[ bốn ] lại là oscar

149 21 7
                                    

[ bốn ] lại là oscar

Mấy tên quậy phá bị nhốt vào nhà kho, trông rất thảm hại. Tỉnh Lung vẫn ung dung ăn bánh uống trà cùng Diệp Hạo Nhiên, chờ đợi câu trả lời từ bọn thất bại kia. Diệp Hạo Nhiên thưởng trà, vẻ mặt vô cùng háo hức, hắn dù sao cũng là một người bạn rất tâm đầu ý hợp với Tỉnh boss, một số chuyện cũng xem như là tâm linh tương thông với nhau.

“Ông chủ Tỉnh, việc thu âm bài hát mới đến đâu rồi?”

“Cũng tạm ổn thôi. Vì chuyện của tiểu Thao mà tôi mất mấy ngày ở nhà rồi. Chắc ngày mai phải đi thu âm nốt.”

Tỉnh Lung là một ca sĩ có tiếng tăm trên các nền tảng âm nhạc online, mỗi bài hát của anh ta bán được trên cả triệu bản, thu về không ít tiền, thậm chí tới bây giờ Tỉnh Lung có thể mua được một căn nhà lớn ở Bắc Kinh, cho thấy năng lực kiếm tiền của anh ta không hề tệ chút xíu nào. Nhưng ông chủ Tỉnh đây lại xui xẻo trong việc đầu tư vào cổ phiếu. Trước khi gặp được Diệp Hạo Nhiên, anh đã trượt một đường thẳng xuống dưới âm phủ về cổ phiếu. May mắn, sau này Diệp đại ca tới, tư vấn cho Tỉnh Lung, con đường đầu tư cổ phiếu của anh mới nở hoa, dạo này còn hồng cả Weibo. Vì thế, Tỉnh Lung luôn mời Diệp Hạo Nhiên về làm thư ký cho anh, nhưng Diệp thư ký năm lần bảy lượt từ chối.

Tỉnh Lung nhìn bàn tay của Diệp Hạo Nhiên, phát hiện ra có thứ lạ trên tay hắn, liền hỏi.

“Tiểu Diệp, cậu có thói quen đeo nhẫn từ khi nào vậy?”

Diệp Hạo Nhiên bị hỏi đột ngột, sau đó mới để ý lại tay của mình, rồi lại tự cười nói.

“Không có gì đâu, đây là quà của ông chủ tặng tôi nhân ngày sinh nhật thôi.”

Nghe đến đây, Tỉnh Lung hiểu rõ, ông chủ mà Diệp Hạo Nhiên vừa nhắc tới là là ai. Tính ra, Diệp đại ca nhà anh đã đơn phương người ta gần một năm nay rồi.

Lưu Nghiêm Đông Quý, với vẻ mặt bình thản, ngồi trước mặt đám người vừa bị bắt, rất có phong thái của một vị thư sinh nho nhã, nhưng bản chất của cậu lại không được hiền lành như vậy.

“Khai mau, rốt cuộc ông chủ của chúng mày muốn bày trò gì với bọn tao? Đừng nghĩ dạo này tao không về ký túc xá là mọi chuyện qua mắt được tao.”

Lưu thiếu gia cầm gậy sắt, giống như sẵn sàng đánh cho bọn kia thịt nát xương tan, đánh tới nỗi về nhà mà bố mẹ còn không nhận ra. Không chỉ có Đông Quý canh me đám quậy phá này, cả Hà Ngật Phồn và Đại Thiếu Đông, hai anh cả của phòng 603 cũng đến góp vui cùng đứa em áp út. Đừng hỏi vì sao Trương út ít phòng 603 không tới, ba anh của cậu chưa muốn bọn kia ngất trước khi khai ra bất kỳ điều gì nếu như phải nghe cái giọng to hơn loa phường của cậu.

Tiếng la ó từ nhà kho vang vọng khắp khu vực tầng dưới và tầng hai, trên tầng ba, Tỉnh Lung và Diệp Hạo Nhiên vẫn thản nhiên dùng trà. Diệp Hạo Nhiên được ông chủ Tỉnh cho nghe demo bài hát mới sắp thu âm xong. Diệp Hạo Nhiên nghe xong bản demo, có chút trầm ngâm.

“Sao? Cậu thấy bản demo thế nào?”

Diệp Hạo Nhiên cười một cái, hắn gỡ tai nghe xuống, vẻ mặt tươi tắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ chuang 2021 ] mau cầu nguyện đi, mấy người chết chắc rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ