"Em vẫn còn nhớ nơi này à?"
"Đương nhiên là nhớ rồi"
Bạn ngẩng đầu lên.
Dabi
Trước mặt bạn là một thanh niên khoảng 26 tuổi mang một khuôn mặt mà bạn từng gọi là "mặt vá".
"Quả nhiên là anh nhỉ"
"Dạo này khả năng phán đoán kém vậy, t/b. Ở cạnh nó là đầu óc ngày càng mụ mị rồi đấy"
"Cần anh quan tâm à?"
Bạn không nhịn được mà hỏi:
"Cậu ấy có ổn không?"
"Cậu ấy đang ở đâu?"
"Anh đã làm gì cậu ấy?""Nào nào, bình tĩnh đi. Từng câu hỏi một. Thứ nhất, nó ổn. Thứ hai, anh không biết. Thứ ba, anh không động gì đến nó cả, em biết mà"
"Không biết cậu ấy đang ở đâu? Anh đùa à"
"Anh không đùa. Anh chưa bao giờ đùa khi nói chuyện với em cả. Anh chỉ thả nó vào ngôi nhà trên núi thôi. Chắc là nay hay mai nó sẽ về được đến đây thôi. Em không cần lo nghĩ nhiều. Mà nói về nó nhiều quá rồi. Nói về em đi nào"
"Hôm nay em xinh thật đấy"
"Cảm ơn lời khen quý giá của anh"
"Bộ quần áo hôm nay rất đẹp. Giống khi chúng ta còn bên nhau nhỉ"
"Dabi..."
"Chỉ có ánh mắt em nhìn anh là thay đổi"
"Ánh mắt em nhìn anh giờ đây chỉ còn sự lạnh lẽo, tựa như chúng ta là người dưng vậy..."
"Chúng ta không phải là người dưng ư?"
"Khác hẳn với ánh mắt em nhìn nó, ánh mắt ấy có thứ ánh sáng trong sáng, thuần khiết, có hi vọng, có một thứ cảm xúc mà em đã từng dành cho anh"
"Dabi, chuyện của chúng ta đã kết thúc rồi. Tất cả đã kết thúc rồi. Từ khi anh trở thành Dabi thì chúng ta đã không còn liên quan gì nữa rồi. Tôi đã từng yêu Touya, tôi chưa từng yêu Dabi"
"Ồ vậy sao, vậy nếu anh quay trở lại làm Touya thì em có yêu anh không?"
"Khô..."
Bạn chưa dứt câu. Dabi đã áp sát gương mặt hắn vào gương mặt bạn. Bạn thầm cảm ơn sự phản ứng nhanh của mình khi kịp thời tựa vào cái lưng ghế. Nếu không thì có lẽ môi của hắn đã yên vị trên đôi môi của bạn rồi.
"Ồ, đáng tiếc thật. Vậy nếu anh muốn quay trở lại làm Touya thì em có giúp anh không?"
"Việc quay trở lại làm Touya của anh có đồng nghĩa với việc dừng làm hại Shouto và cho cậu ấy một người anh cả bao bọc cậu ấy không? Nếu có thì tôi đồng ý"
"Nếu em đã nói vậy thì oke. Deal"
"Cảm giác như một thằng thua cuộc nhỉ. Phải bấu víu vào thằng em trai út để có thể có một sự liên kết nào đó với tôi"
"Tôi vốn là kẻ thua cuộc từ đầu rồi. Tôi không ngại cái cảm giác này đâu"
"Vậy anh muốn dùng Zetch hay Ent? Chúng cơ bản là giống nhau thôi"
"Ent. Vì khi dùng Ent thì em sẽ phải mang theo một thứ thuộc về tôi trong suốt thời gian của khế ước"
"Ồ. Vậy thứ đó là gì đây?"
Dabi móc chiếc ghim bản to từ bên tai hắn ra và đưa cho bạn.
"Oke. ✨Ent✨"
"Xong rồi đó, hết chuyện rồi. Tạm biệt"
"Lạnh lùng quá đó. Tạm biệt"
Nói xong, Dabi liền hoà mình vào trong ngọn lửa xanh của hắn và biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Todoroki Shouto x Reader (My Hero Academia)
FanfictionĐây là câu truyện đầu tiên mình viết Không có chút plan nào cả Chỉ là đột nhiên có cảm xúc muốn viết thôi Vậy nên văn phong sẽ rất tệ Khuyên mọi người không nên đọc nhé ------- Name: idk 🤷♀️ State: unfinished Pairing: Shouto x Reader ------- I gue...