Oneshot

564 46 3
                                    


Enjoy~~~

Tối hôm đó, sau buổi ghi hình Weekly Idol ep 108, 12 bạn trẻ nhà ta lê từng bước nặng nhọc về KTX của Exo. Không ai bảo ai tự động chơi kéo-bao-búa để quyết định thứ tự "tắm", chứ ko như mấy lần trước toàn đánh nhau sứt đầu mẻ trán để tranh dành phòng tắm. Chuyện, sức đâu mà đánh nhau, thở còn ko ra hơi, mấy bạn trẻ thầm than...

Sau khi tắm xong thì cúp-pờ nào về phòng cúp-pờ đó.

~Phòng KaiLay~

Lay vừa lau khô mái tóc nâu của mình vừa lấy tay khều Kai. Trong khi thì đó Kai đang đọc những bình luận của fan sau khi xem Weekly Idol buổi hôm nay.

- Kai ah...

-...

-Jong In ah...

-...

-Xiao bao bei ah...

-...

-Yah! Tiểu vương đen tối, hyung đang gọi em đó!!! Đã bảo hôm nay dạy hyung tiếng Hàn mà. Em tính thất hứa hả? Em mà ko dạy hyung thì hyung sang nhờ Suho vậy!-Lay bùng nổ, tuôn một tràng. Lúc này Kai mới ngóc đầu lên, nắm lấy tay Yixing mà kéo anh xuống nằm dưới thân mình. Ghé vào tai anh cậu thì thầm:

- Hyung dám sao?

- Sao...sao...ko dám.-Lay lắp bắp - Thôi đk rồi, hôm nay em sẽ dạy tiếng Hàn theo cách đặc biệt cho hyung-Kai sói già gian manh nói.

-Chìn chá, nhớ nha. -Nói rồi Lay cố ngồi dậy để thoát khỏi vòng tay của Kai ( trời thế mà cx sập bẫy).

- Hyung làm gì vậy? - Kai khó chịu khi Lay cố thoát khỏi mình.

- Thì hyung đi lấy vở ghi bài. -Lay hồn nhiên đáp khiến Kai có một tràng cười sảng khoái trong lòng.

Kai nói:

-Ko cần đâu.

-Vậy hả, đỡ tốn công đứng lên. Ê mà ngồi dậy đi còn học chứ chả nhẽ học ở tư thế này thì...- Yixing babo đã rơi vào hang sói.

- Ừ- Kai thản nhiên.

- Gì chứ? - Lay hoảng hốt - Em có hứng dạy học hơn khi nằm ở tư thế này à? ( Dưới aut sẽ dùng một số từ phiên âm tiềng Hàn và dịch nghĩa ở trong ngoặc)

- Nhưng mà... Ế Jong In em làm gì vậy? Đã bảo chúng ta sẽ học bài mà... Jong In à, dừng lại đi...- Lay cố đẩy Kai ra khi cậu đang mút mát lấy cổ anh.

-Đây... là ...mog (cổ)- Kai nói đứt quãng. -...

-Gì chứ? Em lảm nhảm cái gì vậy... Ah... nhột quá Innie à,... đừng thổi vảo cổ hyung nữa mà.- Lay ngơ ngác la toáng lên.

- Em đang dạy hyung tiếng Hàn đó,... cố mà học đi... bài học đầu tiên của chúng ta là... cơ thể con người... là cách học mới đó...- vừa nói Kai vừa để lại những vết đỏ chủ quyền trên chiếc cổ trắng ngần của Lay.

-Hyung nghĩ... chúng ta nên học theo cách bình thường thì hơn. Ngày mai có show mà.- Như đánh hơi đc truyện gì sắp và sẽ diễn ra, Lay trốn tránh.

- Em ko thích.- Nói rồi cậu giữ chặt anh, đưa môi ghé sát vào bờ môi quyến rũ kia:

- Còn đây là ip-sul ( môi)- sau đó cậu và anh chìm đắm trong một nụ hôn ngọt ngào, vừa dây dưa với chiếc lưỡi nhỏ của anh tung hoành liềm mút khoang miệng đầy vị ngọt kia, môi lữoi nồng nàn:

- Đây là hyeo (lưỡi).-Còn Lay, sau một hồi dãy dỗ, anh cx buông xuôi mặc kệ Kai hoành hành. Nụ hôn dần dần tiến lên phía mắt anh, cậu nói:

-Đây là nun ( mắt). -Một tay ôm lấy hông anh, tay còn lại giữ lấy eo anh cậu nói tiếp.

- Ưm... Innie.... Ah

-Đây là ho-ri ( hông/eo )...

.............Giải phân cách sangnamja xuất hiện...........

Nói chung là tối đó hai người mần nhau đến nửa đêm rồi đi ngủ (Aut: sorry vì ratting mà)

...Sáng hôm sau, khi cả hai đang mặc quân áo, bỗng Lay hỏi Kai:

- Sao tự dưng hôm qua em nghĩ ra trò đó vậy? Làm anh đau muốn chết.

- À, anh đọc bình luận của fan về chúng ta ở Weekly Idol đi. -Biết ngay Lay vì tò mò nên cũng bỏ dở việc mặc quần áo lại, ngồi lôi điện thoại ra xem. Cậu lần lượt đọc từng bình luận nhưng chả thấy có gì lạ liền ngước lên nhìn Kai đầy nghi vấn, nhưng cậu chỉ hất đầu ý bảo anh đọc tiếp, anh cúi xuống đọc thêm máy bình luận nữa. Mặt anh bỗng biến sắc khi đọc được 2 bình luận vô cùng hại đời của hai bạn trẻ: " Wow Lay-ssi quyến rũ chết mất, lại còn gợi tình Kai-ssi bằng phần kết điệu nhảy nữa chứ. Chắc tối nay KaiLay sẽ mần nhau đến sáng mất"-LMT và...

... " Hầy Kai oppa ah, về bồi bổ tiếng Hàn cho Xing Xing của oppa đi. Lay oppa bị maknae dạy hư rồi. Mà nhớ phải dạy theo cách đặc biết nha*cười tà*"- LFL Lay đọc xong không biết nói gì hơn chỉ thở dài não nuột và lắc đầu thầm thương cho số phận uke của mình. 。。。。。。。。。。。 (^-^)

End oneshot

P/s fic này còn đăng trong nick LFLexol

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[One_shot] Yah!!! Tiểu vương đen tối_KaiLay coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ