Tuy rằng vừa bắt đầu không bao lâu, mọi người đều chưa đi được bao xa, nhưng đột nhiên bị đưa trở về vạch xuất phát vẫn làm vài người tức ói máu.
Tống Oanh Thời đặt xong ID là "Tháng Ba" liền nhắn tin Wechat với Chu Lê báo tên ID cho nhau.
Cô cũng không có đam mê hóng chuyện nhưng có điều nhân vật chính trong đấy cô đều biết cả nên nhanh chóng bị hấp dẫn, lúc thấy bọn họ nói tới việc Quý thiếu xảy ra tay nạn xe không khỏi ngạc nhiên kêu lên một tiếng, ngay sau đó bị động tác của Chu Lê tiễn về cửa vào, đành phải đi lại một lần.
Tống - còn chưa kịp thở nốt một hơi - Oanh Thời: "..."
Quý - quần chúng lót dép ngồi một bên hít ké drama - Thiếu Yến: "..."
Đúng là style chọn thời điểm của người trong đầu có hố.
Kẻ chỉ dùng một ngôi sao kéo max điểm thù hận của toàn bộ người chơi đang nhìn điện thoại dở khóc dở cười.
Vốn định tặng cho bọn họ một nụ hôn moah moah nồng cháy tràn ngập tình yêu thương, ai biết hệ thống quăng cho cục nợ như này đâu, cậu cũng oan ức dễ sợ á.
Tất cả người chơi dĩ nhiên cũng bao gồm bản thân cậu, cậu đứng ở điểm xuất phát, tạm thời cũng không gấp gáp tiến lên phía trước, vừa muốn nhắn câu "ngại quá" lên thì nghe một tiếng "ting", màn hình bắn ra cái khung nhỏ bảo cậu được thưởng một điểm.
Cậu nhìn con số 1 này mà cảm thấy được ý xấu bay ra đầy trời.
Trên khung chat ngoài một hàng dài dấu ba chấm cùng các loại từ ngữ không văn minh cho lắm thì rốt cuộc cũng xuất hiện thứ khác, nhưng không phải nói về tình huống bất ngờ này mà nói tiếp chủ đề dang dở trước đó.
Đạm Nhã Lam: Chuyện lúc nào vậy?
Tháng Ba: Là Quý thiếu mà tớ biết sao?
Đường Tâm Điềm: Ôi, có em gái nhỏ fan cuồng trong Minh Anh cũng vào đây chơi nè.
Tống Oanh Thời bĩu môi.
Cô không phải fan cuồng Quý Thiếu Yến đâu á, nhưng ai biểu bạn thân của mình lại thật sự là fan não tàn của người ta chứ, cô buộc phải hỏi giúp một câu thôi.
Người của Minh Anh đi hội giao lưu học bá ở đây không nhiều lắm, có thể vào trò chơi nhờ tờ rơi càng ít hơn, nhưng dù gì Quý Thiếu Yến vẫn là nhân vật hô mưa gọi gió ở Minh Anh, những người này sau khi hoàn hồn nhao nhao gõ chữ muốn biết được tình hình cụ thể.
Trịnh Tam thấy kẻ tên "Lê" kia mãi không xuất hiện thì nghĩ chắc đang chột dạ rồi. Y cũng lười tính toán tiếp mà dồn sự chú ý vào chuyện đang nói.
Trịnh Tam: Tôi nói cho mấy người biết, Quý thiếu của mấy người vừa mới nghỉ hè đã gặp tai nạn xe rồi, sau khi đưa tới bệnh viện thì tới giờ vẫn chưa thấy xuất viện, nghe đồn tình hình không ổn lắm nên vẫn luôn hôn mê, nhưng hắn cụ thể hiện giờ ra sao thì mấy người đi xin Cảnh Thiếu với Nhan thiếu nói cho mà nghe.
Một vị bị gọi tên bên trên lập tức trồi lên.
Cảnh thiếu: Đừng, tôi với Tiểu Nhan cũng không rõ đâu, hỏi chúng tôi vô ích thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Edited] Tháng ngày giữ mạng bên người Husky
HumorHán Việt: Tại nhị cáp thân biên bảo mệnh đích nhật tử Tác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: Ông trời tác hợp, điềm văn, xuyên sách, manh sủng, miếng bánh ngọt, HE, sa điêu, kim bài đề cử. Độ dài: 71 chương + 4 phiên ngoại Nguồn raw: Tấn Giang, QT:...