6. Hôn lễ

264 31 16
                                    

Choi Beomgyu thật chẳng thể nào ngờ, xoay đi xoay lại một hồi, cuối cùng anh với Kang Taehyun gặp lại nhau bằng cách này. Hơn nữa còn trớ trêu thay, chỗ ngồi của Kang Taehyun lại vừa vặn ngay đối diện anh, khiến mỗi lần anh ngẩng mặt lên thì đập vào mắt mình sẽ chính là gương mặt của cậu ấy.

Mỗi lần ánh mắt hai người chạm nhau, tim anh lại không khỏi xao động...

Đến khoảnh khắc này, anh mới nhận ra được rằng, có lẽ, anh vẫn còn tình cảm với cậu ấy. Nếu không, tại sao lại chỉ cần một ánh nhìn thôi mà tim anh lại nhộn nhạo đến vậy?

Anh vẫn còn thích... không, vẫn còn yêu Kang Taehyun rất nhiều...

Bị không khí trong phòng ăn làm cho quá ngột ngạt, Choi Beomgyu liền nói với Koi rằng anh muốn ra ngoài một chút. Cô ấy thấy vậy, tỏ ra lo lắng hỏi anh cảm thấy không thoải mái à.

Anh cười nhạt một cái. Đúng là anh đang cảm thấy không thoải mái thật, nhưng anh sẽ không nói ra điều đó đâu. Tỏ vẻ là mình không sao để Koi yên tâm, anh liền đứng dậy đi ra ngoài.

Chỗ anh đang đứng bây giờ chính là khu vực hút thuốc của nhà hàng, nhưng hiện giờ ở đây chẳng có ai cả. Không khi mát mẻ ngoài trời khiến cho Beomgyu cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn một chút, liền nhẹ nhàng thở dài.

Đưa tay mò vào túi quần nhưng nhận ra không có thứ mình đang muốn tìm, Choi Beomgyu bất chợt cảm thấy hơi khó chịu. Sao anh lại quên mất rằng, vì Koi nghĩ rằng hút thuốc rất hại cho sức khỏe liền bắt anh cai, nên giờ anh làm gì có thuốc để xả stress như khi trước chứ. Anh liền đưa tay lên tháo cúc áo đầu tiên đang được cài một cách rất cẩn thận, dường như làm như vậy sẽ khiến anh thấy thoải mái hơn.

"Anh Beomgyu..."

Choi Beomgyu bị tiếng gọi sau lưng làm giật mình quay lại. Nhìn người đứng ở trước mặt mình, anh không biết phải nói gì lúc này.

Đối diện với mình là người mà mình vẫn còn tình cảm, theo lẽ thường lâu ngày chưa gặp như thế, anh đáng lẽ ra phải tỏ ra vui sướng và có gì đó thẹn thùng, thế nhưng Beomgyu là một người sắp kết hôn, đối tượng làm bạn đời của anh hiện giờ lại còn là bạn của Taehyun, anh chỉ còn cách cố gắng che giấu đi suy nghĩ cùng tình cảm của mình để mọi việc không trở nên tồi tệ hơn.

Nhìn Taehyun một lát, cuối cùng Choi Beomgyu cũng thở dài, vất vả nói ra một câu đầy khách sáo:

"Lâu lắm rồi chúng ta mới gặp lại nhau nhỉ, Taehyun?"

Kang Taehyun nghe câu nói của anh, ánh mắt của cậu không khỏi có chút kích động.

Anh ấy vẫn nhận ra cậu, anh ấy không có quên cậu. Chỉ cần những điều nho nhỏ ấy thôi, nhưng từng ấy cũng đã khiến cho sự ấm áp đang từ từ bao phủ lấy trái tim cậu.

Nhưng chợt nhớ ra điều gì đó, ánh mắt Kang Taehyun liền hơi tối đi. Cậu dùng ánh mắt ấy nhìn Beomgyu một lát, rồi quyết định lên tiếng:

"Beomgyu, anh và Koi..."

"Anh là bạn trai của cô ấy."

Không để Kang Taehyun nói hết, Choi Beomgyu đã lên tiếng cắt lời cậu. Anh nhìn Taehyun, dường như có cảm giác sắc mặt cậu đang không được đúng lắm, nhưng anh cũng không nghĩ nhiều, chỉ liền hơi mỉm cười nhẹ nhìn cậu.

[TaeGyu] LặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ