“ what the hell happened there ? “ *boooogsh!*
biglang sara ng pintuan at naka crossed arms. Sabi ni kath .
“ hindi ko alam , kath ( sabay hawak sa noo )
that boy! Ruined everything badtrip siya , kaylangan talaga ngayon pa na nakaharap ang mga investors ? pagagalitan nanaman ako ni mama niyan “ – sabay upo sa couch.
“ no I think it’s great ? “ – sabi ni kath habang ngumingiti .
*knock*
*knock*Nagtinginan kaming tatlo , tapos si kath na ang nag bukas ng pinto.
“ anton, darling anong nangyare kanina ? bakit ganun ang ayos nyong dalawa ni yohann ? “ – sabi ni mama , habang inilalapag yung mga pagkaing dala niya sa mesa .
“ nalaglag kami sa fountain ma , he was chased by a dog and he ran on my direction and grab my hand ? I don’t really know what happen “- sabi ni gabby habang hawakhawak yung nutella na inilapag ng mama niya sa lamesa.
“ ganun ba ? fate na ba ang tawag dyan ? ( smile)
joke lang , by the way Leila and kath may photoshoot pala bukas sa my resort for the brochure to our new resort. And you too anton with yohann. “ tapos biglang upo sa couch na nasa sala.
“ HINDI! AYOKO! Ma , I don’t want to be with that jerk ! nagmukha akong clumsy a while ago dahil sa kanya hindi pa siya gentleman “ – sabi ni gabby , na nakatayo sa harap ng mama niya .
“ wag tita , okay lang kaya maganda yun para magkasundo kayong dalawa mukha naming mabait si yohann “ – sabi ni Leila
“ ewan ko sainyo , ( sabay talikod )
bahala kayo basta ako matutulog na ako “ – sabi ni gabby at pumasok na sa kwarto
“ okay lang yan tita hayaan nyo na nag iinarte nanaman yan *sighs*
I link nyo na sa iba yang si gabby , para makalimutan na niya si travis “ sabi ni kath habang naglilipat ng channel ng tv.
“ well, kahit naman anong gawin naten if si travis parin tsaka nakausap ko si travis sabi nya gusto daw nyang bumalik si gabby sakanya ,kaya sumunod ng baguio sabi ko naman si gabby makakapagdesisyon nyan hindi ako , hindi ko naman talaga alam yung dahilan kung bakit sila naghiwalay “- sabi ng mama ni gabby , tsaka tumayo at nag ayos ng bag.
“ haynako tita nakakainis kaya “- sabi ni Leila
“ oh siya , aalis na ako may meeting pa ako ng 11pm girls 8am bukas ha ? bye “ sabi ng mama ni gabby , tsaka tumalikod at umalis.
YOU ARE READING
Second chance ?
RomanceDoes everybody deserves a second chance ? Sometimes giving someone a second chance is like giving them another bullet, another chance to hurt you again or another chance to prove how much they love you :) or a chance a get to repeat what was happen...