15 năm trôi qua...
Đã 15 năm rồi, kể từ ngày Choi Beomgyu cùng gia đình rời thị trấn chuyển đến đô thị phồn hoa đông đúc.
Thời gian đầu khi gia đình anh đến nơi này, mọi người thật sự ai cũng đều gặp khó khăn để có thích nghi với đời sống nơi đây. Choi Beomgyu cũng vậy, anh cũng đã từng cảm thấy bản thân rất khó có thể hòa nhập với mọi người chốn này. Nhưng để quên đi mối tình mỗi khi nghĩ lại chỉ thấy đau đớn của mình, Beomgyu đã cố ép mình phải quen thuộc với nơi thành thị, vì anh cho rằng chỉ có như vậy, anh mới có thể quên đi thị trấn kia, quên đi Kang Taehyun, và quên đi tình cảm của anh với cậu ấy.
15 năm trôi qua, tuy rằng Kang Taehyun cũng đã từng từ nơi những hàng xóm ở thị trấn của anh mà lấy được thông tin liên lạc để mà gọi điện lên cho anh. Anh biết rằng ở thị trấn muốn gọi điện lên thành phố chỉ có thể thông qua bốt điện thoại đặt ở trung tâm, và cước phí cũng không phải là rẻ. Thế nhưng khi nói chuyện với Kang Taehyun lúc đó, anh tuy rằng biết cậu ấy phải rất muốn liên lạc với anh thì mới gọi điện như thế này, anh vẫn không tránh khỏi thái độ cáu kỉnh với Taehyun.
"Anh có thấy... bức thư của em chưa?"
"Có thấy, mà chưa đọc, mất rồi."
Sau đấy, Kang Taehyun ngại ngùng cười một tiếng, thêm nhưng câu hỏi thăm và giả lả nói thêm vài lời rồi cũng cúp máy.
Từ đấy, Beomgyu và Taehyun không còn liên lạc với nhau nữa.
Thực ra Beomgyu thấy ngày ấy anh cũng có vẻ phũ phàng với Taehyun thật, thế nhưng khi đã quyết định sẽ dứt ra rồi, anh nhất định sẽ không do dự mà từ bỏ mối tình này.
15 năm trôi qua, mặc dù Beomgyu cũng chẳng có thích thêm một ai, nhưng dưới sự thúc giục và sốt ruột của người trong gia đình, anh không khỏi phải đi xem mắt với một cô gái là con đồng nghiệp của bố mẹ.
Và tháng sau chính là lúc cử hành hôn lễ của hai người.
Nói về đối phương, tuy rằng anh không có một chút tình cảm nào với cô ấy, ban đầu đi xem mắt cho có lệ, sau đó hai người cũng vẫn còn duy trì hẹn gặp mặt mấy lần, Beomgyu đã từng nghĩ rằng hai người có thể trở thành bạn bè với nhau. Thế nhưng, đến một ngày cô gái ấy lại chủ động tỏ tình với anh.
Lúc nghe cô gái ấy tỏ tình, Beomgyu thoáng chốc có chút bối rối không biết phải làm như nào.
"Có lẽ em cũng biết, anh không thích em, mà anh xem em giống một người bạn hơn."
"Anh không thích em cũng không sao, đằng nào hiện giờ anh cũng không có đối tượng nào mà? Sao anh không thử tiến thêm một bước với em?"
Ma xui quỷ khiến thế nào mà lúc ấy Beomgyu lại gật đầu đồng ý. Và rồi tuy anh vẫn không thích em ấy, thế nhưng hai người đã ấn định ngày kết hôn vào tháng sau dưới sự đồng ý của người lớn hai bên.
Em ấy tên là Koi, là một cô gái tốt bụng.
Beomgyu dám chắc cả đời này anh cũng không thể thích cô ấy được, bởi vậy anh quyết định sẽ dành hết những ngày tháng hôn nhân sau này bù đắp cho em ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu] Lặng
FanfictionTitle: [TaeGyu] Lặng Writer: @LucyNguyen1709 Tình trạng: Đang tiến hành Số chương dự kiến: 10 *** Hôm nay là đám cưới của Choi Beomgyu, thế nhưng đứng bên cạnh anh lúc lại không phải là người mà anh yêu đến tận xương tận tủy - Kang Taehyun