~chapter IV~
We're now at a fast food chain. Dahil kahit na mayaman itong dalawang kasama ko mas gusto pa rin nila kumain sa fast food kesa sa mamahaling restaurant.
Nakahinga naman ako ng maluwag nang sabihin ni Sir Clive na siya na ang oorder ng pagkain namin. Dahil hanggang ngayon hindi pa din mawala ang pagkailang ko sakanya.
Then I quickly search for a table for us.
While waiting for Sir Clive and the food, Laura is busy with her phone, maybe checking the photos we took earlier from the botique.
Hindi ako nagkamali na kahit tanggihan ko si Laura tungkol sa dress ay bibilhin niya pa rin.Wala naman ako maggawa habang nagiintay dail lowbat na ang phone ko. kaya hindi ko maiwasan ang mapatulala.
Then the scene earlier from the botique flash again through my mind.
"Can I take you home?"
I immediately pushed myself slightly from Sir Clive and gave him my questioning look.
Napaiwas agad ako ng tingin mula sa kanya. because my heart started to pump faster than it's normal pace.
Then I heard him chuckling while shaking his head.
Shit! why does he have to be that handsome and sexy by just simply chuckling.
"Come on guys... I"m gonna pay for the dress..." Laura said that made us look to her.
After we change I quietly wait for Laura to finish paying at the counter. Ayaw niya akong pagbayarin. Gift niya na daw sakin ang dress.
"Where do you want to eat?" Sir Clive ask.
Laura look up to the ceiling and taps her finger to the side of her chin while humming.
"Hmm~ I want KFC kuya."
Then Sir Clive turn his gaze to me. Para bang naghihintay ng sagot mula sa'kin.
Wala naman ako naisagot at napatango nalang.
"Ok KFC it is."
"Ate Dre come sit beside me look at the picture we took from earlier." she said while tapping the space beside her.
Tatayo na sana ako nang biglang dumating na si Sir Clive dala ang mga order namin kaya napaupo ulit ko sa pwesto ko. Kukunin ko na sana ang ibang pagkain mula sa tray. Nang bigla niya akong pigilan "Wag na Blue ako na." He carefully served all the food from the tray for us. Napatingin naman ako kay Laura na mahinang natawa at parang kinikilig pa.
After the food are all settle at the table. Sir Clive returned the trays. dahil wala ng space sa table namin. Hindi ko alam kung mauubos ba namin ang mga order niya napakarami naman kasi. Nakakunot noo naman akong napatingin kay Sir Clive dahil sa tabi ko siya umupo.
Nabaling naman ang tingin ko kay Laura dahil sa mahina nitong pagpalakpak "So let's eat."
Minutes have past, the usual tahimik lang akong kumakain. Hindi din naman nagsasalita ang magkapatid siguro gutom lang talaga sila.
I turn my gaze up when Laura called my attention.
"So ate dre any updates about you ang tagal din natin hindi nakapag girls talk."
"Wala naman ganun pa din trabaho, bahay lang naman ako lagi nothing special happen. How 'bout you?"
"Hay nako pass muna ako sa chika ate dre dapat wala dito si kuya kapag nagkwento ako ng tungkol sakin. Malamang ay may follow up questions nanaman pag kaming dalawa nalang."
YOU ARE READING
Pleasing Curves (Voluptuous #1)
RomansaDeirdre knows with her physical appearance no one would ever be serious and her heart will just be played. Not knowing that the guy she keeps on pushing would be the key to erase all of her insecurities. Warning: Mature Content (read at your own ris...