TINE's POV
Nako salamat naman Friday ngayon at bukas hindi ko na sila makikita. Yehhey. Pero baka aapihin ako ng todo-todo to the max ahhh sana naman hindi.
Pag pasok ko sa school puro chismis ang na ririnig ko tunkol sa akin dahil nung nangyari kahapon nako. Ng tinignan ko rin ang locker ko tambak ng letter. Puro negative ang nabababasa ko kasalanan ko daw kung bakit hindi pumasok ngayon si Gangster, dahil pinahiya ko siya kahapon ................... kung kaya puntahan ko kaya siya sa bahay nila mamaya para kamustahin.
Kasalanan ko too ehh. Di mapapahiya ako sa school, school writer pa naman ako.... ......
Kahit saan ako pumunta chismis ang naririnig ko, pati naman kaklse ko chinichismis ako.. What a day kung kailan wala dito si Gangster doon ako masaya pero yung iba hindi masaya....... May kasalanan pa ako tuloy....Pagkatapos na ng klase namin dumiretso na ako sa bahay nila Gangster......
"Kamusta ka na Gangster???" Sabi ko
"Ok lang, sumakit lang ang ulo ko kanina kaya hindi ako nakapasok"
"Ganun ba, punong puno ako ng chismis sa school. Kung pwede patigilin mo sila. Susundin ko lahat ng utos mo kung sinabi mo yun."sabi ko
"Sige, promise mo sa akin yan?"sabi ni Gangster
"Oo promise ko sayo yan."sabi ko
"Sige ahh, dito ka matulog ngayon sa bahay namin." Sabi ni Gangster
"Ahhh. Pwede bang iba nalang." Sabi ko
"Hindi, nagpromise ka sa akin. Na record ko yung sinabi mo."
"Sige na nga oo na, uuwi lang ako saglit at kukuha ng damit
"Sige dapat mga 6:30 andito ka na pag wala ka pa ng 6:30 pagkakalat ko yung record."
"Sige, oo na aalis na ako."...... Oh andito na ako 6:29 palang ahhh
"Very good!" Sabi ni Gangster
Matulog ka na.... .....................
Oo good night na
.
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
The gangster inlove with the schoolgirl
AcakSalamat sa pagpili ng story ko Sana magustohan niyo