Chết tiệt
Khi vừa đóng cửa phòng, cơ thể bạn đã không chịu được mà gục xuống.
Khỉ thật, nó đến nhanh hơn mình tưởng
Bạn khó khăn lết từng bước chân tới chiếc giường. Nằm trên đó, bạn cố gắng điều chỉnh cơn đau nhưng không có ích. Bỗng bạn rơi vào một khoảng trắng.
Nơi ấy có bạn và Dabi.
"Sao mà lại gọi tôi tới vùng giao này?"
"Thấy em đau đớn vậy có chút không nỡ. Em có muốn huỷ khế ước không?" - Dabi vừa nói vừa đưa tay về phía tai bạn.
"Không cần anh phải lo" - Bạn gạt tay hắn.
"Làm vậy có đáng không?"
"..."
"Tự nguyện chữa lành cho anh bằng cách trải nghiệm lại nỗi đau đó? Nó có đáng không?"
"..."
"Làm vậy để nó có lại một gia đình hoàn chỉnh? Để bù đắp cho tuổi thơ của nó? Nó có đáng không?"
"..."
"Làm tất cả mọi chuyện nhưng nó đều không biết. Nó có đáng không?"
"Chuyện này vốn không phải là chuyện nói đáng hay không đáng. Đây là chuyện làm hay không làm mà ở đây tôi đã chọn làm"
"Vậy sao? Ngốc"
Bạn quay trở lại căn phòng ngủ của mình. Nhìn những tia sáng xen qua chiếc rèm chiếu rọi vào phòng, bạn biết đã đến lúc phải đến trường.
Bạn thử cử động tay chân. Có khó chịu nhưng đã đỡ hơn nhiều so với hôm qua.
Bạn chuẩn bị đi học như bao ngày khác. Khi xuống dưới tầng 1 thì thấy Yaoyorozu và Uraraka đang đợi bạn.
-Cậu không sao chứ? Nhìn cậu có vẻ mệt mỏi? - Uraraka lo lắng hỏi
-Tớ không sao đâu. Có chút mất ngủ thôi - Bạn trả lời qua loa rồi cùng 2 cô bạn tới trường.
—————Time skip—————
Sau giờ học, khi đang lướt qua mạng xã hội để giải trí thì bạn bỗng nhận được cuộc gọi của thầy Aizawa.
-Em mau xem thời sự đi. Nhớ không được để cho Todoroki biết.
Bạn ngờ vực mở TV lên. Trên đấy là...
Dabi
Dabi đang livestream?
Hắn đang nói về... Endeavor?
"Tôi là con trai nhất của Endeavor, Todoroki Touya. Chuyện vì sao tôi lại là tội phạm thì cũng dài lắm nhưng nói chung là tất cả là tại Endeavor. Ổng bỏ tôi, bỏ mẹ tôi, bỏ anh em tôi. Endeavor à, hẳn là ông đang xem livestream này nhỉ. Đây chính là cách tôi chứng minh cho ông rằng tôi không vô dụng. Chống mắt lên và xem nghen 😘."
Livestream ngừng tại đó...
Cùng lúc đó, Shoto bước vào với gương mặt thất thần.
Y/N, những gì cậu nói là thật?
Cậu biết những gì?
Cậu là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
Todoroki Shouto x Reader (My Hero Academia)
FanfictionĐây là câu truyện đầu tiên mình viết Không có chút plan nào cả Chỉ là đột nhiên có cảm xúc muốn viết thôi Vậy nên văn phong sẽ rất tệ Khuyên mọi người không nên đọc nhé ------- Name: idk 🤷♀️ State: unfinished Pairing: Shouto x Reader ------- I gue...