si captain kapag ganito siya pumatay."kumikinang ang kanyang mga mata habang nakatingin sa babaeng dahan-dahang pinapatay ang mga traydor sa kanilang organisasyon. "She's so gorgeous, no?"she added.

"HAHAHAHAHA"halakhak ng isa sa mga lalaking nakaluhod sa lupa. Nag-iba ang kanyang mukha na parang nabaliw sa sobrang takot at kaba. Nag-uunahan ang mga luha nito sa pisngi ngunit taliwas sa emosyon na makikita sa kanyang mukha na para bang nakikisaya. Tumatatawa ito habang umiiyak. Parang isang sirang plaka na paulit-ulit na humahagikgik. Tinakasan ng katinuan.

She stopped in front of him and kicked his head to the ground. Agad ito napahiga sa sahig at dumugo ang ilong pati bibig.

"HAHAHA! It hurts! Dammit!"napatakip siya sa kanyang mga mata at napabuntong hininga. "White Fox huh, it's the end for you-urk!"

Biglang tinapakan nang babae ang mukha nung kanyang sinipa kaya nahirapan itong huminga. Pero hindi ito pinansin ng babaeng pinangalanan na White Fox at mas diniinan pa ang pagkakatapak sa mukha nito.

"It's my end huh, are you kidding me?"taliwas sa kanyang pag-uugali ay napakasarap pakinggan ang kanyang boses na para bang isang mahinahon na musika na inaakit ka. "Now then, tell me what still on your sleeves."

"You will die. They will kill you."kahit nahihirapang magsalita ay nabigkas pa rin niya ito ng maayos.

"Boring, let's just go captain and end this shit." sabi ng isang babaeng nakahawak ng salamin at naglalagay ng lipstick sa labi.

"Oh come on, I still want to enjoy watching our pretty captain torturing that bastards eh!"hiyaw ng babaeng naka twin tail ang mahabang buhok.

"Me too, captain is in the hot mood so I'll stay."ani ng babaeng walang emosyon sa mukha at nakatabon din ang makapal at mahaba nitong buhok sa kanyang mukha. "She's really cool, I want her to be in my collection."seryoso niyang sambit habang nakatingin sa babaeng may puting buhok.

"Oi, that's fucking creepy serpent."ani ng babaeng nakatwin tail ang buhok.

Bigla naman napahinto ang babae sa pagtatadyak sa mukha ng lalaki at napalingon sa gilid. She felt something. Bigla naman siya tumalon palayo sa katawan ng lalaking hindi na makilala dahil sa tinamong bugbug na siya mismo ang gumawa. She gets the gun on her leg pati na ang dagger na nakaipit sa kanyang bewang.

"Oh so you have a fucking backup huh, assholes."sambit niya habang nakangisi sa likod ng kanyang maskara.

"Captain, there's a lot outside."sabi ng batang lalaki habang may lollipop sa kanyang bibig. "Hundreds of them is in the front ang another 50 naman ay nasa loob na ngayon."he added.

*BANG

*BANG

*BANG

*BANG

If I were the DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon